Bởi vì Bruce quá độ đóng băng ba thước tầm mắt, kế tiếp thời gian, người chung quanh đều cực đoan thức thời rời xa Hoàng thái tử cùng Thái tử phi vị trí, lại không người dám tới gần Cố Diễn.
Liền tầm mắt cũng không dám nhiều đình trú một giây, cũng không dám tò mò này hai vợ chồng là làm sao vậy.
E sợ cho chạm được Thái Tử điện hạ rủi ro.
Làm xã giao cao nhân Cố Diễn, nháy mắt bị cô lập lên, dường như cùng bên náo nhiệt hội trường đã là ở vào hai cái thứ nguyên.
“..... Điện hạ đây là tu luyện cái gì thần công? Thế nhưng làm tất cả mọi người đều như thế thức thời không bước vào chúng ta nơi này chỗ khu vực? Làm cho chúng ta giống như bị cách ly lên dường như.” Cố Diễn không tiếng động thở dài, vừa bực mình vừa buồn cười nhìn về phía Bruce, hài hước nói.
Bruce nhướng mày: “Ngươi có ý kiến?”
“Ý kiến nhưng thật ra không dám, đây là điện hạ xác định muốn ở Afra phu nhân trong phủ chiếm địa vì vương sao?” Cố Diễn không chỉ có nửa điểm cũng không sợ hắn trên người uy áp, còn một mặt lấy hắn trêu đùa.
Bruce cái gì cũng không nói: “Hừ.”
Chỉ hừ lạnh một tiếng, biểu đạt ra chính mình bất mãn, đem cao lãnh tiến hành rốt cuộc.
“Nếu điện hạ thật sự tưởng nói, ta tuy rằng cũng vô pháp ngăn cản, nhưng lại là không hảo phụng bồi.....” Cố Diễn mỉm cười liếc Bruce, đốn một lát, chậm rì rì nói: “Rốt cuộc, ở nhân gia trong yến hội phá hư bầu không khí loại này chọc người ngại sự, ta rốt cuộc là mạt không đi mặt đi theo điện hạ cùng đi làm.”
Bruce lạnh mặt không nói lời nào.
Cả khuôn mặt tựa hồ đều tràn ngập ta tâm tình thật không tốt mau tới hống ta câu chữ.
Cố Diễn rất rõ ràng hắn loại này biệt nữu hành vi là ở ghen, không khỏi buồn cười, lại cố ý nói: “Điện hạ bây giờ còn có sự không có việc gì? Không có việc gì nói, ta liền đi trước một bước, không bồi ngươi..... Elyse phu nhân còn đang chờ ta cùng nàng khiêu vũ.....”
Bruce lưu loát đến một phen giữ chặt hắn, xử ở nơi đó bất động.
Cố Diễn cười như không cười mà liếc hắn.
“Nhìn ra được, Thái tử phi ngươi nhân duyên nhưng thật ra cực hảo, ở giao tế trong sân mọi việc đều thuận lợi, thuận lợi mọi bề..... Chỉ cần cùng ngươi tiếp xúc quá người cơ hồ liền không có không thích ngươi.....” Bruce tâm tình cực kỳ không tốt, một mở miệng liền ra bên ngoài ứa ra toan khí.
Cố Diễn rất là kiêu ngạo: “Đó là vinh hạnh của ta.”
“Ngươi rất đắc ý?” Bruce tức giận đến răng đau, càng thêm tức giận lên. Hắn đối Cố Diễn loại này ham thích với trêu hoa ghẹo nguyệt tư thái hành vi cực kỳ bất mãn, đặc biệt hy vọng đối phương có thể thu liễm đến như chính mình giống nhau cao lãnh.
Nhưng đối phương......
Cố tình chính là.
Cố Diễn trả lời đến cực kỳ đường hoàng: “Ta tìm không thấy chính mình không lấy làm tự hào lý do.” Được hoan nghênh chẳng lẽ là một kiện chuyện xấu sao? Một hai phải mọi người đòi đánh mới hảo.
“Hảo cái lấy làm tự hào, thật là hảo vô cùng.” Bruce cười lạnh.
Cảm giác chính mình bị tức giận đến gan đau.
