Chương 56:

47 1 0
                                    

Cố lão nguyên soái vừa thấy Cố Diễn trở về, lập tức đóng cửa trong tay 3D sách báo, triều Cố Diễn vẫy vẫy tay.
Lão gia tử đã có hơn bốn trăm tuổi tuổi hạc, mất đi tình cảm chân thành bạn lữ sau, thân thể hắn ngày càng sa sút, tái hảo dược vật cùng lại nhiều gien giải phẫu cũng vô pháp trì hoãn hắn già cả.
Mấy năm gần đây tới, Cố Diễn mỗi khi thấy hắn luôn có loại thấy một hồi thiếu một hồi xúc động.
Tổng sợ chính mình lần sau lại trở về lão gia tử liền không còn nữa.
Cố Diễn thoáng thu liễm cảm xúc, bài trừ cái sáng lạn tươi cười tới, đi đến lão gia tử trước mặt đi cho hắn đấm chân, Cố lão gia tử thích nhìn đến hắn cười: “Gia gia, ngài gần đây thân thể có khỏe không? Ta xem ngài nhưng thật ra càng ngày càng tinh thần.”
“Bất quá, hồi quang phản chiếu thôi.” Cố lão gia tử xua tay cười cười, đối mặt mỗi người sợ hãi tử vong nhưng thật ra có vẻ rộng rãi: “Cũng không biết ta này lão xương cốt còn có thể sống thượng bao lâu.”
Cố Diễn cường ức chua xót, cười đánh gãy lão gia tử: “Nói bừa! Ngươi thả còn phải chờ ôm chắt trai đâu! Không thấy được chắt trai phía trước..... Ta mới không tin ngài bỏ được đi.”
Lão gia tử chỉ cười cười.
Cũng không nói chuyện.
Thực tế đại gia trong lòng đều rất rõ ràng vị này quát tháo tinh tế gần năm trăm năm hơn lão soái, sở thừa thời gian đã là không nhiều lắm, liền phải đuổi theo tùy hắn quá cố huynh đệ, người yêu cập cũ chủ, chỉ là ai cũng không nói toạc.
“Ngươi lần này trở về là tìm ngươi ba ba đi?” Tổ tôn hai hàn huyên hồi lâu, lão gia tử bỗng nhiên toát ra như vậy câu nói tới.
Cố Diễn ngước mắt kinh ngạc nhìn về phía hắn: “Gia gia?”
“Buổi sáng tin tức ta đều thấy được, ngươi ba ba hắn cũng thấy được...... Nhìn đến lúc sau không bao lâu hắn liền ra cửa.” Lão gia tử cười cười, trong lòng đối tiểu bối sự tình nhưng thật ra môn thanh vô cùng.
“Ta tin tưởng ba ba hắn ——”
“Sẽ có chừng mực.”
Cố Diễn châm chước hạ, dừng một chút nói.
Đối với đời trước ân ân oán oán làm tiểu bối hắn, kỳ thật không có tư cách nhúng tay quá nhiều...... Nhiều năm trước tới nay hắn cùng Cố Nguyên chi gian vẫn luôn lưu có cấp đối phương lưu giữ tư nhân không gian thói quen.
Đặc biệt, Caesar. Shrike thân phận còn như vậy xấu hổ.
Làm hắn khuyên như thế nào đều không thích hợp.
“Sau này nếu là ta không còn nữa, nhớ rõ thường trở về nhìn xem ngươi ba ba, nhiều hơn quan tâm hắn một chút. Đừng nhìn hắn hiện tại như vậy phó bất cận nhân tình bộ dáng, hắn kỳ thật thực sợ hãi tịch mịch.....” Lão gia tử đứng dậy, vỗ vỗ Cố Diễn bả vai, ngữ khí ngưng trọng: “Sống hai trăm tuổi người, đầu óc của hắn đều còn không có ngươi thanh tỉnh.”
“Gia gia......”
Cố Diễn đang muốn cười đánh gãy lão gia tử ủ rũ lời nói, chưa xuất khẩu lời nói lại ở lão gia tử gửi gắm trong ánh mắt đột nhiên im bặt, bỗng nhiên ý thức được lão gia tử thời gian khả năng thật sự đã là không nhiều lắm.
Cố lão soái không dứt giao phó còn tại tiếp tục: “Ta đời này nhất không yên lòng chính là ngươi ba ba..... Nếu không phải hắn, ta chỉ sợ là sớm liền đi xuống gặp ngươi nãi nãi, hảo hảo chiếu cố hắn.”
“Hảo, ta sẽ.” Đối thượng lão gia tử mong đợi tầm mắt, Cố Diễn trịnh trọng hứa hẹn.
Lão gia tử lúc này mới như trút được gánh nặng cười.
