Phần 3. Đoan ngọ tiệc tối say rượu sau

19.7K 164 0
                                    

Mấy ngày nay đi Thái Hoàng Thái Hậu kia thỉnh an lại không gặp được quá Khang Hi, Thẩm Kiểu Kiểu không cần tưởng cũng biết khẳng định không phải trùng hợp, mà hắn sẽ trốn chính mình nguyên nhân, không cần phải nói cũng minh bạch, tả hữu đoan ngọ liền phải tới rồi, đến lúc đó trong cung tiệc tối thượng khẳng định sẽ nhìn thấy người, liền lười đến lại phí tâm tư đi chế tạo mặt khác xảo ngộ.

"Cô ở cùng ngươi nói chuyện, ngươi suy nghĩ cái gì?"

Thái tử có chút không vui nhìn trước mặt rõ ràng thất thần người, đối nàng càng thêm không mừng, chỉ cảm thấy quả nhiên vẫn là ôn nhu khả nhân Lý giai thị càng tri kỷ.

"Thái tử nói ta đã biết."

Thẩm Kiểu Kiểu xác thật không nghe được hắn mới vừa nói cái gì, bất quá cái này không có việc gì không đăng tam bảo điện Thái tử sẽ qua tới, hơn phân nửa lại là vì cái kia Lý trắc phúc tấn, liền thuận miệng ứng đến.
Thái tử như thế nào không cảm giác được nàng có lệ, vốn dĩ chuẩn bị cho nàng điểm thể diện ngủ lại một đêm tâm tình cũng đã không có, ném xuống một câu:

"Cô đi xem hoằng tích." Liền rời đi.

Đào hoa cảm tạ sau, không bao lâu liền đến đoan ngọ, trong cung cũng nhiều vài phần ăn tết không khí.
Muốn Thẩm Kiểu Kiểu nói trắng ra lại đây có cái gì chỗ tốt, nhất đáng giá nhắc tới chính là trong cung thức ăn, đặc biệt là hôm nay bánh chưng, một ngụm một cái lớn nhỏ, chẳng những bao đến tinh xảo, hơn nữa hương vị cũng đặc biệt hảo.

Bởi vì đồ ăn sáng bánh chưng ăn nhiều, Thẩm Kiểu Kiểu cơm trưa liền tùy tiện ăn điểm, lại tiểu ngủ sau khi mới lên làm cung nữ thế nàng trang điểm chải chuốt.

Thái tử phi vốn là lớn lên không kém, Thẩm Kiểu Kiểu xuyên qua tới sau, chịu nàng linh hồn tiềm di mặc hóa, hơn nữa linh khí dễ chịu, chẳng những ngũ quan càng tinh xảo chút, vốn là là kiều dưỡng da thịt càng là bạch đến khi sương tái tuyết, hôm nay vì buổi tối đoan ngọ yến hảo hảo một giả dạng, cả người càng là mỹ đến làm người không rời được mắt.

Không đề cập tới hầu hạ các cung nữ ngẩn ngơ sau như thế nào nịnh hót, đó là mới vừa bước vào trong điện Thái tử giương mắt nhìn lên, không khỏi cũng cảm thấy kinh diễm, khó được mở miệng tán một câu, trên mặt so tiến vào khi nhu hòa chút.
Hôm nay thời tiết không tồi, tiệc tối liền bố trí ở Ngự Hoa Viên, Thái tử cùng Thẩm Kiểu Kiểu cũng hai cái trắc phúc tấn lại đây khi, mặt khác hoàng tử cùng hoàng tử phúc tấn đã sớm tới rồi, cho nhau gặp qua lễ sau, liền truyền đến thái giám kéo lớn lên thanh âm:

"Hoàng Thượng giá lâm!"

Trong nháy mắt, mọi người quỳ xuống một mảnh, sôi nổi hướng Hoàng thượng cập Thái Hoàng Thái Hậu, Thái Hậu hành lễ.
Khang Hi cơ hồ là ánh mắt đầu tiên liền thấy được tối nay hết sức mỹ nhân nhi, sau đó tầm mắt dừng ở nàng bên cạnh Thái tử trên người khi, ánh mắt không khỏi tối sầm vài phần, ý bảo mọi người miễn lễ đứng dậy sau, đỡ Thái Hoàng Thái Hậu cùng nhau ngồi xuống.

Từ Khang Hi cùng Thái Hoàng Thái Hậu trước nói nói mấy câu sau, tiệc tối liền bắt đầu rồi, Thẩm Kiểu Kiểu cùng vài vị hoàng tử phúc tấn ngồi ở cùng nhau, chị em dâu gian không tránh được muốn nói chuyện phiếm vài câu, nói nói nói, vài vị phúc tấn chú ý tới Thẩm Kiểu Kiểu kia trong trắng lộ hồng, so ngày xưa mỹ không biết nhiều ít khuôn mặt, không khỏi dò hỏi khởi chính là được cái gì dưỡng nhan phương thuốc.

Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