Cố Diễn không thể lý giải hiện tại Bruce, rõ ràng ở mười mấy năm trước Bruce chưa đối chính mình sinh ra cảm tình thời điểm, chính là nhìn trúng hắn lực tương tác mười phần có thể cùng hắn bổ sung cho nhau điểm này mới một hai phải cùng hắn kết hôn.
Mà hiện tại, lại......
Thoáng đốn hạ, thấy Bruce buồn bực đến không nói chuyện nữa, Cố Diễn toại lui một bước, tìm về quen thuộc cảm giác, đè thấp tiếng nói ôn tồn mềm giọng khuyên dỗ nói: “Điện hạ hẳn là biết này đó thoạt nhìn thân mật khăng khít nói chuyện phiếm, khởi vũ, ở giao tế trong sân đều bất quá là gặp dịp thì chơi, từng người chu toàn thôi. Cần gì phải vì này đó ghen trí khí?”
Được đến Cố Diễn trấn an, Bruce lúc này mới sắc mặt hơi hoãn.
“Chẳng lẽ điện hạ hy vọng chúng ta trở thành toàn bộ Đế Tinh giao tế trong sân nhất không được hoan nghênh ‘ băng sơn song sát ’ tổ hợp sao?” Ở ứng đối biệt nữu Bruce phương diện, Cố Diễn luôn là như vậy nhẹ xa giá thục, thành thạo.
Dường như tới rồi hắn trong tay liền không có giải quyết không được chuyện này.
Cố Diễn rất rõ ràng Bruce đây là ở vô cớ gây rối ăn phi dấm, nhưng kỳ quái chính là, chính hắn không chỉ có nửa điểm không có cảm thấy tức giận cùng oán giận đối phương hạn chế chính mình giao hữu tự do, còn pha giác thú vị vui với đi dung túng đối phương cũng vì này cảm thấy..... Vui sướng cùng nhảy nhót.
..... Hắn tưởng, có lẽ, đây là để ý biểu hiện đi.
Chỉ có ở Bruce như vậy bán xuẩn thời điểm, hắn mới không cần đi phỏng đoán Bruce sâu không lường được tâm tư, rõ ràng cảm nhận được hắn đối chính mình để ý, đem hiện nay cái này Bruce thân ảnh cùng ‘ ngốc tử thời kỳ ’ hắn trùng hợp lên.
Đi thích đi.
Bruce nhìn Cố Diễn một lát, cũng thấy chính mình vô cớ gây rối lên, toại thu liễm nổi lên mới vừa rồi kia phó người sống chớ gần uy áp kéo Cố Diễn tay mang theo hắn rời đi cái này góc, hướng hắn kỳ hảo.
Cố Diễn lập tức hiểu ý.
Cũng không giãy giụa liền đi theo Bruce cùng nhau lần thứ hai lấy lực tương tác mười phần hình tượng đi vào giao tế vòng.
Đế Tinh giao tế vòng nhân mạch cực lớn, đủ loại kiểu dáng từ hoàng tử, thân vương, cho tới tiểu quý tộc trong quân tướng sĩ đều có, ở không dấu vết náo loạn như vậy một đoạn tiểu biệt nữu sau, Hoàng thái tử cùng Thái tử phi toại bay nhanh về tới giao tế trường hợp trung, đẩy ly đổi trản cùng người bắt chuyện lên.
Cố Diễn ẩn ẩn cảm thấy hiện tại Bruce nào đó địa phương biểu hiện tựa hồ cùng ngốc tử thời kỳ hắn càng ngày càng giống.
Cố Diễn không biết đây là hảo là hư, cũng không biết đây là Bruce bệnh cũ tái phát, vẫn là mất đi ký ức ở dần dần khôi phục...... Hắn chỉ có thể xác định, bất luận đã xảy ra cái gì, hắn đều sẽ bồi ở Bruce bên người.
******
Yến hội thời gian quá thật sự dài lâu, Bạch Nhất Hàn ở hoàn thành một đoàn Alpha các tướng lĩnh cao đàm khoát luận, nước miếng tung bay giao tế nhiệm vụ sau, toại tùy tiện tìm cái không chớp mắt góc ngồi xuống, bưng lên một tôn chén rượu. Theo bản năng tìm tòi Cố Diễn nơi vị trí, ở cái này âm u trong một góc, không dấu vết nhìn hắn xuất thần.
