Thái Hoàng Thái Hậu tuy manh, nhưng Thái Hậu còn ở, thân là thái tử phi Thẩm Kiểu Kiểu vẫn là muốn đi thỉnh an, nếu ngay từ đầu nàng nhớ kỹ nhân thiết còn sẽ bồi Thái Hậu đám người nói giỡn, hiện giờ ở chỗ này ngốc lâu rồi, lại bị Khang Hi sủng, liền không kiên nhẫn lại làm bộ làm tịch, bởi vậy mỗi lần lại đây liền ở nơi đó ngồi xuống, bày ra một bộ mỉm cười lắng nghe bộ dáng.
Hậu cung hiện giờ không có Hoàng Hậu, trừ bỏ Thái Hậu chính là thái tử phi tôn quý nhất, bởi vậy cũng không ai sẽ đi tìm nàng tra, cho nên Thẩm Kiểu Kiểu mỗi lần đều là nguyện ý liền nhiều ngồi một hồi, không muốn liền tìm cái lấy cớ trước tiên rời đi.
Ngày này cũng là như thế, hậu phi cùng hoàng tử phúc tấn nhóm bồi Thái Hậu nói nói cười cười, Thẩm Kiểu Kiểu như cũ ngồi ở chỗ kia chờ thời gian không sai biệt lắm hảo rời đi, lại nghe đến tứ phúc tấn đột nhiên nói: "Thái tử phi mỗi ngày lại đây liền làm ngồi ở kia, cũng không nghe được quá một lời nửa ngữ, chẳng lẽ là cùng chúng ta đều không hợp ý?"
Lời này ý tứ hiển nhiên là nói thái tử phi chướng mắt đang ngồi người, thậm chí liền Thái Hậu đều mang đi vào, mũ khấu đến không thể nói không lớn.
Trong điện lặng im một cái chớp mắt, hậu phi nhóm cùng vài vị hoàng tử phúc tấn trong lòng đều tưởng không rõ, tứ phúc tấn hảo hảo làm gì ăn no căng muốn đi đắc tội thái tử phi.
Sớm biết rằng tứ phúc tấn không thích chính mình Thẩm Kiểu Kiểu đảo không đối nàng đột nhiên nhằm vào đại kinh tiểu quái, đang muốn nói chuyện, Đức phi lại trước mở miệng đối với tứ phúc tấn nói: "Sẽ không nói cũng đừng loạn mở miệng, không đến làm người hiểu lầm, mau cùng thái tử phi xin lỗi."
Bất luận Đức phi có thích hay không Tứ a ca, trước mặt đều là nàng đứng đắn con dâu, nếu là không hảo nhiều ít cũng sẽ liên luỵ đến nàng, bởi vậy ở mọi người không phản ứng lại đây khi chạy nhanh trước răn dạy.
Phía trước Đức phi lại hướng trong phủ tặng mấy người phụ nhân, hiện giờ hậu viện lộn xộn làm tứ phúc tấn phiền lòng không thôi, bởi vậy mới có thể đang xem đến càng thêm mỹ mạo thái tử phi sau nhất thời giận chó đánh mèo lên, bất quá đầu óc trước mặt mọi người nhằm vào lên.
Nói cho hết lời nàng liền có chút hối hận, rốt cuộc hiện giờ thái tử phi đã chiếm trường lại chiếm tôn, nàng khẳng định là chiếm không được tốt, bởi vậy tuy rằng ở trong lòng thầm mắng Đức phi giả mù sa mưa, trong miệng lại vẫn là thuận thế nói: "Thái tử phi, thật là xin lỗi, ta không có ý gì khác."
Thẩm Kiểu Kiểu nghe xong chút tin tức, biết cái này xuyên qua tứ phúc tấn rõ ràng có rất tốt ưu thế, lại cố tình đã không được đến Tứ a ca tâm, còn liền hậu viện người đều quản không được, hơn nữa minh bạch vốn là không thích nàng Đức phi đợi lát nữa khẳng định còn muốn phạt nàng, liền lười đến cùng nàng so đo, nhàn nhạt nói câu, "Không quan hệ."
Thái tử phi vì trường vi tôn, hơn nữa có Khang Hi coi trọng, Thái Hậu tự nhiên là hướng về nàng, bất quá thấy Đức phi đã huấn qua tứ phúc tấn, liền không lại nói cái gì, mà là lôi kéo thái tử phi nói lên lời nói tới.
Trước kia đối Thái Hậu không cái gì cảm giác, tự lần đó nhân nàng chui thứ giường đế, tâm nhãn không lớn Thẩm Kiểu Kiểu liền đối với nàng không cái gì hảo cảm, miễn cưỡng xả cái khuôn mặt tươi cười cùng nàng nói nói mấy câu, liền đem câu chuyện từ chính mình trên người kéo ra, sau đó tiếp tục đương một cái an tĩnh người nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )
Não FicçãoTác giả:Bán Duyên Quân Văn án: Hiện đại hồ ly tinh xuyên qua thanh triều trở thành thái tử phi, vì long khí cùng Khang Hi không thể không nói những cái đó sự.