******
Đế quốc lịch đệ 5670 năm, Dias đã xảy ra hai kiện cử quốc chấn động đại sự.
Một vì sừng sững Dias ngàn năm hơn thế gia đại tộc Kanas gia tộc, bị đào ra rất nhiều từng bị một lần áp xuống chứng cứ phạm tội tao nghìn người sở chỉ, hội nghị trưởng lão viện dân chúng liên danh phỉ nhổ, như vậy huỷ diệt.
Mà người khởi xướng, lại là ——
Kanas gia tộc này một thế hệ duy nhất dòng chính Omega Wendy công tước cùng hắn bình dân trượng phu.
Wendy công tước trượng phu không phải người khác đúng là năm đó từng một lần tao Kanas gia tộc hãm hại đến cửa nát nhà tan Bách gia cô nhi, đến cùng Kanas gia sớm có oán hận chất chứa Cố gia che chở bình an lớn lên vì thay gia tộc trầm oan giải tội mà đến.
Trong khoảng thời gian ngắn, mọi thuyết xôn xao.
Dẫn phát dân chúng nhiệt nghị.
Trong đó nhất nhiệt nghị không gì hơn từ trước đến nay ru rú trong nhà, nhìn như hiên ngang lẫm liệt, kỳ thật vì cái Alpha ngốc đến mức tận cùng chôn vùi gia tộc của chính mình cập chính mình quý tộc thân phận Wendy công tước. Phổ biến dân chúng cùng các quý tộc đều cho rằng hắn xuẩn tới rồi không cứu, thả chờ chế giễu nhìn xem vị này mất đi quý tộc thân phận cùng gia tộc Omega khi nào sẽ bị chính mình bình dân trượng phu vứt bỏ.
Wendy gia tộc cùng Bạch Nhất Hàn chi gian, chính là có sát phụ diệt tộc chi thù......
Người sáng suốt vừa thấy liền biết Bạch Nhất Hàn lúc trước sở dĩ sẽ tiếp cận hắn chính là vì báo thù, đáng thương cái này ngốc O lại vì một cái Alpha ruồng bỏ hủy diệt chính mình gia tộc, thật là ngu xuẩn cực kỳ.
Ai ngờ lúc này ——
Bạch Nhất Hàn phương diện lại đỉnh đồn đãi vớ vẩn, phát biểu công khai thanh minh xưng chính mình quyết định sẽ không cùng Wendy ly hôn, sẽ cùng đối phương vẫn luôn vẫn luôn quá đi xuống, đỉnh thâm cừu đại hận cùng dân chúng nghị luận sôi nổi bắt đầu cao điệu tú nổi lên ân ái.
Lại là khiến cho một đợt không thể lý giải dân chúng nhiệt nghị.
Trở thành toàn bộ đế quốc vài nguyệt tới dân chúng trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.
Nhị vì, chinh chiến tinh tế bốn trăm năm hơn độc nhất vô nhị đế quốc mười tinh Châu Á lão soái Cố Khôn tại mẫu tinh Gaia tinh đế đô qua đời, sống thọ và chết tại nhà hưởng thọ 476 tuổi, treo cờ rủ cử quốc tang.
Các đại tinh tế truyền thông đều ở hồi ức lão soái cuộc đời.
Làm hậu nhân Thái tử phi Cố Diễn cùng Hoàng thái tử Bruce đích thân tới hiện trường mặc áo tang lấy kỳ ai điếu.
......
Sự tình các loại thượng vàng hạ cám đan chéo ở cùng nhau, làm Cố Diễn bận rộn tới rồi cực hạn liền ăn cơm thời gian đều sắp đã không có, căn bản không rảnh bận tâm Bruce. Không ngờ, vào lúc này Bruce lại cố tình trạng huống liên tiếp, liên tiếp không ngừng phát sinh ngoài ý muốn, lại là phát sốt lại là điện giật từ từ mọi việc như thế chọc người chú ý sự, liên tiếp phát sinh.
Lệnh vốn là vội đến chân không chạm đất Cố Diễn càng thêm bận rộn lên.
Sức cùng lực kiệt tới rồi cực hạn.
Một lần hai lần còn hảo, số lần nhiều liền không thể không lệnh Cố Diễn đối Bruce trên người xuất hiện “Ngoài ý muốn” sinh ra nghi ngờ tới, cứ việc hắn không cảm thấy Bruce có làm ra loại này nhàm chán sự tình tất yếu, lại vẫn là sinh ra hoài nghi.
Một ngày này, ở lại một lần liên tục bốn năm ngày không gặp Bruce sau, Cố Diễn đẩy ra gia môn, đang định gạt ra thời gian tìm Bruce hảo hảo nói chuyện, không nghĩ lại ở trong phòng bếp thấy được kinh tâm động phách một màn.