Không phải bởi vì hắn đối Cố Diễn còn có cái gì niệm tưởng.
Chỉ là bởi vì, đây là một cái hắn vẫn luôn còn có thói quen, nhiều năm trước tới nay hắn vẫn luôn không biết nên như thế nào đi từ bỏ. Chỉ cần yên lặng nhìn liền hảo, hắn không nghĩ tới muốn đi quấy rầy đối phương sinh hoạt.
Chỉ là đêm nay ——
Bạch Nhất Hàn còn không có nhiều coi trọng vài lần Cố Diễn, liền đã nhận thấy được một đạo có chứa cảnh cáo thị uy tính chất nóng rực tầm mắt, dừng ở hắn vị trí cái này âm u trong một góc, thật lâu chưa từng rời đi.
Là Hoàng thái tử, Bruce.
Nhìn lén nhân gia Omega, bị người khác bạn lữ phát hiện làm sao bây giờ?
Bạch Nhất Hàn trong lúc nhất thời kinh hoảng thất thố tới rồi không được, lập tức rũ mắt dời đi tầm mắt. Không nghĩ, Bruce lại như thế nào cũng không chịu buông tha hắn, vẫn luôn lấy nguy hiểm ánh mắt tỏa định, tập trung vào hắn không chịu lơi lỏng.
Ở giữa cảnh cáo ý vị mười phần.
Bruce hòa hoãn sắc mặt vẫn luôn bồi ở Cố Diễn bên người bồi hắn giao tế, bình tĩnh lại hắn đã có thể bình yên đối mặt cùng làm lơ những người khác lơ đãng dừng ở Cố Diễn trên người tầm mắt.
Nhưng Bạch Nhất Hàn tầm mắt ——
Thật là dừng lại đến lâu lắm, làm Bruce căn bản vô pháp làm lơ, cảnh giác mà triều Bạch Nhất Hàn nơi phương hướng nhìn lại, Bruce lại ẩn ẩn phân biệt ra...... Này giống như chính là Cố Diễn tiền nhiệm vị hôn phu, Bruce trong lòng lập tức chuông cảnh báo xao vang.
Cảm thấy chính mình phi thường cần thiết cấp đối phương một cái giáo huấn.
Đối phương thật sự là quá không biết điều, căn cứ Bruce được đến tư liệu rõ ràng đều đã kết hôn, cư nhiên còn dùng loại này dư tình chưa xong ánh mắt nhìn chính mình tức phụ nhi, quả thực là cho mặt không biết xấu hổ......
Đang lúc Bruce âm thầm suy tư chính mình nên như thế nào ‘ giải quyết ’ Bạch Nhất Hàn khi.
Lại một đạo cảnh cáo ý vị mười phần tầm mắt gia nhập vòng chiến.
Là Bruce quan hệ xa cách dị mẫu đệ đệ Nhị hoàng tử Portman, chẳng qua hắn con mắt hình viên đạn nhắm ngay mục tiêu lại không phải quẫn bách vô cùng Bạch Nhất Hàn, mà là đối diện Bạch Nhất Hàn lộ ra sát ý Bruce.
Tam phương tầm mắt đan xen, lập tức ——
Điện quang văng khắp nơi.
Cố Diễn lúc này mới hậu tri hậu giác cảm giác được bên cạnh người ‘ con mắt hình viên đạn chiến ’, ngước mắt ánh mắt trước sau chạm đến Bạch Nhất Hàn, Portman sau, toại ở trong lòng thầm kêu một tiếng không hảo đem tầm mắt dừng ở Bruce trên người. Thấy đối phương trong mắt lại nổi lên chính mình đã từng quen thuộc quá lạnh băng sát ý, toại kinh hoảng thất thố vội vàng phản xạ có điều kiện tính bắt được Bruce tay.
“..... Điện hạ.” Sợ đối phương bệnh cũ tái phát, liền phải cho hắn làm tinh thần khai thông.
