Số lượng tang thi mà các ấu long cùng tiểu đồng bọn mang về có thể sánh ngang với một thi triều loại nhỏ rồi.
Hoàn toàn hù vỡ mật các phàm nhân môi cá nhán của chúng ta rồi a.
Không để ý tới mấy khuôn mặt vặn vẹo đủ màu kia, các ấu long liền xúm lại nghiên cứu cái thứ gọi là tang thi nào đó.
Súng đạn do IS Phong Vũ tài trợ, độc dược do Hắc Sát tài trợ cùng vô số phù lục khác.
Lại một màn gà bay chó sủa, cẩu huyết bay đầy trời lại diễn ra.
Chỉ có Mặc Uyên cùng Tĩnh Kỳ là ngồi ở bên ngoài uống trà ngắm cảnh mọi người thử thuốc thử vũ khí mà thôi.
Còn đám nhân loại còn lại trực tiếp bị doạ cho chân mềm nhũn, run rẩy ngồi trên đất. Số yếu ớt với tâm hồn mỏng manh còn lại thì trực tiếp chạy đi nôn ói.
Ngữ Ngôn luôn quan sát xung quanh để thể hiện danh hiệu chuyên gia thu thập tin tức của mình thấy một màn như vậy liền quay sang chỗ Cửu Minh.
"Ớ, ta hiền quá mà!!!"
Các ấu long "........"
Mọi người "......."
Tụi này hông có quen nó!!!
Ngươi mà hiền thì trên đời nà chẳng có cái gọi là người ác rồi!!!!
Mặc dù, trong lòng thổn thức không thôi nhưng cũng chả có ai ngu mà thật sự lên tiếng cả. Chán sống chắc mà cho dù là chán sống cũng chả dám hó hé đâu.
Thấy đám tang thi nằm chèo queo chất thành núi kia không?! Rồi nhìn xem có con nào chết đẹp đẹp hay còn toàn thây không?!! Hiểu chưa....
Muốn chết cũng phải tự chết chứ đừng để rơi vào tay mấy tên biến thái từ trong trứng nước này.
Đợi khi các ấu long bắt đầu nhàn chán thì Tĩnh Kỳ cùng Mặc Uyên lại phải đi dọn dẹp tàn cuộc.
Cả hai cùng thở dài mà nhận mệnh, đốt sạch mấy cái xác còn chất đầy chất đống kia. Sẵn tiện thổi bay cái mùi hôi thối kia đi.
Đợi sau khi làm xong hết hoàn toàn, thì đám vô tâm nào đó lại lôi cọc bài rồi lên phi thảm ngồi đánh bài, ăn bánh mất rồi.
Cả hai liếc mắt nhìn nhau, đều nhìn ra dự bất đắc dĩ trong mắt nhau. Cười cười đi đến bên cạnh thân nhân cùng thân ái của mình, tuỳ họ phá phách chơi đùa.
Vũ Hàn cũng đem sự chú ý của mình sang hai người, đặc biệt là Mặc Uyên. Vì sự lạnh lùng thanh cao của y làm lòng hắn đặc biệt tò mò cùng ngứa ngáy.
Lại so sánh vũ lực của hai đội người, Vũ Hàn nhắm mắt chui vào xe an tĩnh tu luyện dị năng vừa thức tỉnh không lâu của mình.
Hắn chưa nói với ai cả, cũng chỉ rèn luyện nó khi không người nên ngoài tám người nhà ấu long mũi chó siêu thính ra, ai cũng không biết năng lực của hắn.
Cũng vì hứng thú với dị năng của hắn, mà đám ấu long mới đồng ý đi theo hắn chơi một lúc thôi.
Sau một lúc, đoàn xe lại tiếp tục lên đường còn đám ấu long thì ai chơi bài tiếp tục chơi, ai đi ngủ tiếp tục ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ đại Tiên Sinh
Fiksi RemajaNăm người bạn thân tình cờ bị sét đánh Xuyên không cùng một nơi, đắng cay cùng một chỗ Tại sao?!!! Làm người không làm, tại sao để bọn ta làm thú cơ chứ!! Làm thú thì làm thú, cơ nhiên lại lại lại ...... oh dm.... Xà 1:..... Xà 2:...... Xà 3:...... ...