Ngàn năm hơn trước, bị dự vì thượng đế tay,cha đẻ của trí tuệ nhân tạo, thuỷ tổ cấp cơ giáp chế tạo sư Tạp Ách Tư. Gia Ngươi Đán, từng dựa theo chính mình thích cổ địa cầu Kinh Thánh trong truyền thuyết bảy tông tội Ma Vương hình tượng, dùng hết tâm huyết chế tạo bảy đài thể hiện rồi năm đó nhất cực đoan cơ giáp chế tạo kỹ thuật, được xưng sử thượng mạnh nhất trí tuệ nhân tạo cơ giáp song S hình cơ giáp.
Cho tới nay ngàn năm khoa học kỹ thuật phát triển biến chuyển từng ngày, năm đó thượng đế tay từ lâu qua đời, mất đi ở năm tháng ngân hà trung.
Duy độc này bảy đài cơ giáp vẫn kéo dài không suy, sừng sững ở dòng thời gian, giữa ở các loại cơ giáp lần lượt xuất thế sau còn tại đứng đầu cơ giáp xếp hạng trung được giải nhất, nhậm đời sau khoa học kỹ thuật lại là như thế nào tiên tiến cũng không thể siêu việt.
Phảng phất vĩnh viễn đều sẽ không bị đào thải.
Mà Lucifer, tắc đúng là này bảy đài cơ giáp bên trong cơ giáp chi vương.
Này đài tuổi tác cơ hồ so Bruce tổ phụ Jacques đại đế còn muốn lớn hơn rất nhiều sơ đại cơ giáp, ở năm tháng mạt sát trung chứng kiến một thế hệ lại một thế hệ chủ nhân tiêu vong, một mình mình vẫn như cũ giống như mới tinh sừng sững trước mặt người khác sáng quắc rực rỡ.
Ngạo thị thương sinh.
Được xưng cơ giáp chế tạo sử thượng không thể siêu việt song S hình cơ giáp chi nhất.
“...... Đây là Lucifer sao?” Cố Diễn xem thế là đủ rồi, không có một cái cơ giáp chế tạo sư hoặc cơ giáp người sở hữu, không nghĩ chính mắt thấy chiếc cơ giáp chi vương dung nhan, Cố Diễn cũng là giống nhau, đến giờ vẫn chưa có cơ hội chiêm ngưỡng.
Cho dù, Lucifer này một thế hệ người sở hữu, là hắn pháp định bạn lữ.
“Không sai, đây là cơ giáp chi vương Lucifer. Ở hắn đời trước chủ nhân sau khi chết, nó ước chừng ở hoàng gia nhà bảo tàng trung phủ đầy bụi hai trăm năm hơn, không ai có thể chinh phục nó chiếm hữu nó, thẳng đến Hoàng thái tử điện hạ xuất hiện ——” Lange nhắc tới chiếc cơ giáp này cùng hắn sở kính ngưỡng Hoàng thái tử khi, trong giọng nói có loại mạc danh kiêu ngạo.
Cố Diễn tại chỗ ngốc hồi lâu, mới không thể không tự đáy lòng tán thưởng: “Nó đích xác cử thế vô song.”
“Hoàng thái tử điện hạ cũng là giống nhau!” Lange cung kính mà nhìn mắt Cố Diễn bên cạnh người mặt vô biểu tình, phảng phất cùng chính mình không ở vào cùng cái thế giới Bruce, nguyện trung thành chi tâm chưa từng thay đổi.
“Đích xác.” Cố Diễn quét mắt ngây ngốc Bruce, phụ họa nói.
Cho dù, cũng không như thế nào thích mất trí nhớ phía trước Bruce, nhưng Cố Diễn không thể không thừa nhận lấy hắn tuổi tác cùng trải qua mà nói, hắn thật là gần trăm năm tới đế quốc sở hữu Alpha trung năng lực mạnh nhất kia một cái.
Mạnh nhất Alpha danh hiệu, Bruce hoàn toàn xứng đáng.
