Ở một lần lại một lần cẩn thận xem xét quá địa mạo tinh đồ, Cố Diễn cùng Bruce thủ hạ biết hắn thân phận tâm phúc tướng lãnh trải qua kỹ càng tỉ mỉ nghiên cứu sau đối với lúc này đây ngăn chặn kế hoạch đã là có kỹ càng tỉ mỉ an bài, bọn họ quyết định binh chia làm hai đường liên hợp ở U Minh quân đoàn viện quân tới trước liền đem này giành trước trở sát, không cho cái này loại nhỏ quân đoàn cùng toàn bộ đại quân có hội hợp cơ hội.
Tiểu quân đoàn quân đoàn trưởng gọi là Ivan. Eric.
Là Liên Minh Độc Nhãn quân đoàn quân đoàn trưởng Eric thiếu soái thân đệ đệ, làm người rất là đua đòi, cùng Caesar. Shrike quan hệ từ trước đến nay không mục, lần này tiếp viện chỉ sợ là ngại với hắn huynh trưởng cùng Liên Minh quân bộ mệnh lệnh không thể không vì này.
Thiệt tình thực lòng cho Caesar chi viện chỉ sợ là không có vài phần.
Thậm chí hận không thể nhìn Caesar. Shrike càng xui xẻo càng tốt.
Bởi vậy, Cố Diễn phán đoán người này chỉ sợ ở tiếp viện trong quá trình chỉ sợ là sẽ không không ngừng cùng Caesar bảo trì liên lạc, thậm chí là không liên lạc cố tình đi kéo dài thời gian.
Này vừa lúc cho bọn họ một cái tuyệt diệu cơ hội.
Phải biết rằng, Ivan. Eric ở Liên Minh cao tầng trung địa vị chính là cực kỳ quý trọng, trừ bỏ một cái thiếu soái ca ca ở ngoài hắn còn có một cái làm tiền Liên Minh tổng thống phu nhân tỷ tỷ, nếu là có thể bắt sống hắn, cơ hồ chẳng khác nào là bóp lấy U Minh quân đoàn thậm chí là Liên Minh Eric gia tộc yết hầu.
Đến lúc đó đế quốc cùng liên minh đàm phán trung cân lượng vô hình giữa là có thể tăng lớn rất nhiều.
Vì nhanh chóng tiếp cận mục tiêu, không làm cho U Minh quân đoàn chủ quân đoàn chú ý, Cố Diễn trực tiếp hạ lệnh làm cho cả Tảng Sáng quân đoàn sáu tao quân hạm đại quy mô liên tục tiến hành rồi ba lần không gian quá độ, tưởng lấy thuấn di phương thức đem quân địch sát cái trở tay không kịp.
Loại này đại quy mô liên tục tính gian quá độ khó khăn hệ số cực cao.
Không chỉ có yêu cầu tổng chỉ huy thao tác kỹ thuật thành thạo còn cần toàn bộ quân đoàn phối hợp ăn ý, thả nguy hiểm hệ số cũng là cùng khó khăn hệ số thành tỉ lệ thuận, nhưng đây là trước mắt nhanh nhất có thể không kinh động Caesar. Shrike trở sát tiểu quân đoàn phương pháp.
Cố Diễn quyết định bất cứ giá nào.
Đánh cuộc một phen.
Cứ việc năm đó ở làm Beta khi, bởi vì tư lịch còn không đủ quan hệ, hắn còn không có có thể có được tổ kiến độc lập quân đoàn tư cách, sau lại biến thành Omega càng là liền thượng chiến trường đều không cho phép. Nhưng hắn xuất thân từ Dias nhiều thế hệ từng tích lũy rất nhiều bất bại chiến thần Cố gia, đã chịu chính là đế quốc nhất chính thống quân sự giáo dục, đã từng hiệp trợ quá mặt khác quân đoàn mấy lần cùng liên minh quân đoàn giao phong.
Đối với liên minh binh lực cùng các đại tướng phương thức tác chiến.
Cố Diễn quả thực giống như hệ số gia bảo.
Có đôi khi, nhàn tới nhàm chán Cố Diễn chính mình ngồi ở trong nhà khi, đều sẽ cảm thấy chính mình không đi ra một quyển chiến lược nhân vật chí phương diện thư tịch lý luận suông, chỉ điểm giang sơn một chút thật là loại đáng tiếc.
Tảng Sáng quân đoàn ở Cố Diễn chỉ huy hạ, với buổi chiều bốn điểm đúng giờ quá độ đến mục tiêu địa điểm, Cố Diễn tinh thần căng chặt chú ý tổng chỉ huy thất trung quang não màn hình, vừa nhìn thấy trong màn hình đại biểu quân hạm quang điểm khoảng cách đánh dấu gần tới rồi trình độ nhất định, liền lập tức mở ra quan chỉ huy chuyên dụng chỉ huy khí, hạ lệnh nói: “Tới mục đích địa, đệ tam đệ tứ sư chuẩn bị, toàn lực phát động công kích!”
“Là!”
Theo Cố Diễn ra lệnh một tiếng, làm tiên phong tảng sáng quân đoàn đệ tam đệ tứ sư lập tức lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, thuấn di đến vẫn không chút nào cảm kích loại nhỏ quân đoàn phía sau, còn không đợi đối phương làm ra phản ứng đã dẫn đầu phát động công kích.
Hỏa lực toàn bộ khai hỏa.
Phanh phanh phanh ——
Tam tao chủ quân hạm còn chưa kịp phát động phản kích, trong đó một con thuyền cũng đã đã xảy ra nổ mạnh, nháy mắt ánh lửa tận trời.