“Ngươi đang làm cái gì a?” Cố Diễn quả thực không dám tin tưởng chính mình trước mắt phát sinh hết thảy.
Ngày thường ngốc đầu ngốc não Bruce, giờ khắc này nhìn qua hung ác tới rồi một loại trình độ đỏ ngầu một đôi mắt, tựa như người điên giống nhau cầm lấy dao phay hung hăng hướng chính mình chưởng thượng cắt tới, giơ tay chém xuống không thấy nửa điểm ngày thường mềm mại ngốc manh.
Tựa như thay đổi một người giống nhau.
“Tiểu Diễn..... Ta.....” Bruce nghe được Cố Diễn tiếng quát tháo, hoảng sợ, trên tay dao phay lập tức rơi xuống ở trên mặt đất, xoay người ngốc lăng lăng nhìn về phía Cố Diễn, chưởng thượng máu tươi còn ở ngăn không được chảy nhỏ giọt chảy xuôi.
Nhưng hắn lại hồn không thèm để ý, vô lực ý đồ hướng Cố Diễn làm ra biện giải: “Ta..... Ta....”
Cố Diễn kinh tủng nhìn trước mắt hết thảy, phía trước chính mình hơi không thuận theo tâm tư của hắn, Bruce bị pha lê mảnh nhỏ chui vào trong tay, loát quản lực độ gần như tự hủy, phát sốt, điện giật từ từ một loạt ‘ đột phát sự kiện ’ hình ảnh đều rõ ràng vô cùng phác hoạ ra ở Cố Diễn trong đầu, trước đây hắn chưa bao giờ hướng cái này phương diện nghĩ tới.
Hay là, thực mau đã bị bán manh xuẩn hề hề hô đau Bruce dời đi tầm mắt, tin hắn đối với chính mình bị thương cái gọi là giải thích.
Mà hiện tại ——
Hắn lại có thể rõ ràng não bổ ra Bruce trước đây là như thế nào tự mình hại mình.
Chinh lăng một lát, Cố Diễn hoảng hốt đi ra phía trước động tác thành thạo xử lý nổi lên Bruce miệng vết thương, cùng phòng trong một mảnh hỗn độn trong đầu quanh quẩn, lại là ——
Clinton bác sĩ nói qua: “Thái Tử điện hạ tinh thần số liệu thoạt nhìn không có một chút chuyển biến tốt đẹp dấu hiệu, dược vật tựa hồ đối điện hạ tinh thần chướng ngại không có khởi đến một chút tác dụng, tùy người mà khác nhau, có thể là điện hạ thể chất đối này đó dược vật sinh ra kháng thể không có hiệu quả đi..... Ta tưởng, quá đoạn thời gian chúng ta hẳn là đổi loại dược vật cùng trị liệu phương thức.”
Chờ một loạt tương quan ngôn luận.
Trước đây, Cố Diễn vẫn luôn tin tưởng nếu Bruce thể chất đặc thù tạo thành này đó dược vật đối hắn khởi đến tác dụng không lớn hậu quả, mà hiện tại tận mắt nhìn thấy tới rồi cùng ngày thường hoàn toàn bất đồng Bruce khi, Cố Diễn lại đối hắn rốt cuộc có hay không uống thuốc sinh ra nghi ngờ.
Hắn hẳn là căn bản là là không uống thuốc đi?
Bruce kỳ thật thực thông minh tâm tư cũng rất nhỏ, chỉ tiếc vô dụng ở đứng đắn địa phương, Cố Diễn kiểm tra rồi trong nhà một vòng sau phát hiện, trong nhà người máy giúp việc nhà, trí năng người máy từ từ một loạt có thể nhìn thấy Bruce động thái thiết bị đều bị hắn trước tiên đóng cửa, ngay cả cắt cổ tay địa phương đều tuyển ở trung ương theo dõi thiết bị vô pháp bắt giữ đến góc chết phòng bếp.
Bởi vì, trí tuệ nhân tạo tồn tại, này đó theo dõi thiết bị ngày thường chỉ là bài trí.
Mà chỉ số thông minh có vấn đề Bruce lại liền này đó đều có thể nghĩ đến, Cố Diễn thật không biết chính mình hẳn là khen hắn vẫn là mắng hắn.
“Tiểu Diễn.... Ta không phải cố ý..... Ta chỉ là khống chế không được ta chính mình....” Bruce thấy Cố Diễn càng là bình tĩnh, trong lòng liền càng thêm nhút nhát đến lợi hại, bắt lấy Cố Diễn ống tay áo không buông tay.
Hắn cũng không nghĩ như vậy, nhưng hắn thật sự chịu đựng không được nhìn không tới Cố Diễn nhật tử.
