Nàng hàm giận mang mị liếc mắt một cái, làm vốn là áp lực chính mình dục vọng trước cho nàng thoải mái Khang Hi hầu kết lăn lộn hai hạ, ngay sau đó một phen kéo ra chính mình đai lưng, móc ra đã sớm sưng to đến không được long căn, để ở ướt át hoa huyệt thượng cọ xát.
Mới trải qua quá cao trào, hoa huyệt vốn là mẫn cảm đến không được, bị như vậy một cọ, Thẩm Kiểu Kiểu cảm thấy trong lòng mới vừa rồi tả ra hỏa lại thăng lên, không khỏi khẽ liếm môi dưới, phiếm hơi nước hai tròng mắt trung mang theo vài phần chờ mong nhìn trên người người.
Nhưng mà, ở phát hiện chính mình dễ dàng một động tác liền lại khơi mào nàng tình dục, Khang Hi đắc ý đồng thời, ngược lại chẳng nhiều yêu vội vã đi vào.
Xem hắn ở huyệt khẩu cọ xát nửa ngày chính là không tiến vào, trong lòng ngứa đến không được Thẩm Kiểu Kiểu nhịn không được mở miệng nói: "Ngươi rốt cuộc có vào hay không tới?"
Thấy nàng thẹn quá thành giận, Khang Hi buồn cười một tiếng, lại thật mạnh đỉnh nàng một chút sau, mới nói: "Ngoan bảo bên trong lại khẩn lại ướt, tự nhiên là muốn vào."
"Hoàng a mã!" Hắn cố ý không tiến vào liền tính, còn ngữ ra đùa giỡn, Thẩm Kiểu Kiểu tức khắc đã xấu hổ lại bực trừng hắn.
"Ngoan......" Khang Hi trấn an hôn nàng một ngụm, ngay sau đó tiến đến nàng bên tai nói một câu.
Nghe được hắn nói, vốn là sắc mặt ửng đỏ Thẩm Kiểu Kiểu mặt tức khắc hồng đến giống muốn bốc khói giống nhau.
Như vậy kiều diễm như nở rộ hoa mẫu đơn bộ dáng, thật sự làm Khang Hi ái cực kỳ, cúi đầu ngậm lấy nàng môi hôn lại thân, mới đè thấp tiếng nói ngữ mang dụ hống hô thanh, "Ngoan bảo......"Ngước mắt nhìn thẳng hắn liếc mắt một cái, nhìn hắn ôn nhu biểu tình cùng đáy mắt sắp tràn ra tới tình ý, Thẩm Kiểu Kiểu bỗng nhiên liền cảm thấy kỳ thật cũng không cái gì, bọn họ vốn dĩ liền như vậy thân mật, lại có cái gì không thể làm.
Trong lòng nghĩ, khẽ cắn môi Thẩm Kiểu Kiểu chậm rãi vươn tay, tuy rằng vẫn là có điểm ngượng ngùng, lại vẫn là dựa theo hắn nói, dùng tay tách ra chính mình giữa hai chân cánh hoa, đem chính mình không hề giữ lại bại lộ ở hắn đáy mắt.
E lệ ngượng ngùng nhân nhi một đôi trắng nõn tay ngọc nắm hồng nhạt cánh hoa hướng hai bên tách ra, từ mở ra huyệt khẩu chẳng những có thể nhìn đến hoa dịch từ chỗ sâu trong ra bên ngoài lưu, thậm chí liền bên trong vách trong đều mơ hồ có thể nhìn đến.
Thẩm Kiểu Kiểu vốn dĩ thẹn thùng thiên khai đầu, nhưng mà đợi một hồi lại không chờ đến đem chính mình lấp đầy côn thịt, không khỏi quay đầu tới, liền nhìn đến hắn nhìn không chớp mắt nhìn chính mình kia chỗ, thậm chí nuốt nước miếng bộ dáng.
Lại không phải chưa thấy qua, đến nỗi như vậy không tiền đồ bộ dáng sao?
Tuy rằng như vậy âm thầm phun tào, nhưng Thẩm Kiểu Kiểu trong lòng vẫn là thập phần đắc ý, thậm chí này phân đắc ý áp xuống phía trước thẹn thùng, nắm cánh hoa tay không tự giác càng hướng hai bên tách ra một ít.
