Phần 30. núi giả lúc sau hoan ái

4.7K 41 0
                                    

  Khang Hi động tác tuy cấp, lại vẫn cứ không mất ôn nhu, chờ chú ý tới nàng dùng một đôi thủy nhuận con ngươi hàm chứa ngượng ngùng cùng ỷ lại nhìn chính mình, trong lòng đã mềm mại lại dâng lên một trận yêu thương ý, kéo xuống nàng quần đại chưởng toàn bộ bao ở mềm mại hoa huyệt, không rõ không nặng xoa, đồng thời môi rơi xuống nàng mi mắt thượng, một chút tiếp một chút thân.

Kia nhẹ như lông chim hôn rõ ràng khinh phiêu phiêu, lại như là rơi thẳng ở nàng trái tim giống nhau, ma ma cảm giác làm Thẩm Kiểu Kiểu run rẩy một chút, ngay sau đó hơi hơi nâng lên cằm muốn càng nhiều.
Như là cảm nhận được nàng ý tưởng, liên tiếp hôn dừng ở nàng giữa mày, trên mặt, chóp mũi, cuối cùng ngừng ở môi nàng, đem nàng bởi vì hoa huyệt bị xoa nắn mang đến rên rỉ nuốt vào chính mình trong miệng.
Chờ tới tay chưởng bị nàng thủy nhuận hoa huyệt lộng ướt, Khang Hi lại không nhẫn nại, quần đều không thoát, trực tiếp móc ra đã sớm ngạnh long căn, để ở hoa huyệt khẩu cọ xát một hồi, ngay sau đó trực tiếp thọc đi vào.
Thân mật khăng khít hành động, làm hai người đồng thời phát ra một tiếng kêu rên.
Bất luận làm bao nhiêu lần, Khang Hi đều cảm thấy nàng hoa huyệt trước sau là như vậy khẩn trí, mỗi lần mới vừa đi vào đều làm hắn có chút nhịn không được.
Hưởng thụ một hồi mới vừa cắm vào đi khi hoa huyệt chủ động co rút lại mang đến khoái cảm, Khang Hi liền bắt đầu đĩnh động eo cắm lên, thọc vào rút ra mấy chục hạ sau, lại cảm thấy có chút không dễ chịu, vì thế tả hữu nhìn nhìn, duỗi tay bóp nàng eo, đem nàng đặt ở núi giả một chỗ mặt bằng thượng, ngay sau đó bắt lấy nàng hai chân dùng sức thao làm lên.
"Ha a......"
Tuy rằng cùng núi giả khoảng cách váy, nhưng Thẩm Kiểu Kiểu vẫn là cảm thấy mông hạ truyền đến một trận lạnh lẽo, hơn nữa hắn mạnh mẽ thao làm, không tự chủ được tràn ra một ít rên rỉ, theo sau nhớ tới phụ cận có người chạy nhanh cắn môi.
"Ngoan, thanh âm tiểu chút không có việc gì, các nàng nghe không được." Khang Hi lại luyến tiếc nàng lăn lộn chính mình môi, mang theo vài phần bá đạo thân nàng, đem nàng non mềm môi từ răng hạ giải cứu ra tới.
Khẽ nhếch môi đón ý nói hùa hắn, chờ một hôn kết thúc, Thẩm Kiểu Kiểucó chút động tình dùng mặt cọ hắn ngực.
Nắm ở nàng đùi đại chưởng vuốt ve nàng trơn mềm da thịt, ở nàng mặt cọ đến chính mình trước ngực chỗ mẫn cảm khi, Khang Hi cổ họng lăn lộn hai hạ, vuốt tay nàng nắm thật chặt, trên eo động tác càng thêm mãnh liệt lên.
"Ân a...... Hoàng a mã......"
Cảm thấy quá nhanh Thẩm Kiểu Kiểuthấp thấp kêu, bởi vì luôn có một loại sẽ bị hắn đâm đi ra ngoài cảm giác, vì thế duỗi tay ôm chặt lấy hắn bối.
"Ngoan bảo, trẫm thật muốn làm chết ngươi!"
Không dự đoán được hắn đột nhiên tuôn ra một câu thô khẩu, Thẩm Kiểu Kiểumặt nháy mắt liền đỏ, đồng thời trên người cũng đi theo nổi lên một mảnh nhợt nhạt hồng nhạt.
Đem này phiến cảnh đẹp thu vào đáy mắt, Khang Hi không khỏi cúi đầu hôn môi nàng lỏa lồ da thịt, chờ đến đem cổ, xương quai xanh cùng đầu vai này đó địa phương đều thân đủ rồi, mới không nhanh không chậm vươn lưỡi dọc theo nàng mềm mại kiều nhũ hạ vây liếm láp.
Hai vú vốn là là mẫn cảm địa phương, bị hắn như vậy liếm, Thẩm Kiểu Kiểukhông khỏi hừ nhẹ hai tiếng, một lát sau sau, bởi vì hắn vẫn luôn chỉ liếm bên ngoài địa phương mà đối đã hơi hơi ngạnh đầu vú làm như không thấy, không khỏi hơi hơi dựng thẳng ngực.
Nhưng mà, Khang Hi lại như là không phát hiện nàng ám chỉ mờ ám giống nhau, như cũ lưu luyến ở ngoại vi da thịt, lại là liếm lại là mút, chính là không chạm vào trung tâm hồng anh.
"Hoàng a mã......"
Thẩm Kiểu Kiểucó chút khó chịu hô một tiếng, thấy hắn ngẩng đầu lên nhìn chính mình, không khỏi dùng tay nâng lên chính mình kiều nhũ, chỉ vào đầu vú nói: "Nơi này cũng muốn thân thân."
Chỉ là tưởng đậu đậu nàng Khang Hi không nghĩ tới nàng thế nhưng sẽ làm ra như vậy mê người hành động, yết hầu nuốt một chút sau, tức khắc cúi đầu ngậm lấy nàng đưa lại đây đầu vú.
"Ân......"
Thoải mái tràn ra một tiếng, Thẩm Kiểu Kiểu nửa nheo lại con ngươi, không một hồi liền bị hắn đưa tới đỉnh núi, hoa huyệt phun ra một cổ hoa dịch.
Bởi vì nàng phía trước hành động mà sinh khác ý tưởng Khang Hi thấy nàng tả ra tới, lại là đem chính mình còn ngạnh long căn rút ra tới, ở nàng nghi hoặc dưới ánh mắt, mang theo nàng đôi tay phủng ở kia một đôi tuyết trắng kiều nhũ, lại đem chính mình long căn từ hai vú gian cắm đi vào.

Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