Làm một quả tin tưởng tình yêu trung nhị thiếu niên Ryan vẫn luôn tin tưởng vững chắc, đương ngươi không thấy được một người thời điểm, sẽ bắt đầu tưởng niệm hắn đến ăn không ngon, ngủ không yên thời điểm, đã nói lên ngươi yêu hắn.
Vì thế, đương Ryan phát giác Cố Diễn rất nhiều thiên không tới xem hắn, chính mình bắt đầu trằn trọc khó có thể đi vào giấc ngủ.
Vốn là đối Cố Diễn có mang mạc danh hảo cảm Ryan đầu một cái phản ứng chính là ——
Chính mình đây là yêu hắn.
Chân ái tới quá mức đột nhiên, đối tượng cũng quá mức lệnh người không thể tưởng tượng, làm Ryan không hề có phòng bị. Nhưng làm một cái dũng cảm theo đuổi tình yêu tình yêu xanh miết thiếu niên, Ryan vẫn là quyết định một đầu chui vào đi đi nỗ lực tranh thủ.
Ryan nghẹn khuất đến nhìn Cố Diễn hồi lâu, vừa mới sâu kín hỏi: “...... Ngươi lúc trước vì cái gì sẽ cùng Hoàng thái tử kết hôn?”
Cố Diễn trong khoảng thời gian ngắn có điểm không phản ứng lại đây: “Cái gì vì cái gì?”
“Chính là vì cái gì sẽ cùng Hoàng thái tử điện hạ kết hôn nột?” Ryan nhẹ nhàng cắn hạ môi dưới, tăng lớn điểm âm lượng: “Hoàng thái tử điện hạ từng nói, các ngươi chi gian cũng không có bất luận cái gì tình yêu, thậm chí hai xem hai tương ghét.....”
Đốn một hồi, Ryan không thể lý giải hỏi: “Một khi đã như vậy, các ngươi vì cái gì còn muốn kết hôn đâu?”
Ryan là cái xuống dốc tiểu quý tộc gia nhi tử, đã không có tiếp xúc quá giới quý tộc đỉnh đối với con nối dõi vô luận AO nhất trí tinh anh giáo dục, cũng không có đã chịu bình dân ‘ mỗi người bình đẳng, không có đắt rẻ sang hèn chi phân ’‘ nghĩ muốn cái gì nên thông qua chính mình nỗ lực đi thu hoạch ’ làm đến nơi đến chốn tư tưởng giáo dục ảnh hưởng.
Làm trong gia tộc này một thế hệ duy nhất Omega, hắn vẫn luôn bị gia tộc của hắn bảo hộ rất khá.
Thậm chí với ——
Có chút quá phận thiên chân.
Thật giống như cả người đều sống ở đồng thoại giống nhau, khó hiểu thế sự ngốc bạch ngọt đến có chút qua phân.
Mà người nhà của hắn, cũng không hề có đi thử sửa đúng hắn loại này sống ở không giống nhau không thực tế mộng ảo tư tưởng ý tứ, chỉ một mặt đem hết toàn lực che chở hắn, thật giống như che chở nhà ấm kiều hoa.
Bởi vì, ở này đó nửa vời xuống dốc cũ kỹ quý tộc xem ra ——
Omega chính là không cần cái gì tư tưởng.
Chỉ cần sẽ sinh hài tử, sẽ thảo Alpha niềm vui, tương lai là có thể quá rất khá. Hơn nữa, Ryan như vậy khó hiểu thế sự cái gì cũng đều không hiểu thiên chân bộ dáng, ở bọn họ xem ra không chừng còn càng có thể chiêu Alpha vui mừng một ít.
Mà qua đi Bruce, đúng là bị như vậy Ryan hấp dẫn trụ.
Cố Diễn ở chính mình quá khứ trong sinh hoạt chưa bao giờ gặp được quá người như vậy, trong khoảng thời gian ngắn có chút không biết nên như thế nào cùng hắn giao lưu: “Tuổi gia thế tương đương, thích hợp liền kết, nào có như vậy nhiều vì cái gì?”
“Nhưng các ngươi không cảm thấy, như vậy tổ kiến ra tới gia đình là đối tình yêu hôn nhân một loại không tôn trọng sao?” Ryan bướng bỉnh hỏi.
