Đã là động tình Thẩm Kiểu Kiểu khẽ nhếch môi nhẹ thở gấp, ngay sau đó đem tay tự hắn vạt áo tham nhập, dán hắn ngực nhẹ nhàng vuốt ve.
Nàng hơi lạnh chỉ hoạt đến Khang Hi trước ngực điểm nào đó khi, hắn hô hấp trọng một cái chớp mắt.
"Hoàng a mã......" Nàng gọi một tiếng, ngay sau đó ngón tay giữa tiêm ở hắn trước ngực cắt hai cái vòng.Bị nàng khiêu khích hô hấp càng thêm dồn dập Khang Hi duỗi tay, nắm nàng cổ tay đem kia ở chính mình trước ngực làm loạn tay kéo ra tới, "Ngoan bảo, trẫm đã không phải hoàng a mã."
"Ta liền thích kêu hoàng a mã!" Kêu thuận miệng Thẩm Kiểu Kiểu cố ý cùng hắn đối nghịch nói.
"Hảo, vậy làm hoàng a mã hảo hảo thương ngươi." Khang hi câu môi dưới.
Cự tuyệt nhìn hắn cười đến không có hảo ý, Thẩm Kiểu Kiểu liền cảm thấy có chút không đúng, quả nhiên, ngay sau đó đã bị hắn kéo ra trên người xiêm y, trần trụi đặt ở ánh vàng rực rỡ long ỷ thượng.
Tuy rằng càng thân mật sự tình đều đã làm, nhưng như vậy trơn bóng ngồi ở ghế trên bị hắn nhìn, Thẩm Kiểu Kiểu vẫn là có chút ngượng ngùng, vì thế một bên ôm lấy chính mình thân mình một bên thẹn quá thành giận trừng hắn.
"Ngoan, làm hoàng a mã hảo hảo xem xem." Nàng phấn mặt xấu hổ, dùng một đôi thủy nhuận nhuận con ngươi trừng chính mình bộ dáng làm Khang Hi càng thêm tưởng khi dễ, duỗi tay giữ chặt nàng hai chân hướng hai bên tách ra, đặt tại ghế dựa tay vịn thượng.
Bởi vì hắn động tác thân mình không tự giác sau này ngưỡng đi, giữa hai chân tư mật chỗ không hề giữ lại mở ra, bại lộ ở hắn tầm mắt hạ.
Thẩm Kiểu Kiểu ngay từ đầu còn tưởng trừng hắn, chờ nhìn đến hắn hai tròng mắt trung chước người lửa nóng khi, tức khắc mềm hạ thanh tới giang hai tay triều hắn làm nũng nói: "Huyền diệp, nhân gia biết sai rồi, hảo lạnh, ngươi ôm ta lên được không?"
Khang Hi phía trước ngồi như vậy lâu, ghế dựa đã sớm nhiệt, làm sao có như vậy lạnh, nhưng mà nghe được nàng lời nói, lại vẫn là duỗi tay đem nàng ôm tới rồi trong lòng ngực.
"Hô......" Bị hắn bế lên tới, Thẩm Kiểu Kiểu mới nhẹ nhàng thở ra, liền thấy hắn ôm chính mình cầm kiện mao áo choàng lại đi rồi trở về, đem áo choàng phô ở ghế trên sau, lại đem chính mình thả xuống dưới.
"Huyền diệp!" Thẩm Kiểu Kiểu nhịn không được hô hắn một tiếng, lại bị hắn hống buông lỏng tay, sau đó lại lần nữa tách ra hai chân.
Nhìn kia trắng nõn như ngọc thân mình cùng kia làm chính mình hưởng thụ đến mức tận cùng khoái cảm chốn đào nguyên không hề giữ lại lỏa lồ ở chính mình trước mặt, Khang Hi trong mắt lướt qua một mạt ám quang.
Nghe được hắn kia lược trọng hô hấp, cùng lửa nóng tầm mắt, Thẩm Kiểu Kiểu đang muốn nói cái gì, liền thấy hắn đột nhiên từ trên bàn cầm lấy một chi sạch sẽ bút lông.
Trong lòng mơ hồ có một ý niệm Thẩm Kiểu Kiểu tưởng nói không được, nhưng mà môi giật giật, thẳng đến ngòi bút đã đảo qua giữa hai chân hai mảnh nở rộ cánh hoa khi cự tuyệt nói cũng chưa nói ra, ngược lại bởi vì kia lại ngứa lại tô lại ma cảm giác, kích thích run rẩy một chút.
Tuyết trắng ngòi bút cùng phấn nộn hoa huyệt phối hợp ở bên nhau làm Khang Hi hưng phấn cực kỳ, vốn chỉ là nhất thời hứng khởi, thấy nàng cũng có cảm giác, trên tay động tác liền tiếp tục lên.
"Ân a......"
Như vậy mẫn cảm địa phương nơi nào kinh được bút lông quét lộng, hơn nữa thị giác thượng kích thích, Thẩm Kiểu Kiểu nhẹ nhấp môi, rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống rên rỉ lên.
Tận mắt nhìn thấy đến nàng hoa huyệt là như thế nào phun ra hoa dịch tới, Khang Hi hầu kết lăn lộn hai hạ, bút lông trong tay trên dưới quét động đến càng thêm nhanh, không một hồi, ngòi bút liền dính vào trong suốt hoa dịch, trở nên ướt át lên.
Ở ngòi bút mao bị hoa dịch ướt nhẹp dính ở bên nhau sau, Khang Hi thử đem này tham nhập huyệt khẩu, nhẹ nhàng thọc vào rút ra lên.
Bút lông tuy rằng không thô, nhưng kia mềm mại mao đụng tới hoa vách tường cảm giác, làm Thẩm Kiểu Kiểu lại là thoải mái lại là khó chịu, không khỏi hơi chau nổi lên mi.
"Ngô...... Huyền diệp...... A...... Từ bỏ...... Ân a......"
Tùy ý hắn động tác càng lúc càng nhanh, Thẩm Kiểu Kiểu trong miệng cự tuyệt, thân thể lại thập phần thành thật hơi hơi hướng lên trên đĩnh, như là đón ý nói hùa hắn động tác giống nhau, vốn dĩ ôm ở trước ngực tay cũng thả xuống dưới, sửa bắt lấy dưới thân áo choàng.
Động tình nàng thoạt nhìn kiều mị cực kỳ, Khang Hi nhịn không được cúi người phủ lên nàng môi, khẽ cắn một ngụm sau, ngay sau đó đem lưỡi dò xét đi vào, lướt qua nàng răng, lại hướng càng sâu địa phương toản đi, cuốn nàng lưỡi thật mạnh liếm mút, thẳng hôn đến nàng lưỡi căn đều có chút tê dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )
No FicciónTác giả:Bán Duyên Quân Văn án: Hiện đại hồ ly tinh xuyên qua thanh triều trở thành thái tử phi, vì long khí cùng Khang Hi không thể không nói những cái đó sự.