Thậm chí tương lai còn có càng nhiều lớn hơn nữa khả năng đi đổi mới khai sáng đế quốc kỷ nguyên mới ký lục, cho dù không nghĩ thừa nhận, nhưng này đó đích xác cũng là Cố Diễn lựa chọn cùng Bruce kết hôn quan trọng nguyên nhân chi nhất.
—— nhưng chỉ tiếc...
“Hoàng thái tử điện hạ hắn một ngày nào đó chung sẽ khá lên.” Làm như xem đã hiểu Cố Diễn trong mắt chưa hết chi ý, Lange kiên định nhìn Cố Diễn, tự tự leng keng.
Cố Diễn đảo cũng không phản bác: “Ta cũng như vậy chân thành chờ mong.”
“Không phải chờ mong, là nhất định. Thái Tử điện hạ hắn nhất định sẽ khá lên!” Lange bướng bỉnh nhìn Cố Diễn, hắn không tin, cũng không muốn tin tưởng, như thế cường đại Alpha sẽ như vậy ngã xuống.
Cố Diễn im miệng không nói không nói.
So với chờ mong một ít khả năng không lớn phát sinh sự tình, cùng đem hy vọng ký thác ở người khác trên người đi cầu nguyện kỳ tích buông xuống, hắn càng để ý chính là một ít tương đối thực tế đương thời vấn đề.
Rốt cuộc, đã đã xảy ra sự tình, lại buồn rầu cũng không thể thay đổi.
“Thời gian không còn sớm, chúng ta vẫn là nhanh lên tiến vào cơ giáp bên trong đi xem đi. Chiến tranh tùy thời khả năng bắt đầu, ta phải nhanh một chút cùng Lucifer hoàn thành ngắn hạn tinh thần xứng đôi, như vậy chiến dịch mới có thể tốc chiến tốc thắng.” Giơ tay sửa sang lại Bruce quân trang, Cố Diễn nhìn về phía trước mắt cực đại vô cùng Lucifer, phong khinh vân đạm nói.
Nhìn lại qua đi, không bằng triển vọng tương lai.
“Ngài xác định sao?” Lange kinh ngạc mà nhìn về phía Cố Diễn, ngôn ngữ giữa nghi ngờ mà ý vị rất cao: “Điện hạ?”
Cố Diễn đem nói đến quá mức nhẹ nhàng, cho người ta cảm giác tựa như cái người ngoài nghề.
“Lucifer là toàn bộ tinh tế mạnh nhất song S hình cơ giáp, nó xứng đôi yêu cầu tinh thần van giá trị rất cao...... Trừ bỏ, Thái Tử điện hạ ngoại, đế quốc từng có vô số ưu tú Alpha từng nếm thử qua đi khống chế nó, nhưng không một thành công......” Lange không thể không nhắc nhở hạ vị này Thái tử phi, cùng cơ giáp tiến hành tinh thần xứng đôi đều không phải là tiểu hài tử quá mọi nhà.
Hắn biết Cố Diễn là danh quân chính quy giáo tốt nghiệp, có quân bộ thụ huân thượng tướng, cũng thừa nhận Cố Diễn thật là sẽ chỉ huy chiến dịch.
Nhưng này cũng không đại biểu Cố Diễn có thể thao túng song S hình đứng đầu cơ giáp, khống chế có chính mình trí năng trung tâm cơ giáp loại chuyện này, không phải ngươi biết như thế nào đi làm liền đủ, còn cần cực kỳ cường đại tinh thần van giá trị.
Ở điểm này hắn cũng không xem trọng một cái Omega.
“Ta là viện nghiên cứu Michael chế tạo đoàn đội chủ sang nhân viên, ở chế tạo trong quá trình ta từng vô số lần thí giá(?) quá Michael, ta tin tưởng cùng Lucifer tiến hành tinh thần xứng đôi với ta mà nói, hẳn là không phải cái gì vấn đề lớn.” Ở cùng cơ giáp tiến hành tinh thần xứng đôi tinh thần van giá trị phương diện, Cố Diễn đối với chính mình có cường đại tự tin.
Không đơn thuần chỉ là là mồ hôi cùng nỗ lực thành tựu.
Càng có rất nhiều đến từ cha mẹ di truyền, gien phương diện thiên phú sinh ra đã có sẵn.