Cố Diễn nghĩ nghĩ, chỉ phải như vậy đáp lại: “Tiểu bằng hữu, thẳng thắn nói, ta kỳ thật cũng không biết cấu trúc ở như vậy nguyên do thượng hôn nhân, có phải hay không đối tình yêu cùng hôn nhân một loại khinh nhờn..... Ta chỉ có thể nói cho ngươi, nếu lựa chọn đoạn hôn nhân này, trên đường vô luận phát sinh cái dạng gì sự, ta đều sẽ đối này cọc hôn nhân phụ trách đến cùng, ta tưởng Bruce cũng là giống nhau.”
Cấu trúc khởi bọn họ hôn nhân chưa bao giờ là tình yêu.
Mà là, ích lợi cùng rất nhiều mặt khác không thuần vật đưa bọn họ buộc chặt tới rồi cùng nhau.
Cho nên ——
Vô luận đã xảy ra cái dạng gì sự, chẳng sợ bọn họ lẫn nhau chi gian vô pháp làm được cho nhau tín nhiệm, thậm chí còn cho nhau đề phòng nghi kỵ đối phương...... Chỉ cần ích lợi liên minh khó hiểu thể, bọn họ đều sẽ đem trận này hôn nhân gắn bó đi xuống.
“Bao gồm chịu đựng đối phương xuất quỹ sao?” Ryan có chút lòng căm phẫn.
Đồng thoại ngẫu nhiên gặp được, lãng mạn tình cờ gặp gỡ, Bruce cao quý xuất thân, cùng Bruce đối hắn sủng ái..... Từ từ rất nhiều mọi việc như thế, đồng thoại chuyện xưa mở màn từng một lần làm Ryan tin tưởng đây là hắn muốn theo đuổi tình yêu, cũng từ lúc bắt đầu liền đem Cố Diễn định vị vì ý đồ chia rẽ bọn họ ác độc vai phụ.
Thẳng đến Bruce không để ý tới hắn, lại sau đó gặp được Cố Diễn.
Ryan mới dần dần tỉnh ngộ lại đây hắn cho tới nay đối Bruce sinh ra chưa bao giờ là chân chính tình yêu.
Do đó vì Cố Diễn mà sinh ra đối Bruce oán hận.
“Tiểu bằng hữu, tuy rằng nói như vậy rất có thể ảnh hưởng ngươi giá trị quan, cùng đối thế giới này cái nhìn ——” Cố Diễn có chút tự biết xấu hổ với Ryan thiên chân.
Ryan mở to một đôi mắt to mê mang đến nhìn hắn.
Cố Diễn thở dài, tiện đà nói: “Nhưng ta còn là không thể không nói cho ngươi, về xuất quỹ này một chuyện hạng, là chúng ta ở hôn trước cũng đã hiệp nghị hảo, không chỉ có Thái Tử điện hạ xuất quỹ là bị cho phép, ở chúng ta hôn trước trong hiệp nghị, chính là ta xuất quỹ..... Thái Tử điện hạ cũng là không có quyền can thiệp.....”
Đây là che dấu với bọn họ mẫu mực hôn nhân da phía dưới chân tướng.
Liền tính bọn họ hiện tại sinh ra cảm tình, cũng đồng dạng thay đổi không được bọn họ này cọc hôn nhân lúc đầu lý do bất kham.
Đây cũng là Cố Diễn một chút cũng không ngại Ryan tồn tại, cùng hiện tại Cố Diễn không dám y theo chính mình tâm tư xử lý Ryan, không chỉ có không thể cấp sắc mặt xem còn hảo ngôn hảo ngữ hống sợ hắn xảy ra chuyện, chỉ có thể đem hắn như vậy phóng chờ đợi Bruce khôi phục ký ức nguyên nhân.
Ryan là Bruce tình nhân.
Là thuộc về ký ức hoàn chỉnh Bruce tư nhân sự vụ, chẳng sợ Cố Diễn hiện tại cùng hắn sinh ra cảm tình, là hắn hợp pháp bạn lữ cũng bị hắn ái, Cố Diễn cũng sẽ không bao biện làm thay hắn xử lý Ryan người này cùng bọn họ chi gian sự.
Hết thảy đều chỉ có thể chờ đến Bruce hảo.
Lại đến chính mình định đoạt.
