Phong đỏ lâm nùng tình mật ý hai người rốt cuộc sửa sang lại hảo xiêm y trở lại hoàng trang khi đã là buổi chiều, vài vị a ca nhóm sớm đã thu hoạch tràn đầy đã trở lại.
Tâm tình thập phần không tồi Khang Hi khó được đem vài vị a ca đều khen hai câu, lại tưởng thưởng một phen chủy thủ cấp con mồi nhiều nhất đại a ca sau, phân phó người dâng lên đống lửa, đem con mồi xử lý lấy tới nướng.
Khó được thấy Khang Hi tâm tình như vậy hảo, trừ bỏ tứ a ca, mặt khác các hoàng tử đều bồi nói giỡn lên, mà bởi vì tứ a ca ngày thường liền ít nói, bởi vậy cũng không ai phát hiện hắn biểu tình có chút không đúng.
Nhưng thật ra nghe được muốn thịt nướng mà thập phần cao hứng Thẩm Kiểu Kiểu chú ý tới tứ a ca cố ý vô tình đảo qua tới ánh mắt, trên mặt mới vừa dâng lên ý cười tức khắc biến mất.
"Thái tử phi thế nào? Chính là không thoải mái?" Thấy trở về trên đường còn hưng phấn nói muốn ăn gà nướng người hơi rũ đầu, Khang Hi quan tâm một câu.
"Nhi thần không có việc gì, đa tạ hoàng a mã quan tâm."
Tuy rằng được đến trả lời, nhưng thấy nàng thần sắc nhàn nhạt, hoàn toàn không có phía trước cao hứng, Khang Hi không khỏi nói: "Thái tử...... Cùng thái tử phi đến trẫm bên này ngồi."
Không đợi Thẩm Kiểu Kiểu phản ứng lại đây, Thái tử liền đã lôi kéo nàng ngồi xuống Khang Hi hạ đầu, đồng thời triều đại a ca đầu đi liếc mắt một cái.
Khang Hi nhìn kỹ xem nàng sắc mặt, xác định nàng thật sự không có không thoải mái sau mới buông tâm.
Khi nói chuyện, trung ương đất trống thượng đã dâng lên đống lửa, đống lửa thượng đã giá thượng xử lý tốt con mồi ở nướng, tại đây đồng thời, bọn thái giám cũng cấp các trên bàn mang lên rượu.
Chờ đến thịt nướng mùi hương tràn ra tới khi, hoàng tử phúc tấn nhóm cũng đều lại đây, triều Khang Hi hành lễ sau sôi nổi ngồi xuống.
"Đi xuống cùng ngươi các huynh đệ uống rượu đi thôi, không cần tại đây bồi trẫm." Chờ đến các loại thịt nướng thượng bàn, Khang Hi liền triều Thái tử nói.
So với cùng các huynh đệ uống rượu, Thái tử tự nhiên càng nguyện ý ở mặt trên cùng Khang Hi giao lưu cảm tình, nhưng mà, đại a ca lại không cho hắn cơ hội này, đang nghe đến Khang Hi nói sau, liền một bộ ca hai tốt bộ dáng đem Thái tử kéo đi xuống.
Tán thưởng nhìn đại a ca liếc mắt một cái, Khang Hi hướng Thẩm Kiểu Kiểu bên kia xê dịch, ngay sau đó đem một đĩa con hoẵng thịt đẩy đến nàng trước mặt, "Nếm thử cái này."
Có thịt nướng sau lại không dư thừa tâm tư đi quản tứ a ca Thẩm Kiểu Kiểu chính ăn yêu nhất gà nướng thịt, nhìn thấy hắn đẩy lại đây cái đĩa, nể tình nếm một ngụm sau, liền tiếp tục ăn chính mình.
Thuộc hồ ly không thành, như vậy thích ăn gà.
Khang Hi cười lắc lắc đầu, thấy nàng tuy rằng ăn đến thập phần ưu nhã, nhưng tốc độ nhưng một chút không chậm, một đại bàn mới vừa mang lên không bao lâu thịt gà này sẽ liền ít đi hơn phân nửa, không khỏi nhắc nhở nói: "Ăn từ từ."
"Gia xem cái gì đâu? Này thịt thỏ nướng không tồi, gia nếm thử."
Tứ phúc tấn hô một tiếng, gọi hồi tứ a ca chú ý sau, cười gắp chút thịt thỏ cho hắn.
Chờ đến tứ a ca cúi đầu bắt đầu dùng khi, tứ phúc tấn trên mặt tươi cười tức khắc biến mất, nhìn mắt ngồi ở Khang Hi người bên cạnh, trong mắt lộ ra vài phần lãnh.
Chẳng lẽ thái tử phi cũng là xuyên qua tới không thành?
Nghĩ nhà mình Tứ gia cũng không phải cái loại này yêu thích sắc đẹp nam nhân, nếu không có thái tử phi câu dẫn hắn, hắn thế nào cũng không có khả năng sẽ đột nhiên như vậy chú ý thái tử phi, tứ phúc tấn đáy lòng không khỏi có chút hoài nghi.
Theo sau bởi vì tứ phúc tấn cố ý đề phòng, tứ a ca nhưng thật ra lại không dư thừa tinh lực đi chú ý thái tử phi.
Ăn thời điểm thập phần dụng tâm, liền điểm dư thừa ánh mắt cũng không chịu phân cho bên cạnh người, chờ đến trước mặt mâm không, Thẩm Kiểu Kiểu tức khắc cười nhìn về phía bên cạnh người, "Hoàng a mã."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )
Não FicçãoTác giả:Bán Duyên Quân Văn án: Hiện đại hồ ly tinh xuyên qua thanh triều trở thành thái tử phi, vì long khí cùng Khang Hi không thể không nói những cái đó sự.