“Ngài...... Là Michael chế tạo đoàn đội chủ dịch nghiên cứu viên?” Lange hơi hơi táp lưỡi, có chút không dám tin tưởng.
Trừ bỏ, biết Cố Diễn là Thái tử phi hơn nữa là cái thượng tướng bên ngoài, về hắn cụ thể là làm chút gì đó từng có cái gì thành tựu, hắn thật sự một chút cũng không biết, đây là thuộc về Alpha thiên tính trung đối với Omega kỳ thị.
Nhưng này lại không đại biểu hắn không có nghe nói qua —— Michael.
Đời sau cơ giáp chế tạo trung tiên tiến nhất đứng đầu một đài song S hình cơ giáp, đối với tinh thần van giá trị yêu cầu cũng nhất tiếp cận với thượng đế tay bảy tông tội cơ giáp một đài, cũng là bị vô số cơ giáp giám định chuyên gia giám định này là đủ để so sánh Lucifer một đài truyền kỳ cơ giáp.
Mà Cố Diễn, thế nhưng là nó chủ dịch sáng tạo nhân viên.
Này không thể không lệnh người đối hắn nghiêm nghị khởi kính.
“Ba Bối Lôi Đặc cũng là ta qua tay quá cơ giáp, ngươi đại có thể yên tâm. Ta không cam đoan ta dùng cơ giáp tác chiến nhất định sẽ thắng, nhưng ta có thể bảo đảm ta thao túng được bất luận cái gì một đài cơ giáp.” Cố Diễn nói nâng bước về phía trước đi đến, kéo qua Bruce tay, dùng vân tay đồng văn đầu cuối chậm rãi mở ra Lucifer khoang điều khiển đại môn.
Đối mặt Lucifer hắn có loại nóng lòng muốn thử xúc động.
“Ba Bối Lôi Đặc ——” Lange lẩm bẩm lặp lại, lần này bị hoàn toàn khiếp sợ ở.
Lange chưa thấy qua cái gọi là cùng Lucifer so sánh Michael, nhưng lại thấy quá Ba Bối Lôi Đặc, kia cũng là một đài cực kỳ xuất sắc mà ưu tú, ở đứng đầu cơ giáp bảng xếp hạng thượng bài được với hào siêu S hình cơ giáp, vì đế quốc Châu Á thiếu tướng Bạch Nhất Hàn sở hữu.
Không nghĩ tới cũng là xuất từ Cố Diễn tay.
Lange lập tức bị ngơ ngẩn, hôn hôn trầm trầm đi theo Cố Diễn cùng Bruce, đến gần Lucifer khoang điều khiển biên cảnh, nhưng thấy Lucifer trí năng trung tâm đã bị Bruce cùng Cố Diễn đã đến đánh thức.
“Lucifer ——” Cố Diễn nắm chặt Bruce tay, tới che đậy chính mình ở sâu trong nội tâm khẩn trương.
Bruce ngốc lăng lăng đứng ở một bên.
Thoáng dùng sức hồi nắm Cố Diễn tay, với vô hình giữa cho hắn lực lượng.
Lucifer giật giật thân mình, kiêu căng ngẩng đầu, lượng như sao trời trong mắt chiếu không tiến bất luận cái gì một người thân ảnh, nó xem kỹ trước mắt đã mất đi chỉ số thông minh Bruce cùng cùng hắn trong mắt giống như con kiến giống nhau Cố Diễn, hồi lâu, mới chậm rãi hộc ra trầm thấp từ tính tiếng nói: “Hắn choáng váng, không thể lại tiếp tục cùng ta rong ruổi tinh tế, ngươi là hắn Omega...... Các ngươi hiện tại muốn làm cái gì?”
Lấy nguyên tội ngạo mạn vì đặc tính rèn tính cách hoàn mỹ cơ giáp.
Cũng không sẽ giống như mặt khác cơ giáp giống nhau xưng hô chính mình người thao túng vi chủ nhân, mà là dùng một cái hắn tự thay thế.