..... Tuy rằng, Cố Diễn cũng không dám khẳng định..... Hoàn toàn khôi phục về sau Bruce vẫn như cũ yêu hắn, nhưng hắn sẽ không bởi vì chính mình đối Bruce sinh ra tình yêu, liền tại đây loại thời điểm tiên hạ thủ vi cường...... Giải quyết khôi phục về sau Bruce khả năng sẽ ái người.
Quân nếu vô tâm ta liền hưu.
Cố Diễn chỉ có thể khẳng định, nếu ở khôi phục về sau Bruce vẫn như cũ yêu hắn, như vậy hắn cũng sẽ trả giá ngang nhau cảm tình.
Nếu không yêu ——
Cố Diễn sẽ thương tâm sẽ khổ sở, lại sẽ không cưỡng cầu Bruce đối hắn trả giá bằng nhau tình yêu. Bởi vì, hết thảy đều là bọn họ ở mười năm trước liền hiệp định tốt, liền tính động tâm tạo thành chính mình thương tâm khổ sở cũng là chính hắn nguyên nhân.
Cùng người vô vưu.
“Ngươi như vậy Omega vì cái gì cũng sẽ cùng Alpha kết hôn đâu?” Ryan nghĩ trăm lần cũng không ra mà nhìn Cố Diễn, ở hắn xem ra Omega sở dĩ sẽ gả cho Alpha, bất quá chính là nhỏ yếu dựa vào cường đại mà thôi.
Như vậy, giống Cố Diễn như vậy vốn là cường đại đủ để cho người khác dựa vào Omega.
Vì cái gì còn sẽ cùng Alpha kết hôn đâu?
Làm một cái từ nhỏ đã bị cưỡng bách giáo huấn Alpha áp đảo Omega phía trên Omega, Ryan ở sâu trong nội tâm kỳ thật là cực kỳ mâu thuẫn cùng phản cảm loại này cách nói. Đây cũng là hắn sẽ nhanh như vậy di tình biệt luyến nguyên nhân.
Bruce tuy rằng thực sủng hắn, nhưng lại trước nay không tôn trọng quá hắn.
Bất quá, vẫn luôn đem hắn đương cái tiểu ngoạn ý nhi mà thôi, không đơn thuần chỉ là là hắn, chung quanh tất cả mọi người là như vậy đối đãi hắn. Omega nhóm cũng phần lớn thói quen với đem chính mình coi như tiểu ngoạn ý nhi đi dựa vào thuận theo Alpha, không dám có nửa điểm đắc tội kỳ cánh Alpha nhóm yêu thương cùng bảo hộ chính mình, Ryan phía trước sở dĩ sợ hãi cực lực tưởng ở Bruce trước mặt tranh thủ địa vị sủng ái.
Cũng đều không phải là là bởi vì yêu thích Bruce.
Mà là ——
Kỳ cánh được đến cùng sợ hãi mất đi này được xưng đế quốc cường đại nhất Alpha bảo hộ, Ryan cho rằng đó là toàn đế quốc Omega nhóm đều tưởng được đến, đó chính là hoàn mỹ đó chính là tình yêu.
Nhưng kỳ thật không phải.
Ryan ở quá khứ Bruce trước mặt thực tế sống được thực áp lực, luôn là bởi vì Bruce âm tình bất định mà sống đến sợ hãi mà lại tiểu tâm cẩn thận...... Bruce đối hắn sủng ái tuy rằng so chi hắn bên người chứng kiến đến Alpha đối Omega sủng ái đến càng sâu, nhưng kia cũng là muốn xem Bruce tâm tình, ngay cả làm Ryan cũng muốn ở Bruce trước mặt làm phải cẩn thận cẩn thận, không dám vượt rào.
Cho dù như vậy Ryan cũng vẫn là không đạt được Bruce hứa hẹn.
Chỉ có thể chính mình phát tin tức liều chết một bác, kỳ cánh Bruce trong lòng thật sự còn có chính mình, nguyện ý vì chính mình mà ly hôn.
Ryan trên thực tế rất mệt.
Thẳng đến gặp gỡ Cố Diễn, Ryan mới biết được nguyên lai trên đời này còn có như vậy Omega tồn tại. Loại này đối mặt Cố Diễn khi nai con chạy loạn, thiếu nam hoài xuân cảm giác, là Ryan từ trước ở cùng Bruce ở chung khi, chưa bao giờ từng có.