Tùy theo mà đến chính là tảng sáng quân đoàn còn lại quân hạm, hàng ngàn hàng vạn tao rậm rạp các loại loại hình cơ giáp lập tức tự quân hạm trung chen chúc mà ra, đen nghìn nghịt một mảnh đồng thời hướng cơ giáp cũng chưa tới kịp ra hạm U Minh quân đoàn tử quân đoàn phát động công kích.
Đen nhánh trời cao.
Nháy mắt bị ánh lửa cùng các loại cơ giáp năng lượng nguồn sáng chiếu sáng lên ——
Trước sau không đến mười lăm phút, U Minh quân đoàn tử quân đoàn đã bị tảng sáng quân đoàn giết cái phiến giáp không lưu.
“Thả chậm công kích lực độ, toàn lực tìm tòi cơ giáp Thanh Long, cần phải bắt sống người điều khiển Ivan. Eric ——” Cố Diễn xoa xoa thái dương, chút nào không dám thả lỏng cảnh giác, xuyên thấu qua quầng sáng quan khán trước mắt trận này chiến dịch, như thế phân phó nói.
Đây mới là bọn họ chủ yếu mục đích.
Đang lúc lúc này, tảng sáng quân đoàn phía sau bỗng nhiên truyền đến một tiếng bạo phá thanh, bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, U Minh quân đoàn giống như chân chính u linh giống nhau xuất quỷ nhập thần chợt xuất hiện ở tảng sáng quân đoàn phía sau, may mà Lucifer trước tiên 35 giây làm ra báo động trước, mới có thể làm Tảng Sáng quân đoàn tránh được một kiếp tránh cho nhân viên thương vong, gần là tổn thất mấy tao trinh thám hạm mà thôi.
Caesar. Shrike như thế nào sẽ tại như vậy đoản như vậy vừa lúc thời gian đến?
Tựa như ——
Giống như là tính kế hảo giống nhau.
Cố Diễn nhíu nhíu mày, còn chưa kịp tế tư liền nhận được đến từ A Tư Mông Tess thông tin thỉnh cầu, Caesar. Shrike chính lấy nhất phái người thắng tư thái ngồi ở chỉ huy ghế mỉm cười nhìn hắn: “Chúng ta lại gặp mặt, đáng yêu tiểu gia hỏa ——”
“Xem ra, này hết thảy sớm tại các hạ đoán trước bên trong.” Cố Diễn thần sắc nhàn nhạt.
Không dám ở trước mặt hắn lộ ra nửa phần mệt mỏi.
Caesar từ từ nhàn nhàn mỉm cười nhìn hắn, tựa như trêu đùa chỉ mèo con: “Ta càng nguyện ý nói, đây là vận mệnh thúc đẩy chúng ta lại lần nữa có được như vậy một hồi mỹ lệ tình cờ gặp gỡ.”
“Tùy ngươi nói như thế nào đi.”
“Ta thực thích ngươi, xem ở cùng ngươi lão ba cùng trường một hồi phân thượng, hiện tại cho ngươi cuối cùng một lần cầu sinh cơ hội ——” Caesar hơi hơi nâng nâng đầu, nheo lại đôi mắt ánh mắt sắc bén nhìn về phía hắn: “Muốn hay không suy xét đầu hàng đâu? Dias đế quốc tôn kính Hoàng thái tử phi, tương lai hoàng hậu bệ hạ.”
—— không ra đoán trước.
Caesar đã biết thân phận của hắn.
Nhưng Cố Diễn hiện tại càng quan tâm lại là một cái khác vấn đề: “Tảng Sáng quân đoàn bên trong hay không có các ngươi người?”
Nếu không ——
Caesar. Shrike như thế nào sẽ đến đến nhanh như vậy trùng hợp như vậy?
Ivan. Eric bị giết đến phiến giáp không lưu tiếp viện quân đoàn bị chết người càng là vô số kể, nếu đây là Liên Minh sớm dự bị tốt bẫy rập, hy sinh không khỏi cũng quá lớn chút, viễn siêu lợi nhuận. Caesar. Shrike làm sao không còn sớm chút ra tới cùng hắn nội ứng ngoại hợp, trơ mắt mà nhìn Ivan. Eric cùng viện quân thất bại thảm hại, chọc đến Liên Minh cao tầng đối hắn bất mãn.
Duy nhất có thể là này căn bản không phải Liên Minh dự trí bẫy rập, mà là, tảng sáng quân đoàn trung căn bản là có Caesar. Shrike người.
Nhưng người kia biết đến cũng không nhiều, chỉ có thể ở đi theo chấp hành nhiệm vụ trong quá trình đem mục đích địa tiết lộ cấp U Minh quân đoàn, làm U Minh quân đoàn theo sát bọn họ tới.
Bởi vậy, U Minh quân đoàn mới không kịp cứu đã chịu ngăn chặn tử quân đoàn.
“Có ——” Caesar trả lời thập phần sảng khoái, hoặc là nói khinh thường với đi lừa Cố Diễn như vậy tiểu gia hỏa, binh bất yếm trá trách không được hắn thủ đoạn ti tiện, chỉ có thể nói là Cố Diễn tuổi tác còn quá nhỏ.
Cố Diễn thái độ như cũ bình đạm: “Hảo, ta đã biết.”
Trực giác nói cho hắn Caesar. Shrike cũng không có lừa hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc mẫu mực hôn nhân.
AléatoireTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Nguồn: Wikidich Người đăng: Laniakea Tấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP2015-12-04 09:04:44 kết thúc Văn chương cơ bản tin tức Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - tình y...