Thường sau khi tàn nhẫn đưa ra quyết định mới, lại cành mẹ đẻ cành con, khiến anh và cậu lại bị kéo vào nhau.
Muốn yêu nhưng không thể yêu, muốn giữ lấy nhưng không thể giữ, không có điều gì khiến người ta đau khổ hơn điều này.
__
Sáng sớm thứ hai, thời tiết bắt đầu hơi nóng nực, mùa hạ cuối cùng cũng tới rồi.
Tôi bước vào văn phòng, phát hiện Kim Hựu Khiêm đang ngồi trước bàn tôi.
"Luật sư Kim, hôm nay anh đến sớm vậy, có việc tốt gì à?" Tôi hỏi.
Anh ta không lên tiếng, hai tay khoanh trước ngực, nhìn tôi có phần ý sâu xa.
Tôi ngồi xuống, lấy ra tập hồ sơ vụ án chiều nay mở phiên tòa, bật máy tính, rồi lại đứng lên, pha cốc trà, lại ngồi xuống, nhìn Kim Hựu Khiêm một cái nữa, vẫn duy trì tư thế vừa nãy, không cử động. "Anh làm gì vậy, nhìn tôi thêm nữa là thu phí đấy." Tôi nói.
Anh ta thò người qua, đặt hai khuỷu tay lên bàn, thần bí hỏi tôi: "Bắt đầu khi nào?"
"Cái gì khi nào?" Tôi không hiểu.
"Cậu và Vương Gia Nhĩ."
"Đừng nói linh tinh! Tôi và anh ta có gì bắt đầu?" Tôi phủ nhận nhưng lại thấy chột dạ.
"Sau khi tôi về tối qua, càng nghĩ càng không đúng, giữa cậu và Vương Gia Nhĩ nhất định có vấn đề gì. Kể cả từ lâu rồi, cậu nhờ tôi dò hỏi về anh ta, vụ án ở giai đoạn xét xử thứ hai kia, có một tờ giấy ghi chữ Vương, thêm cái lần khi anh ta giúp tôi giải cứu ô tô, muốn cậu lên xe anh ta, còn có việc cố vấn pháp luật của chúng ta lần này, sao mà đạt được dễ dàng vậy, nghĩ đi nghĩ lại, giữa cậu và anh ta tuyệt đối không đơn giản như cậu nói." Kim Hựu Khiêm bắt đầu tìm nguồn gốc.
"Không đơn giản? Vậy phức tạp thế nào, anh nói tôi nghe xem?" Tôi cố làm ra vẻ trấn tĩnh để hỏi.
"Điều đó sao tôi biết chứ? Vì vậy tôi rất tò mò! Tôi còn nghe nói, tuần trước, Vương Gia Nhĩ tới văn phòng của chúng ta, ở riêng với cậu rất lâu, nói thực, hai người đang làm gì?"
"Đang thảo luận 1 bản hợp đồng."
"Thảo luận hợp đồng vì sao phải đóng cửa?"
"Không phải đóng cửa? Vậy những cô nàng ở ngoài kia cứ như đang xem kịch vậy, căn bản không thể làm việc."
"Không phải chính là diễn kịch chứ?"
"Kim Hựu Khiêm, nếu anh thực sự rảnh thế đi làm việc khác đi, dọn vệ sinh, đổ rác đừng nói vớ vẩn ở chỗ tôi!" Tôi hạ lệnh đuổi khách.
"Nghi Ân, tôi chỉ có ý tốt." Kim Hựu Khiêm đột nhiên nói một cách thành khẩn: "Đàn ông có tiền đều như vậy. Cậu cũng không phải người chưa từng trải, chắc hiểu rõ hố lửa là cái gì, cạm bẫy là cái gì, đừng làm ra những chuyện ngốc nghếch. Một tên Lâm Tại Phạm khiến cậu tổn thương còn chưa đủ à."
"Anh nói vậy là ý gì? Ai chuẩn bị làm việc ngốc?" Tôi có phần tức giận.
Kim Hựu Khiêm thấy tôi bực mình, vội vàng giải thích: "Không có, không có, tôi không nói cậu làm việc ngốc, tôi chỉ có ý tốt nhắc nhở cậu. Chúng tôi đều là đàn ông, nhìn thấu suy nghĩ của đàn ông. Tối qua Vương Gia Nhĩ vui như vậy, lại cùng cậu uống rượu giao bôi!" Anh ta đặc biệt nhấn mạnh ba từ "Rượu giao bôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKSON] TÌNH YÊU THỨ 3
Fanfiction• Author: Tự Do Hành Tẩu • Edit: moonline ⚠ Bản edit chưa có sự cho phép của tác giả cũng như người biên tập. Nếu có bất kì phản hồi nào mình sẽ gỡ truyện xuống ngay! __________ Tôi vốn tưởng rằng tình yêu lãng mạn trên thế giới chỉ có hai loại, m...