“Đừng nói nữa.” Cố Diễn ngoan hạ tâm tràng, kéo ra Bruce tay: “Ngày mai, không, đợi lát nữa ta liền đưa ngươi hồi Yashman gia.”
Thái độ cường ngạnh.
“Tiểu Diễn, ngươi không cần ta sao?” Bruce đương trường lăn xuống nhiệt lệ tới, lại một lần bắt lấy Cố Diễn ống tay áo tay, tựa như nắm cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ khóc nháo xin tha.
Cố Diễn im miệng không nói đem hắn tay lại một lần túm hạ.
“Ta bảo đảm, ta lần sau không bao giờ sẽ như vậy, cầu ngươi, đừng không cần ta....”
“Ta sẽ nấu cơm, ta sẽ nghe ngươi lời nói, ngươi nói cái gì ta liền làm cái đó, ngươi không thích nói, ta lần sau sẽ không bao giờ nữa quấn lấy ngươi cùng ta cùng nhau ngủ, cầu ngươi, đừng không cần ta, đừng đưa ta đi.”
“Ta có thể ăn rất ít, không bao giờ sảo ngươi, thật sự.....”
“Đừng đưa ta đi ——”
Bruce tựa như cái bị trảo bao làm chuyện xấu hài tử, vô thố mà nhìn Cố Diễn khóc đến tê tâm liệt phế,, lời thề son sắt một lần lại một lần bảo đảm, gửi hy vọng với Cố Diễn có thể lại khoan thứ hắn lúc này đây.
Nhưng lần này, tuy là hắn lại như thế nào la lối khóc lóc lăn lộn đáng thương hề hề.
Cố Diễn lại quyết tâm tràng trước sau không dao động.
“Ngươi sinh bệnh, nên hảo hảo uống thuốc, tiếp thu bác sĩ trị liệu, ta thật sự chiếu cố không được ngươi.” Cố Diễn sức cùng lực kiệt: “Cũng không có thời gian quản ngươi, bởi vì ta căn bản là vô pháp khống chế ngươi, lưu ngươi xuống dưới cũng chỉ có thể là hại ngươi ——”
“Có lẽ, ta từ lúc bắt đầu liền không nên mềm lòng.”
Bruce tê liệt ngã xuống trên mặt đất hấp hối giãy giụa ôm chặt lấy Cố Diễn đùi, bất lực mà tựa như cái bị vứt bỏ hài tử, một tiếng tiếp một tiếng cầu xin: “Tiểu Diễn.....”
“Ta sẽ thường đi xem ngươi.”
Cố Diễn không dao động.
Thấy Cố Diễn thật sự quyết tâm tràng không để ý tới hắn, Bruce cái trán gân xanh lập tức bạo khởi, nghiễm nhiên một bộ lâm vào điên cuồng điềm báo.
Cố Diễn đầu một chuyến đối mặt như vậy Bruce lại không có trấn an tâm tư, lập tức từ trong không gian lấy ra chuẩn bị tốt tinh thần xuyên khấu ở Bruce trên cổ tay, làm hắn lại sử không ra chính mình tinh thần lực, mới bắt đầu dùng tin tức tố khai thông nổi lên Bruce mặt trái cảm xúc.
Vô luận nghèo khó, bị bệnh hoặc là tàn tật, đều vĩnh không vứt bỏ, vĩnh không buông tay cùng đối phương nắm tay cả đời, là bọn họ kết hôn khi đối lẫn nhau ưng thuận lời hứa, cứ việc bọn họ ưng thuận này lời hứa khi đối với đối phương không có chút nào cảm tình.
Cố Diễn vẫn là tuân thủ lời hứa.
Ở Bruce xảy ra chuyện sau, kiên trì đối này không rời không bỏ, tự tay làm lấy chăm sóc đối phương cũng không chần chờ.
Nhưng hiện tại ——
Cố Diễn đối như vậy Bruce sinh ra sợ hãi, cũng gánh vác không dậy nổi này trách nhiệm.
Này căn bản không phải cái gì một chút ít tinh thần chướng ngại, một không thuận ý liền có tự mình hại mình hành vi Bruce là cái rõ đầu rõ đuôi kẻ điên, lại mềm lòng đi xuống chỉ có thể là hại hắn, làm hắn bệnh cả đời đều hảo không được.
Hài tử tổng muốn lớn lên, người bệnh tổng muốn khỏi hẳn.
Chỉ có đem hắn giao cho chuyên nghiệp bác sĩ trị liệu mới là chính đồ.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ ononon thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ phân khối tác thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ cái bình thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ bánh bao thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Tạp văn ta có thể ứng phó, nhất định liền có thể, tra du!!!
Dạ: hảo cẩu huyết đi? (ˉ(∞)ˉ) mn yên tâm cẩu huyết còn rất nhiều~

Đế quốc mẫu mực hôn nhân. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