Phần 33. Càn Thanh cung điên đảo gối chăn

4K 32 0
                                    

  Bổn đến còn không có nhớ tới nàng ban ngày làm chuyện tốt, thấy nàng lại tới khiêu khích chính mình, Khang Hi trực tiếp đem người bế lên ném tới rồi trên giường, quyết tâm muốn đem người hảo hảo thu thập một đốn.
Nhìn đến hắn một bộ muốn ăn thịt người biểu tình, vốn đang cười Thẩm Kiểu Kiểu tức khắc túng, "Hoàng...... Hoàng a mã, ngươi phía trước không phải thuyết giáo ta luyện tự sao? Không bằng chúng ta hiện tại đi?"
Khang Hi không nói chuyện, chỉ hồi nàng một cái đạm mạc biểu tình.
Thấy hắn không dao động, Thẩm Kiểu Kiểu lại nói: "Hoặc là ngươi dạy ta vẽ tranh?"
Chờ nhìn đến hắn bắt đầu đem chính mình áo ngoài cởi tùy tay ném đến một bên, Thẩm Kiểu Kiểu "A" một tiếng, ngay sau đó bò dậy liền muốn chạy, "Ta đột nhiên nhớ tới mới vừa mua trở về thoại bản còn không có xem, hoàng......"
Nàng lời còn chưa dứt, liền bị Khang Hi trực tiếp áp đảo ở trên giường, đôi tay bị khép lại ở bên nhau cử qua đỉnh đầu, chân cũng bị hắn đè nặng, hoàn toàn không động đậy.
"Hoàng a mã ta sai rồi......" Thẩm Kiểu Kiểu đặc biệt thức thời không lại giãy giụa, ngược lại nhuyễn thanh nói một câu, lại ngửa đầu đối với hắn cằm hôn vài hạ, sau đó mắt trông mong nhìn hắn.
Nhìn đến nàng như vậy làm người lại ái lại liên tiểu bộ dáng, Khang Hi tức khắc mềm lòng, "Lần sau ban ngày không được lại cố ý nháo trẫm."
Thấy hắn biểu tình không như vậy dọa người, Thẩm Kiểu Kiểu nhẹ nhàng thở ra, tự nhiên liên tục gật đầu nói tốt.
Vì thế, Khang Hi tức khắc liền quên mất nàng ban ngày có bao nhiêu yêu da, chỉ cảm thấy nàng ngoan thực, giơ tay sờ sờ nàng mặt, ôn nhu thân thượng nàng môi.
Cảm giác hắn ngậm lấy chính mình đôi môi, như là ở nhấm nháp cái gì mỹ vị giống nhau mút cái không ngừng, không sau khi còn vươn lưỡi khẽ liếm, vừa ngứa vừa tê cảm giác từ trên môi truyền vào Thẩm Kiểu Kiểu trong lòng.
"Ân......"
Theo nụ hôn này gia tăng, bị cử qua đỉnh đầu tay không biết cái gì thời điểm bị buông ra, Thẩm Kiểu Kiểu phản ứng lại đây sau, liền giơ tay hoàn thượng cổ hắn.
Ngọt ngào hôn còn ở tiếp tục, Khang Hi tay cũng không nhàn rỗi, cởi bỏ nàng xiêm y sau, một trên một dưới vuốt ve khởi nàng bạch ngọc thân thể.
"Ha a......"
Theo hắn âu yếm, Thẩm Kiểu Kiểu hô hấp càng ngày càng dồn dập, thường thường từ khóe môi tràn ra một tiếng thở dốc.
Ban ngày áp lực đến lâu lắm, một hôn kết thúc, Khang Hi đã nhịn không được móc ra cương cứng dương vật, ở nàng mềm mại chân tâm cọ xát đỉnh lộng một hồi lâu, cảm nhận được hoa huyệt đã ướt át sau, liền một cái thẳng lưng đỉnh đi vào.

