Phần 9. Tiểu biệt lúc sau thắng tân hôn

10K 93 0
                                    

Hồng nhật tây di, thủy tâm tạ nội người ở từng trận thanh phong xuy phất hạ dần dần tỉnh lại.
"ngoan bảo......"
Mở mắt ra sau theo bản năng hô một tiếng, chờ thấy tạ trung chỉ có chính mình một người, mà chính mình trên người quần áo chỉnh tề, phát hiện mới vừa rồi quả nhiên là mộng Khang Hi không khỏi có chút buồn bã mất mát, trong nháy mắt sinh trước tiên hồi kinh ý tưởng.

Bất quá, nghĩ đến Thái Hoàng Thái Hậu thân thể chịu không nổi kinh thành nhiệt ý, Khang Hi vẫn là đánh mất cái này ý niệm.
"Lý Đức toàn." Khang Hi giương giọng kêu xong, chờ nhìn đến chờ ở cách đó không xa Lý Đức toàn chạy chậm lại đây khi, vẫn là nhịn không được hỏi câu, "Mới vừa rồi nhưng có người lại đây?"
Lý Đức toàn có chút mạc danh, lại vẫn là nghiêm túc trả lời: "Hồi chủ tử gia nói, Y Ha Na khanh khách rời đi sau liền lại không ai đã tới."
Như thế, Khang Hi liền không lại nói cái gì, nhấc chân rời đi thủy tâm tạ hậu tòa ngự liễn trở về Cần Chính Điện.
Mặc dù rời đi kinh thành, Khang Hi mỗi ngày muốn xử lý chính sự lại là chỉ nhiều không ít, rốt cuộc rất nhiều vốn dĩ có thể giáp mặt nói sự vụ hiện giờ cũng chỉ có thể thông qua sổ con tới nói, mà hôm nay buổi chiều ở thủy tâm tạ đã ngủ, chờ trở về dùng quá bữa tối sau, liền không thể không dùng buổi tối thời gian tới phê duyệt sổ con.
So với hắn đại buổi tối còn muốn thức đêm, trở lại trong cung mỗ hồ ly ăn qua bữa tối sau liền trực tiếp mỹ tư tư chuẩn bị ngủ, hơn nữa bởi vì một buổi trưa "Vận động", thực mau liền ngủ say.
Khang Hi ở thừa đức nhật tử, mỗi ngày trừ bỏ cấp Thái Hoàng Thái Hậu thỉnh an, ngẫu nhiên bồi nàng tại hành cung tản bộ ngoại, mặt khác thời gian liền đều dùng ở xử lý sổ con hoặc là tiếp kiến phụ cận lại đây thỉnh an đại thần.
Thân là hoàng đế, Khang Hi chẳng sợ trong lòng có người, cũng thật sự không có vì này thủ thân như ngọc ý thức, tuy rằng chuyến này không có mang phi tần lại đây, nhưng chỉ cần hắn tưởng, này hành cung cung nữ đều xem như hắn hậu cung. Bởi vậy, mỗi đến buổi tối thời điểm, Lý Đức toàn thường thường cũng phải hỏi thượng một câu muốn hay không tặng người lại đây, Khang Hi không bận quá thời điểm đều đồng ý, chỉ là mỗi lần nhìn đưa lại đây mỹ nhân, lại một chút hứng thú đều nhấc không nổi tới, không quá một hồi lại đem người đuổi rồi.
Lại nói tiếp, hắn sẽ như thế, đảo thật không phải Thẩm Kiểu Kiểu làm cái gì pháp, chỉ là hồ ly tinh trời sinh liền mang theo hoặc nhân bản lĩnh, bởi vậy có được quá mi cốt thiên thành hồ ly tinh sau, lại thế nào sẽ bị mặt khác nữ nhân khơi mào hứng thú.
Mà bên kia, tuy rằng thừa đức hành trình đã được đến long khí lại hưởng thụ tới rồi, có thể xem như một công đôi việc, nhưng xong việc ngẫm lại, luôn có một loại chính mình ngàn dặm đưa cảm giác Thẩm Kiểu Kiểu bị chính mình 囧 tới rồi, liền không muốn lại lại đi.
Như thế, cũng không thế nào nghĩ ra môn nàng trừ bỏ trừu thời gian xử lý một ít Dục Khánh Cung sự vụ ngoại, liền bắt đầu chăm chỉ tu luyện lên.
Đừng nói, chờ dưỡng thành mỗi ngày tu luyện hảo thói quen sau, Thẩm Kiểu Kiểu quả thực có điểm "Trầm mê tu luyện, không thể tự kềm chế" cảm giác.
Vì thế, thời gian liền ở nàng "Hảo hảo tu luyện, mỗi ngày hướng về phía trước" trung cực nhanh, chờ đến nàng rốt cuộc luyện ra mặc dù có điểm tiểu, nhưng tốt xấu có nội đan sau, Khang Hi một hàng cũng đã sắp đến kinh thành.
"Đi thôi, tùy cô đi cửa cung nghênh đón hoàng a mã." Hồi lâu không có tới chính viện Thái tử nhìn đến không biết có phải hay không dần dần nẩy nở duyên cớ, không thi phấn trang đều dung sắc tuyệt lệ phúc tấn, trong lòng vừa động, ngay sau đó rồi lại nhân nàng quá mức đoan trang biểu tình mà có chút mất hứng.
"Hoàng a mã hôm nay liền đến?" Thẩm Kiểu Kiểu không khỏi có chút kinh ngạc.
"Cô trước hai ngày không phải phái người đã nói với ngươi sao?" Thấy nàng liền này đều có thể quên, Thái tử trong giọng nói mang theo một tia bất mãn.
Tuy rằng trầm mê tu luyện, nhưng Thẩm Kiểu Kiểu xác định cũng không có người tới nói qua việc này, tuy rằng không biết trong đó duyên cớ, lúc này lại cũng không hảo cùng hắn cãi cọ, liền chỉ rũ mắt không nói.
"Đi thôi!" Thái tử cũng không lại nói cái gì, nhấc chân đi trước đi ra ngoài.
"Chủ tử, tất nhiên là Lý trắc phúc tấn khiến cho quỷ, ngài mới vừa rồi thế nào không cùng Thái tử giải thích một chút?" Một bên đỡ nàng theo sau, hạ hà một bên đè thấp tiếng nói nói.
Mới vừa rồi hạ hà liền tưởng hỗ trợ giải thích, nhưng nghĩ đến chủ tử cũng không thích phía dưới người tự chủ trương, lúc này mới nhịn xuống.

Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