Cảm giác được Cố Diễn vạn phần khẩn trương bắt lấy chính mình tay, Bruce lập tức thu hồi tầm mắt, cảm giác tâm tình bổng bổng đát rũ mắt cười như không cười nhìn về phía Cố Diễn: “Làm sao vậy?”
Cố Diễn bị hắn xem đến quẫn bách.
Lập tức tưởng rút về chính mình tay, không nghĩ lại bị Bruce trảo đến càng khẩn, Bruce nghiền ngẫm mà nhìn hắn, lại không rảnh bận tâm Bạch Nhất Hàn, Portman, tình sắc ý vị mười phần ở Cố Diễn trong lòng bàn tay không dấu vết gãi gãi.
Cố Diễn đốn giác ngứa đến xuyên tim, vừa bực mình vừa buồn cười nhìn hắn, chỉ cảm thấy chính mình lo lắng quá mức dư thừa, nói sang chuyện khác nói: “Điện hạ ngài nơ oai, làm ta giúp ngài lộng lộng.”
Bruce thuận theo buông ra hắn tay.
Tự phát tự giác ngồi xổm xuống thân phương tiện Cố Diễn cho hắn sửa sang lại nơ.
Cố Diễn cũng không đi quản kia một đầu rối rắm hai người, mỉm cười nhìn Bruce, dường như chính mình toàn bộ trong thế giới đều chỉ có hắn một người giống nhau, động tác thành thạo mà lại nghiêm túc giúp Bruce chỉnh nơ, chuyên chú ôn nhu đáng sợ.
Đem cao điệu tú ba chữ phát huy tới rồi vô cùng nhuần nhuyễn.
Bruce đối Cố Diễn cử chỉ vừa lòng đến không thể lại vừa lòng, cảm thấy mỹ mãn mà đem khóe môi gợi lên, khiêu khích mà nhìn về phía trong một góc Bạch Nhất Hàn, sau đó, quang minh chính đại ở Cố Diễn trên môi rơi xuống một hôn, hoa lệ lệ mà tuyên cáo chủ quyền.
Cố Diễn nhắm mắt lại dung túng hắn hôn.
Năm xưa trúc mã, hắn tổng cảm thấy là chính mình làm được còn chưa đủ hoàn toàn, mới có thể tổng làm Bạch Nhất Hàn đối chính mình trước sau không thể quên, ôm có ảo tưởng...... Lúc này đây, hắn hy vọng có thể hoàn toàn kết thúc qua đi.
Đối lẫn nhau đều hảo.
Bruce hôn xong về sau còn cảm thấy không đã ghiền, lập tức được một tấc lại muốn tiến một thước lần thứ hai làm méo chính mình nơ, ngồi xổm xuống thân tưởng lần thứ hai thể vị Cố Diễn ‘ hiền huệ ’, nói: “Ta nơ oai”
“Ngươi ấu trĩ không ấu trĩ?” Cố Diễn khóe miệng hơi trừu.
Bruce không chút nào chột dạ: “Ta thừa nhận ta thực ấu trĩ, cho nên ta thân ái Thái tử phi điện hạ. Ngươi hẳn là nhiều chiếu cố chiếu cố ta.”
Cố Diễn vô ngữ: “......”
“Nhanh lên!” Bruce thúc giục.
Cố Diễn cấp ra ba chữ đánh giá: “Bệnh tâm thần.”
Bất động thanh sắc bị nơi xa hai người tú vẻ mặt, Bạch Nhất Hàn chậm rãi thu hồi tầm mắt, không nghĩ lại vừa lúc cùng Portman tầm mắt đối đánh vào cùng nhau, Portman bình tĩnh nhìn hắn, dùng khẩu hình không tiếng động hộc ra ba chữ: “Cùng ta tới ——”
Nói xong, hắn xoay người liền đi.
Bạch Nhất Hàn ngẩn người, nhưng lại vẫn là đuổi kịp hắn bước chân.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ trứng muối thịt nạc cháo thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc mẫu mực hôn nhân.
AcakTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Nguồn: Wikidich Người đăng: Laniakea Tấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP2015-12-04 09:04:44 kết thúc Văn chương cơ bản tin tức Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - tình y...