So với ngày xưa nguyên vẹn tiền diễn sau mới tiến vào, hôm nay hắn lại là quá vội vàng một ít, hắn mới đỉnh tiến vào một nửa Thẩm Kiểu Kiểu liền nhịn không được kêu rên một tiếng, cái trán hơi hơi toát ra điểm hãn ý, chờ đến hắn hoàn toàn tiến vào khi, chỉ cảm thấy hoa huyệt căng thật sự.
Khang Hi cũng đã nhận ra, một bên ngậm lấy nàng đầu vú liếm láp, một bên chậm rãi cắm vài cái, thẳng đến nàng thích ứng sau, lúc này mới chín thiển một thâm thao lộng lên.
"Ngô...... A......"
Kiều nộn đầu vú bị hắn dùng hàm răng ma một chút, Thẩm Kiểu Kiểu thân mình nhịn không được hướng về phía trước nhẹ bắn một chút, lại như là ở phối hợp hắn thọc vào rút ra giống nhau.
Liền như vậy đè nặng nàng thao một hồi, hơi chút sơ giải một ít Khang Hi rút ra dương cụ, làm nàng nằm nghiêng, ngay sau đó từ phía sau ôm chặt trụ nàng, một lần nữa đem dương cụ cắm vào tiếp tục lên.
Bối ôm thức tư thế làm hai người thân thể cực đến kề sát, đồng thời cũng càng thêm phương tiện Khang Hi đi vuốt ve nàng trước ngực một đôi thỏ ngọc.
"A...... Chậm một chút...... Ân......"
Mới vừa thay đổi tư thế, hai người đều thập phần hưng phấn, bị hắn cắm làm cho hai chân không tự giác vẫn luôn mà đi phía trước đá, Thẩm Kiểu Kiểu có chút chịu không nổi kêu lên, không sau khi, ở bị hắn dùng sức nhéo một phen kiều nhũ sau, liền run rẩy thân mình tả ra tới.
Mà Khang Hi còn lại là ở lại thay đổi hai cái tư thế sau, lúc này mới đem chính mình chôn sâu tiến nàng trong cơ thể, run rẩy eo bắn ra tới.
"Ngươi hảo trọng......"
Thấy hắn bắn ra tới sau vẫn luôn đè ở chính mình trên người bất động, Thẩm Kiểu Kiểu nhịn không được đẩy đẩy hắn.
Khang Hi ôm nàng trở mình, làm nàng nằm ở chính mình trên người sau, giơ tay đem nàng trên trán vi ướt phát phất đến nhĩ sau, ngay sau đó tay đặt ở nàng bóng loáng lỏa trên lưng, yêu thích không buông tay vuốt ve cái không ngừng.
Bị hắn sờ đến thoải mái, Thẩm Kiểu Kiểu dán ở hắn ngực thượng mặt không khỏi nhẹ cọ hai hạ, ngay sau đó nửa nheo lại con ngươi.
Nghỉ ngơi sau khi, Khang Hi tay dọc theo nàng bối đi xuống đi, ở nàng trên mông bóp nhẹ sau khi, ngón tay ở nàng hoa huyệt khẩu ra nhợt nhạt ra vào lên.
Lười biếng ngước mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, Thẩm Kiểu Kiểu "Ngô" một tiếng, lại không có ngăn cản hắn động tác.
Ở nàng hoa huyệt biên chơi một hồi lâu, thẳng làm cho ngón tay thượng lại ướt lại hoạt, Khang Hi lúc này mới đem ngón tay hướng nàng kẽ mông tìm kiếm.
"Hoàng a mã?"
Hồi lâu không bị chạm vào hậu huyệt truyền đến xúc cảm làm Thẩm Kiểu Kiểu không khỏi ngẩng đầu, có chút nghi hoặc nhìn nàng.
"Ngoan, trẫm muốn." Khang Hi hôn hôn nàng môi, một ngón tay đã nương hoa dịch bôi trơn cắm đi vào.
"Phía trước không phải giống nhau sao." Thẩm Kiểu Kiểu nói.
"Ngoan." Khang Hi lại hôn nàng một ngụm, cắm vào hậu huyệt ngón tay bắt đầu động lên.
Bởi vì đã dùng quá nơi đó, thấy hắn kiên trì muốn, Thẩm Kiểu Kiểu liền cũng không có cự tuyệt.
Thọc vào rút ra một hồi cảm giác rất thông thuận sau, Khang Hi dần dần gia tăng rồi đệ nhị căn ngón tay đi vào, một bên cắm một bên hướng hai bên khuếch trương.
"Có khó không chịu?" Chờ đến tiến vào đệ tam căn ngón tay sau, Khang Hi ngừng một hồi hỏi.
"Có điểm trướng, không khó chịu." Thẩm Kiểu Kiểu nói, hậu huyệt nhịn không được co rút lại một chút.
Mặt sau rốt cuộc không thể so phía trước, Khang Hi dùng từ hoa huyệt lau một ít hoa dịch đến mặt sau làm bôi trơn, cẩn thận đem hậu huyệt khuếch trương cái hoàn toàn, lúc này mới làm nàng ghé vào trên giường, chính mình nắm côn thịt thử thăm dò hướng trong cắm.
"Ân a......"
Côn thịt rốt cuộc không phải ngón tay có thể so sánh, mới vừa đi vào cái đầu, khiến cho Thẩm Kiểu Kiểu nhịn không được trướng đến phát ra rên rỉ tới, đặt ở trên giường tay cũng nhịn không được nắm chặt khăn trải giường.
Khang Hi động tác dừng một chút, ngay sau đó đôi tay bắt lấy nàng mông thịt dùng sức hướng hai bên tách ra, sau đó chậm rãi hướng trong cắm.
"Ngô...... Khó chịu...... Hoàng a mã từ bỏ......"

Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