"Thái Hậu, trong điện không có người."
Ở trong điện tìm một vòng sau, vài tên ma ma lại đây đáp lời nói.
Nghe vậy, Thái Hậu nhíu hạ mi, rốt cuộc không nghĩ thật cùng Hoàng Thượng nháo lên, vì thế mang theo người vội vàng rời đi.
Liền ở Thái Hậu mới ra Càn Thanh cung không bao lâu, Khang Hi liền đầy mặt vẻ mặt nghiêm túc đuổi trở về, từ dưới chân trương đến có chút đại nện bước, không khó coi ra hắn đáy lòng lo lắng.
Nhìn đến Hoàng Thượng trở về, canh giữ ở ngoài điện người chạy nhanh quỳ xuống tới thỉnh tội, nhưng mà Khang Hi lúc này tâm tâm niệm niệm đều là tẩm cung người, nơi nào có bao nhiêu dư tâm tư tới xử trí bọn họ.
Chạy chậm mới miễn cưỡng đuổi kịp Lý Đức toàn lau đem trên đầu hãn, nhấc chân đạp cầm đầu thái giám liếc mắt một cái, trong lòng oán trách bọn họ liền tính ngăn không được Thái Hậu thế nào cũng không biết kéo một kéo thời gian chờ Hoàng Thượng lại đây.Nghe được Khang Hi trở về động tĩnh, chính ôm chính mình đuôi to thuận mao Thẩm Kiểu Kiểu nghĩ nghĩ, trực tiếp nhảy vào giường đế.
Khang Hi tiến vào sau triều trong điện quét một vòng, trong lòng tức khắc chợt lạnh, ở được đến tin tức sau liền áp lực lửa giận nháy mắt bùng nổ, xoay người liền chuẩn bị đi tìm Thái Hậu muốn người.
Hậu cung tranh đấu lãnh khốc, Khang Hi từ nhỏ liền kiến thức quá, ngày xưa hắn trong lòng tuy minh bạch lại cũng lười đến phí tâm tư đi quản, nhưng mà hiện giờ, chỉ ngóng trông ngoan bảo tốt nhất bình an không có việc gì, nếu không...... Hắn cũng không biết chính mình sẽ làm ra cái gì sự tới.
"Hoàng a mã......"
Chẳng sợ ly đến có chút xa Thẩm Kiểu Kiểu đều có thể cảm nhận được hắn trên người truyền đến bạo nộ tình dục, lập tức không dám trì hoãn, chạy nhanh biến thành người từ giường đế bò ra tới.
Kiều mềm thanh âm nghe vào Khang Hi trong tai giống như tiếng trời giống nhau, hắn đột nhiên xoay người, liền nhìn đến bị chính mình hàm ở trong miệng sợ hóa, phủng ở trong tay sợ quăng ngã nhân nhi thập phần chật vật từ giường đế chui ra tới, tức khắc trong lòng đau xót.
Hoàng đế cư trú địa phương, cho dù là giường đế đều là không nhiễm một hạt bụi, bởi vậy từ bên trong ra tới Thẩm Kiểu Kiểu cũng không cảm thấy có cái gì, cố tình xem ở Khang Hi trong mắt, chính là cảm thấy nàng ủy khuất cực kỳ.
"Đều là trẫm không tốt, ủy khuất ngươi." Khang Hi đi qua đi động tác mềm nhẹ đem nàng ôm vào trong lòng ngực, ngữ khí nói không nên lời ôn nhu.
Nếu là Khang Hi nghĩ nhiều một ít, tự nhiên sẽ minh bạch, Thái Hậu nếu dẫn người đi tìm tới, lại thế nào sẽ không cho người cẩn thận xem xét, mà nếu xem xét lên, giống giường đế như vậy thấy được địa phương lại thế nào sẽ bỏ qua. Chỉ là, một lòng chỉ lo lắng nàng an nguy Khang Hi ở phát hiện nàng không có việc gì sau, căn bản không đi thâm tưởng.
Hoàn toàn không cảm thấy chính mình bị ủy khuất Thẩm Kiểu Kiểu nghĩ nghĩ, cảm thấy hắn chỉ hẳn là vừa mới Thái Hậu lại đây sự, vì thế nói: "Ngươi yên tâm, vừa rồi ta trốn đi, Thái Hậu không thấy được ta, cho nên căn bản không chịu ủy khuất."
Ở Khang Hi xem ra, nàng vốn là danh chính ngôn thuận thái tử phi, nếu không có chính mình chiếm đoạt nàng, lấy Thái tử yêu thích sắc đẹp tính tình, phàm là nàng biểu lộ ra bản tính, Thái tử lại thế nào sẽ đối nàng làm như không thấy. Như thế, lấy nàng tôn quý thân phận, nếu không có bởi vì chính mình, làm sao cần trốn trốn tránh tránh.
"Ngoan bảo, ngươi yên tâm, trẫm chắc chắn cho ngươi cái công đạo." Khang Hi vuốt nàng đầu nói.
Nghe được hắn nói, Thẩm Kiểu Kiểu minh bạch khẳng định có người muốn xui xẻo, bất quá những người khác thế nào dạng nàng lại không để bụng, vì thế có thể có có thể không lên tiếng, chờ thấy hắn vẫn là có chút không cao hứng, liền mở miệng nói: "Ta có điểm đói bụng."
Ở thích mỹ thực Thẩm Kiểu Kiểu xem ra, không cái gì không vui là ăn giải quyết không được, nếu là không được, kia khẳng định là ăn đến còn chưa đủ nhiều.
Nghe được nàng lời nói, Khang Hi mới buông ra nàng, một mặt phân phó người đưa chút thức ăn lại đây, một mặt mang nàng đi thay quần áo.
Tuy rằng cảm thấy giường đế một chút cũng không dơ, nhưng thấy hắn cầm xiêm y lại đây, Thẩm Kiểu Kiểu vẫn là ngoan ngoãn giang hai tay, mặc hắn cấp chính mình thay quần áo.
Nghĩ đến hắn lần đầu tiên cấp chính mình mặc quần áo khi chân tay vụng về, lại xem hắn hiện tại thập phần thuần thục động tác, Thẩm Kiểu Kiểu trong lòng liền ấm hồ hồ, nhịn không được nhào vào hắn trong lòng ngực hôn hôn hắn khóe môi, "Hoàng a mã, ngươi đối ta thật tốt!"
"Còn không có mặc tốt đâu!" Khang Hi ngữ khí bất đắc dĩ nói, trên mặt lại bởi vì nàng hôn môi lộ ra nhàn nhạt ý cười.
Ăn vạ hắn trong lòng ngực cọ một hồi lâu, Thẩm Kiểu Kiểu mới ngoan ngoãn trạm làm cho hắn tiếp tục thế chính mình sửa sang lại quần áo.
Lúc này, bên ngoài thức ăn cũng đã ở xin chỉ thị lần sau thượng bàn, Khang Hi mang theo nàng rửa tay sau ngồi xuống trước bàn, cầm lấy chén đũa chọn nàng thích ăn uy qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )
No FicciónTác giả:Bán Duyên Quân Văn án: Hiện đại hồ ly tinh xuyên qua thanh triều trở thành thái tử phi, vì long khí cùng Khang Hi không thể không nói những cái đó sự.