“Hắn thương đến hệ thần kinh, nhưng chiến dịch còn ở tiếp tục. Chúng ta hiện tại yêu cầu ngươi trợ giúp, hy vọng ngươi có thể ngắn ngủi cùng ta thành lập tinh thần xứng đôi, trợ giúp chúng ta đánh xong trận này chiến dịch.” Cố Diễn lấy trưng cầu ý kiến ánh mắt nhìn về phía Lucifer.
Tính cách cho phép.
Cho dù đối mặt chính là một đài máy móc, hắn cũng giống nhau nho nhã lễ độ.
“Cùng ta thành lập ngắn ngủi tinh thần xứng đôi? Không, chuyện này không có khả năng, ta không đáp ứng!” Lucy pháp giật giật cằm, không chút nghĩ ngợi cự tuyệt, đem không coi ai ra gì tính chất đặc biệt biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Cố Diễn không thuận theo không buông tha: “Vì cái gì? Chẳng lẽ bởi vì, ta là cái Omega?”
Hắn tinh thần van giá trị cực cao, hắn không nghĩ ra Lucifer hội cự tuyệt hắn nguyên do, đành phải dựa theo chiếc cơ giáp này tính cách tính chất đặc biệt, hướng nhất chủ nghĩa sô-vanh phương hướng phỏng đoán.
“Không, ta không phải nhân loại, không có phương diện này kiêng kị cùng chú ý.” Lucy pháp không ai bì nổi nói: “Ta không đáp ứng nguyên nhân, chỉ là bởi vì ngươi đã cùng khác cơ giáp tiến hành quá tinh thần xứng đôi qua, ta không tiếp thu bất luận cái gì cùng mặt khác cơ giáp tiến hành quá tinh thần xứng đôi người lại chạy tới cùng ta nếm thử tiến hành tinh thần xứng đôi, đây là quy củ.”
Ý ngoài lời, chính là lão tử không mặc người khác giày rách.( ̄へ ̄)
Này sắt vụn đồng nát quả thực ngạo kiều đến không biên.(╯_╰)
Cố Diễn yên lặng hồi lâu, mới thản nhiên hồi tưởng khởi chính mình tựa hồ là cùng Michael tiến hành quá một lần tinh thần xứng đôi: “Cùng khác cơ giáp tiến hành quá tinh thần xứng đôi?”
“Không sai.” Lucy pháp xú thí nói.
“Bởi vì, ta cùng khác cơ giáp tiến hành quá tinh thần xứng đôi, cho nên cự tuyệt cùng ta tiến hành tinh thần xứng đôi?” Cố Diễn ngẩng đầu lấy càng thêm kiêu căng tư thái ý đồ trấn áp nó, xem ra chiếc cơ giáp chi vương này chỉ có thể nếm thử từ những mặt khác tiến hành công lược: “Ngươi cấp cái này đáp án ta xem không hẳn vậy đi.”
Lucifer bỗng nhiên trợn mắt: “Bằng không, ngươi cho rằng còn có thể là bởi vì cái gì?”
“Ta xem ngươi đảo như là sợ ngươi lão đối thủ A Tư Mông Tess (nếu mị đoán ko sai là Asmodeus).” Cố Diễn mỉm cười khiêu khích, hắn quen thuộc vị này cơ giáp chi vương mỗi một cái đặc điểm, cũng biết nên như thế nào đi phá được nó.
Nếu không phải bất đắc dĩ, Cố Diễn cũng không tưởng bằng cường ngạnh phương pháp lấy bạo chế bạo mạnh mẽ dùng tinh thần van giá trị công lược Lucifer.
Dùng sức mạnh chế thủ pháp được đến cơ giáp, chưa chắc có thể nghe lời cùng chủ nhân phối hợp khăng khít, trừ phi, ngươi thời thời khắc khắc dùng tinh thần phong giá trị đi nghiền áp nó, nhưng như vậy sẽ sử chủ nhân trở nên rất mệt xuất hiện tinh thần phong giá trị trượt xuống hiện tượng.
Bởi vậy, Cố Diễn nghĩ tới một cái tương đối quanh co lòng vòng biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc mẫu mực hôn nhân.
Ngẫu nhiênTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Nguồn: Wikidich Người đăng: Laniakea Tấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP2015-12-04 09:04:44 kết thúc Văn chương cơ bản tin tức Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - tình y...