Kia chỗ đã sớm sưng to đến có chút khó chịu Khang Hi lại nhẫn nại không được, đột nhiên đem côn thịt thọc vào cửa hộ mở rộng ra hoa huyệt, thoải mái than thở một tiếng sau, liền mãnh liệt thọc vào rút ra lên.
"Ngô a...... A......"
Ngay từ đầu còn miễn cưỡng niết được cánh hoa, chờ hắn kịch liệt thao lộng sau khi, Thẩm Kiểu Kiểu liền không tự giác buông lỏng tay, nhậm hai mảnh kiều nộn cánh hoa bao bọc lấy lửa nóng côn thịt.
Đột nhiên thao lộng một hồi giảm bớt thế tới rào rạt dục vọng sau, Khang Hi bắt lấy nàng đặt ở chân biên tay thưởng thức một hồi, ngay sau đó mang theo tay nàng đi vào hai người giao hợp địa phương, làm nàng sờ côn thịt phía dưới hai viên thịt trứng.
Thuận thế sờ soạng hai hạ, cảm nhận được ấm áp mềm mại xúc cảm, Thẩm Kiểu Kiểu mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây đó là cái gì, muốn rút về tay, hắn lại không cho, giãy giụa sau khi, rốt cuộc không lay chuyển được hắn, đơn giản liền tùy hắn ý.
Hưởng thụ nàng tiểu huyệt cùng trong tay âu yếm mang đến song trọng khoái cảm, Khang Hi sảng đến chỉ kém không than ra tiếng tới, nhưng mà không một hồi, kích thích cảm không như vậy cường, hắn liền lại được một tấc lại muốn tiến một thước lên, thế nhưng lôi kéo nàng non mịn ngón tay thon dài hướng đã bị chính mình côn thịt lấp đầy hoa huyệt đưa.
"Nha!" Thẩm Kiểu Kiểu nhân hắn hành động kinh hô một tiếng, nhưng mà ngón tay cũng đã thuận lợi chen vào hoa huyệt, cùng côn thịt chặt chẽ tương dán.
Tựa hồ là vì không cho nàng phản ứng cơ hội, Khang Hi lập tức nhanh hơn tốc độ thọc vào rút ra lên, vốn là khẩn trí tiểu huyệt bởi vì nhiều căn ngón tay, có vẻ càng thêm khẩn, hơn nữa trong lòng kích thích cảm, cảm giác khuây khoả cực kỳ.
"Ha a...... Hoàng a mã...... Mau, mau lấy ra tới......"
Bị chính mình ngón tay cắm vào, thể xác và tinh thần mang đến song trọng kích thích, làm Thẩm Kiểu Kiểu không khỏi có chút kích động.
"Ngoan bảo, như vậy lộng thoải mái thoải mái?" Khang Hi nắm chặt tay nàng, chẳng những không nghe nàng lời nói lấy ra tới, ngược lại hỏi.
"A...... Không thoải mái...... Mau lấy ra tới......"
"Thật sự không thoải mái?" Thấy nàng khẩu thị tâm phi tiểu bộ dáng, Khang Hi tăng thêm lực đạo thao làm vài cái, thẳng làm cho nàng kiều suyễn liên tục.
"Ngô...... A......"
Quá nhiều khoái cảm kích thích đến Thẩm Kiểu Kiểu căn bản không có biện pháp lại trả lời hắn nói, lại bị thao mấy chục hạ sau, theo hắn ngậm lấy chính mình một con kiều nhũ động tác, tức khắc run rẩy thân mình tả ra tới.
Khang Hi lúc này mới đem tay nàng chỉ rút ra hoa huyệt, ngay sau đó một bên tiếp tục thao lộng, một bên chuyên tâm dùng môi lưỡi khi dễ nàng kia hai chỉ càng thêm lớn vài phần kiều nhũ.
Bình phục một hồi hô hấp sau, bởi vì bị hắn đỉnh gặp thời thỉnh thoảng hướng lên trên đâm, cố tình nơi này là giường lại không phải giường, cũng không như vậy rộng mở, không khỏi chính mình đụng vào nào, Thẩm Kiểu Kiểu giơ tay ôm cổ hắn, đồng thời hai chân hoàn thượng hắn eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )
Non-FictionTác giả:Bán Duyên Quân Văn án: Hiện đại hồ ly tinh xuyên qua thanh triều trở thành thái tử phi, vì long khí cùng Khang Hi không thể không nói những cái đó sự.