Ryan tưởng: Có lẽ, hắn căn bản thích căn bản là không phải Alpha đi.
Ryan cha mẹ đem tự nhận là đối Omega tốt nhất hết thảy đều cho Ryan.
Nhưng lại chưa từng nghĩ tới, tương lai nếu gặp phải cái gì trọng đại biến cố, bị bọn họ bảo hộ đến giống kiều hoa giống nhau Ryan nên như thế nào đi thừa nhận. Cố Diễn có điểm đáng thương hắn, nghiêm túc đáp: “Ngạnh muốn ta lời nói, ta chỉ có thể nói, có lẽ đây là bởi vì ta ở tuần hoàn sinh vật bản năng..... Yêu cầu mượn dùng Alpha hợp lý hợp pháp giúp ta vượt qua động dục kỳ.”
Lúc ban đầu đích xác ——
Là cái dạng này.
“Nhưng kia chỉ là trước kia, hiện tại nói, ta cảm thấy ta hẳn là ái điện hạ.” Cố Diễn nghĩ nghĩ, lại thêm vào nói.
Làm một quả tín ngưỡng chân ái thiếu niên Ryan buồn bực sửa đúng nói: “Kia không phải tình yêu, kia chỉ là Alpha cùng Omega gian lẫn nhau tin tức tố cùng hormone hấp dẫn, làm không được số..... Nhất ghê tởm bất quá, căn bản không phải chân chính tình yêu.”
Ở hắn xem ra ——
Có xuất quỹ tiền lệ ( cho dù chỉ là tinh thần xuất quỹ ) Bruce căn bản không xứng với Cố Diễn.
Cố Diễn không khỏi cảm thấy buồn cười: “Vậy ngươi cảm thấy cái gì mới là chân chính tình yêu đâu? Ta chính là cái tục nhân, tùy đại lưu, hormone cùng tin tức tố hấp dẫn liền hormone cùng tin tức tố hấp dẫn đi, ta nhận.”
“Ta, ta đối với ngươi mới là chân chính tình yêu!” Ryan lời thề son sắt.
Lại có mới tinh tình yêu xem.
Chỉ có vượt qua phân loại giới tính cực hạn không chịu tin tức tố ảnh hưởng sở sinh ra cảm tình mới là hắn sở hướng tới chân chính cảm tình.
Cố Diễn vô ngữ đình trệ.
Trong lòng lúc ấy một ngàn vạn đầu thảo nê mã chạy như bay mà qua, này đều gọi là gì sự a?! Cố Diễn cảm giác chính mình tô đến có điểm lợi hại # luận ngốc bạch ngọt tình địch yêu ta làm xao đây? #
Cố Diễn không phải ngốc bạch ngọt, cũng không cho rằng chính mình tự mang Jack Sue quang hoàn.
Vì thế ——
Ryan thông báo vừa ra tới, Cố Diễn cái thứ nhất phản ứng chính là, có phải hay không có cái gì âm mưu?
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ nghe nói ta muốn bạo gầy mười cân thân lựu đạn ╭(╯3╰)╮╭(╯3╰)╮╭(╯3╰)╮╭(╯3╰)╮╭(╯3╰)╮
Cảm tạ nghe nói ta muốn bạo gầy mười cân thân thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ chưa mệnh danh thân thân địa lôi địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ kim tôn nửa trản thân thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ bất đẳng thức 乄 thân thân an ủi thưởng ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ phiêu ~ thân thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
******
Chủ đề dán: Xin giúp đỡ, ta tiền nhiệm tiểu tình nhân ( tiểu tam ) yêu ta tức phụ nhi sưng sao làm? Ta cũng thực yêu ta tức phụ nhi.
1 lâu: Ha hả!
2 lâu: Lâu chủ lăn xa một chút, chúc phúc ngươi tức phụ nhi cùng tiểu tam.
3 lâu: Tra nam chết khai, phóng tức phụ cùng tiểu tình nhân nhi hạnh phúc.
4 lâu: +1
......
108 lâu: +10086
Bruce thốt.
Dạ:ヾ(≧▽≦*)o
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc mẫu mực hôn nhân.
De TodoTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Nguồn: Wikidich Người đăng: Laniakea Tấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP2015-12-04 09:04:44 kết thúc Văn chương cơ bản tin tức Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - tình y...