"Trẫm nơi nào lợi hại?" Duỗi tay đem người ôm vào trong lòng ngực, Khang Hi hỏi.
Thấy hống hắn hai câu hắn còn nghiêm túc, Thẩm Kiểu Kiểu trong lòng mắt trợn trắng, thuận miệng nói: "Nơi nào đều lợi hại được rồi đi!"
Nghe ra giọng nói của nàng trung có lệ, Khang Hi bất mãn há mồm cắn nàng thùy tai, còn dùng hàm răng không nhẹ không nặng ma ma.
"Nha!" Thẩm Kiểu Kiểu hô nhỏ một tiếng, ngay sau đó giơ tay đối với hắn ngực chụp một cái tát, "Cắn ta làm gì! Chạy nhanh xem ngươi sổ con đi lạp!"
"Tấu chương nào có ngươi đẹp." Khang Hi cuối cùng ở nàng thùy tai thượng mút một ngụm, lúc này mới nhả ra nói.
"Không cho ngươi xem, chạy nhanh phê sổ con."
Mỗi ngày xem còn không có xem ghét không thành?Thấy hắn ánh mắt sáng quắc nhìn chính mình, Thẩm Kiểu Kiểu trong lòng chửi thầm, lại nhịn không được giơ tay bưng kín chính mình mặt.
Nàng như vậy tiểu nữ nhi làm vẻ ta đây, làm Khang Hi ái không được, cố ý thiên đi kéo nàng tay, thẳng nháo đến nàng một bên kêu một bên đem mặt vùi vào chính mình trong lòng ngực mới tính bỏ qua.
Cùng nàng chơi đùa một hồi, Khang Hi trong lòng buồn bực cũng tiêu tán đến không sai biệt lắm, hống hai câu thấy nàng chính là không ngẩng đầu, liền một tay ôm nàng, một tay cầm lấy bút bắt đầu tiếp tục xem sổ con.
Ở hắn trong lòng ngực buồn một hồi, Thẩm Kiểu Kiểu chịu không nổi tự nhiên liền ngẩng đầu lên, dư quang không khỏi quét tới rồi trên bàn tấu chương.
"Khanh khách......"
Nghe được nàng như chuông bạc tiếng cười, Khang Hi có chút mạc danh nhìn nàng một cái, "Ngoan bảo?"
"Hoàng a mã, ngươi vì cái gì phê sổ con luôn là dùng ' đã biết ' đâu?" Lại nguyên lai, Thẩm Kiểu Kiểu đột nhiên nghĩ đến trước kia ở nhà bảo tàng nhìn đến Khang Hi phê duyệt quá tấu chương, hơn ba mươi phân có một nửa đều có một câu châu phê "Đã biết", tái kiến hắn mới vừa rồi ở sổ con thượng phê cái "Đã biết", không khỏi tò mò lên.
Ngay từ đầu ở hắn phê sổ con khi Thẩm Kiểu Kiểu còn sẽ có điều kiêng dè, thời gian dài biết hắn không để bụng sau, liền cũng không có lại cố ý đi chú ý.
"Có sao?" Khang Hi hồi tưởng một chút, phát hiện xác thật như thế sau, cũng không cảm thấy có cái gì buồn cười, không khỏi điểm hạ cái trán của nàng, "Này phân là tào dần tấu giá gạo sổ con, tự nhiên phê cái ' đã biết ' là đủ rồi."
Cười đủ rồi Thẩm Kiểu Kiểu lấy lòng hôn hạ hắn cằm, khen nói: "Hoàng a mã tự viết đến thật là đẹp mắt!"
"Nói được như vậy dễ nghe, trẫm giáo ngươi lại không bằng lòng học." Khang Hi đem phê tốt tấu chương phóng tới một bên, thay đổi một quyển mở ra xem xong sau, thói quen tính muốn phê "Đã biết", nhân nghĩ đến nàng phía trước tiếng cười, ngòi bút vừa chuyển sửa lại khác lời nói.
"Luyện tự tay sẽ toan sao, đến lúc đó đau lòng còn không phải ngươi." Thẩm Kiểu Kiểu đúng lý hợp tình nói.
"Ngươi a ngươi!" Khang Hi bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, cười lắc lắc đầu.
Mới vừa rồi thấy hắn tâm tình không hảo mới lại đây cùng hắn đậu thú, thấy hắn hiện tại cười, Thẩm Kiểu Kiểu liền không chuẩn bị tiếp tục quấy rầy hắn, khom lưng từ hắn trong lòng ngực chui đi ra ngoài, một bên ra bên ngoài chạy một bên nói: "Hoàng a mã ngươi chậm rãi vội, ta đi ra ngoài đi dạo!"
Vẻ mặt sủng nịch nhìn theo nàng đi ra ngoài, nghĩ đến nàng hiện giờ không có thái tử phi thân phận, không khỏi có không có mắt đụng phải đi, Khang Hi ý bảo Lý Đức toàn theo sau.
Biết vị này chính là chủ tử gia tâm đầu nhục, Lý Đức toàn nào dám chậm trễ, chạy nhanh chạy chậm theo đi lên.
Hoàng cung lại nói tiếp đại, trên thực tế cũng không cái gì có thể dạo địa phương, Thẩm Kiểu Kiểu đi tới đi lui, cuối cùng vẫn là đi tới Ngự Hoa Viên.
Trừ bỏ yêu nhất gà ngoại, mặt khác mỹ thực Thẩm Kiểu Kiểu cũng thích, ở uy sẽ ao cẩm lý sau, không khỏi nghĩ như vậy phì cá làm ăn ngon không? Lại nghĩ tựa hồ ở đâu nghe nói loại này xem xét cẩm lý xương cá rất nhiều.
Bất quá tả hữu cũng có người hỗ trợ dịch xương cá, Thẩm Kiểu Kiểu liền nghĩ muốn hay không lộng một cái đi lên làm người làm, nếm thử này cẩm lý ăn lên hương vị đến tột cùng thế nào dạng.
"Nha, này không phải trước thái tử phi sao? Thế nào nghèo túng đến đối với cá trì chảy nước miếng?"
Không cần quay đầu lại Thẩm Kiểu Kiểu đều biết lại đây chính là ai, không khỏi cảm thấy người này quả thực có tật xấu, rõ ràng chính mình cùng nàng cũng không cái gì quan hệ, càng ngại không đến nàng cái gì sự, cố tình suốt ngày thích châm chọc mỉa mai, nếu không có nàng làm những cái đó hiện đại thức ăn, đều khó mà tin được nàng là xuyên qua tới người.
"Ngươi hiện giờ đã không phải thái tử phi, nhìn đến bổn phúc tấn còn không được lễ?" Thấy nàng làm lơ chính mình, tứ phúc tấn không khỏi "A" một tiếng.
"Hoàng a...... Hoàng Thượng đặc biệt cho phép ta không cần hành lễ." Tả hữu nàng lại không dám tìm Khang Hi giằng co, chẳng sợ tìm cũng không sợ Thẩm Kiểu Kiểu thuận miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khang Hi cùng Thái tử phi ( Thanh xuyên )
Não FicçãoTác giả:Bán Duyên Quân Văn án: Hiện đại hồ ly tinh xuyên qua thanh triều trở thành thái tử phi, vì long khí cùng Khang Hi không thể không nói những cái đó sự.