Phần 28. hoan ái xong đột nhiên người tới

4.8K 45 0
                                    

Từ phát hiện nàng mỗi lần kêu chịu không nổi cũng không nào thứ thật bị chính mình làm được mệt ngất xỉu đi, mỗi lần kêu không thoải mái cùng đau cũng chỉ là kiều khí mà thôi, Khang Hi cũng chỉ đem nàng ở hoan ái khi lời nói coi như một loại tình thú, cũng không thế nào để ở trong lòng.
Bởi vậy, này sẽ nghe được nàng kêu "Quá nhanh", cũng hoàn toàn không có thả chậm tốc độ tính toán, quả nhiên, chỉ chốc lát nàng liền thoải mái không nói chuyện nữa, chỉ còn lại rên rỉ.
"Ân a...... A......"
Kia kiều mị thanh âm kích thích đến chôn ở nàng trong cơ thể côn thịt lại ngạnh vài phần, Khang Hi dừng ở nàng trên mông một bàn tay nhịn không được dùng sức nhéo hai thanh.
Thẩm Kiểu Kiểu bất mãn hừ một tiếng, hoài trụ hắn cổ tay không khỏi cầm hắn sau đầu bím tóc nhẹ xả một chút.
Ngẩng đầu ở môi nàng hôn hôn tính làm trấn an, Khang Hi nghiêng đi mặt ngậm lấy nàng mềm mại đến kỳ cục vành tai, mút vào hai hạ sau khẽ liếm lên.
Chỗ mẫn cảm bị hắn hàm ở trong miệng đùa bỡn, hơn nữa hắn thở ra hơi thở đánh vào nhĩ sau, Thẩm Kiểu Kiểu trên má đỏ ửng dần dần lan tràn đến bên tai sau.
Thẳng đến đem trong lòng ngực người làm cho tả một lần thân, Khang Hi mới có chút không tha buông ra bị chính mình làm cho đỏ rực vành tai, ngược lại hôn nàng cổ một đường đi xuống, ngừng ở nàng mượt mà đầu vai tấm tắc có thanh nhẹ mút, thường thường gặm cắn mấy khẩu.
"Ân......"
Cao trào sau lười biếng dựa vào ở hắn trong lòng ngực người bị hắn còn ở tiếp tục động tác làm cho thường thường kiều suyễn một tiếng, đúng lúc vào lúc này, một trận gió thổi tới, làm quần áo bất chỉnh nàng có chút lạnh hướng hắn trong lòng ngực chui toản.
Tuy rằng chỉ có một trận gió, nhưng nhìn hận không thể chui vào chính mình trong thân thể nhân nhi, Khang Hi vẫn là sợ nàng cảm lạnh, bởi vậy ôm người một bên làm vừa đi tới rồi bên cạnh bàn, cầm lấy đặt ở mặt trên áo choàng đem nàng cả người đều bao lên.
Này áo choàng là Khang Hi, khoác ở trên người nàng tự nhiên lớn, Thẩm Kiểu Kiểu giơ tay lôi kéo áo choàng cho hắn cũng vây thượng một ít sau, đối với hắn trên cằm hôn một cái xem như tưởng thưởng.
Mặc dù đi tới bên cạnh bàn, Khang Hi dứt khoát ngồi xuống, hôn hôn nàng gương mặt dụ hống nói: "Ngoan bảo, chính mình động một hồi được không?"
Mới vừa rồi kia trận cao trào đã qua đi, theo hắn vừa rồi vừa đi vừa cắm, Thẩm Kiểu Kiểu bị mang vào tân một vòng dục vọng trung tới, nghe được hắn nói, chưa từng có nhiều do dự liền đỡ bờ vai của hắn nâng lên thân mình động lên.
Hưởng thụ một hồi nàng chủ động vuốt ve, Khang Hi sảng khoái kêu rên một tiếng, ngay sau đó đem mặt chôn ở nàng trước ngực lại lần nữa liếm láp lên.
"Ngô...... A......"
Ngực truyền đến khoái cảm làm Thẩm Kiểu Kiểu khẽ nhếch khởi cổ tràn ra vài tiếng rên rỉ, phập phồng động tác bởi vì mềm cả người mà bất tri bất giác chậm lại.
Vốn dĩ sắp tới rồi dục vọng bởi vì nàng đột nhiên chậm lại, làm Khang Hi có chút nửa vời cảm giác, vì thế vươn tay bóp chặt nàng một tay có thể ôm hết eo, mang theo nàng nhanh hơn tốc độ.
Quá nhanh tốc độ làm hắn thoải mái, Thẩm Kiểu Kiểu lại có chút chịu không nổi, không khỏi đem đầu dựa vào hắn trên vai, trong miệng nghẹn ngào nói: "Ô...... Hoàng a mã...... A...... Chậm...... Chậm một chút......"
Nghiêng đầu trấn an hôn hôn nàng khuôn mặt nhỏ, Khang Hi một bên mang theo nàng động tác, một bên dựng thẳng eo, quá mức kịch liệt tiết tấu thẳng thao lộng đến nàng kêu cái không ngừng.

Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