Rốt cuộc là trường quân đội tốt nghiệp chức nghiệp quân nhân, cho dù là làm nhiều năm văn chức công tác, Cố Diễn thân thủ cùng phản ứng năng lực nửa điểm cũng không có thoái hóa, cơ hồ ở Bruce công kích lại đây trong nháy mắt, hắn liền một cái lộn ngược ra sau trốn rồi qua đi.
Mà Cố Diễn nguyên bản đứng mặt đất.
Bởi vì, Bruce quá độ công kích nháy mắt hình thành một cái cháy đen khe lõm, chung quanh còn có vết rạn ở liên tục khuếch tán.
Lange trong lòng nhẹ nhàng thở ra, vừa định tiến lên ngăn lại trụ Bruce.
Không nghĩ tới Bruce hung ác nhìn chằm chằm Cố Diễn, còn chưa kịp Lange đem hắn kéo ra, liền nhanh chân triều Cố Diễn nhào tới phát động càng thêm công kích mãnh liệt, dường như từ bỏ tính mạng của hắn sẽ không chịu thiện bãi cam hưu giống nhau.
Làm người cản chi không kịp.
Liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Cố Diễn cánh tay phải bỗng nhiên lòe ra một đạo chói mắt bạch quang thẳng đánh Bruce trái tim.
Mất đi lý trí Bruce nháy mắt giống như trống không bao tải giống nhau mềm như bông ngã xuống trên mặt đất, hốc mắt trung không được toát ra hồng tơ máu, chỉ có thể vô lực che lại chính mình trái tim vị trí “Ngao ngao” thẳng kêu.
Kia xuyên tim đau đớn không có cho hắn mang đến bất luận cái gì miệng vết thương, lại làm hắn đau đến cơ hồ không muốn sống đi xuống.
Chỉ có thể trên mặt đất không được mà lăn lộn.
“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào a?” Lange kinh ngạc nhìn trước mắt hết thảy, hoàn toàn không thể tin được bị bọn họ từng coi là mạnh nhất Alpha Hoàng thái tử thế nhưng sẽ thua ở một cái Omega trên tay, này quả thực giống như là thiên phương dạ đàm giống nhau.
Cố Diễn chậm rãi thu hồi trong tay chùm tia sáng, giải thích nói: “Là khế ước chi lực.”
Lấy trái tim vì tiết tử, cấu trúc khế ước chi lực.
—— vì ngươi dâng lên ngô chi tâm.
—— đem ngô chi tánh mạng vinh nhục đều giao cho ngươi tay, vĩnh không rời bỏ, vĩnh không phản bội, vĩnh không thương tổn.
Đây là đã từng thuộc về ở vào thế giới mũi nhọn mạnh nhất người lãnh đạo địa vị Alpha, đối với ở vào thế giới chuỗi thực vật thấp nhất đoan nhất dễ tiêu vong yêu cầu bị bảo hộ Omega sâu nhất thiết ái ngữ.
Đã từng đã từng, ở thế giới này sơ mới thành lập hình thời điểm, khi đó Alpha lâm vào cuồng táo tỷ lệ xa so hiện tại muốn phổ biến đến nhiều, mà khi đó Omega cũng xa so hiện tại nhu nhược dễ toái đến nhiều. Như vậy cách xa thể năng sai biệt bổn chú định AO chi gian, chỉ có thể ở vào thiên bình hai cái cực đoan, vô pháp cùng tồn tại.
Nhưng bọn họ lẫn nhau chi gian, lại ngăn cản không được số mệnh lực hấp dẫn đi đến cùng nhau.
Vì có thể lâu dài ở bên nhau, cũng vì khống chế được chính mình ở khả năng lâm vào cuồng táo sau, không xúc phạm tới chính mình yếu ớt người yêu, Alpha cùng Omega chi gian lúc này mới có cho nhau dấu hiệu, khiến cho Alpha cùng Omega có được song hướng thuộc sở hữu với lẫn nhau khế ước chi lực.
Ở chính mình lâm vào cuồng táo bệnh trạng sau, ý đồ thương tổn thương tổn chính mình ái nhân khi, nhậm chính mình trái tim bị khế ước chi liên gắt gao khóa trụ nắm giữ ở chính mình người yêu trong tay, lệnh chính mình lại vô lực đối này phát động công kích.
Lấy bảo đảm, ở chính mình mất khống chế lúc sau, có thể được lấy bảo toàn trụ chính mình người yêu tánh mạng.
Mà hiện giờ, bởi vì loại này có khế ước chi lực dấu hiệu không thể sát trừ cùng không thể ruồng bỏ tính, cùng với cao ngạo tự phụ Alpha ở có thể thực hảo khống chế được chính mình cảm xúc sau, lại vô pháp tiếp thu chính mình hết thảy có khả năng sẽ bị nắm giữ ở một cái vô dụng Omega trong tay. Dân chúng bình thường giữa đã cực nhỏ có người sử dụng nó tới đạt thành hôn khế.
Bọn họ phổ biến cho rằng như vậy bị trói buộc hôn nhân một chút cũng không tự do cùng dân chủ.
Chỉ có hoàng thất còn tại tiếp tục sử dụng nó thủ vệ hoàng thất hôn nhân trang nghiêm cùng thần thánh.
Như vậy tập tục cùng truyền thống, ở Cố Diễn trong mắt nguyên bản là một loại vô cùng ngu muội mà lại phong kiến tập tục xấu, là làm cho xã hội cùng nhân loại tư tưởng khó có thể tiến bộ u ác tính.
Nhưng hiện tại, bị tập tục xấu đánh bậy đánh bạ cứu một mạng Cố Diễn.
Lại không thể không thừa nhận, một thứ gì đó vốn chính là tồn tại tức hợp lý.
“Nguyên lai là như thế này, hoàng thất hôn nhân quả nhiên mưu tính sâu xa!” Lange thở phào nhẹ nhõm, hắn liền nói một cái Omega sao có thể đánh đến thắng thân là Alpha Thái Tử.
Cố Diễn thở dài một tiếng, “Có lẽ đi.”
Hắn cũng không biết hoàng thất ký kết hôn nhân phương thức xưa nay đều là tuần hoàn cổ lễ nguyên nhân, có hay không một bộ phận sẽ là vì nhằm vào hôm nay loại này Alpha hoàn toàn mất khống chế tình hình.
******
Bạch quang tan đi không biết qua bao lâu, Bruce mới từ trái tim quặn đau trung hoãn quá mức tới, hắn cổ sức chân độ lần thứ hai triều Cố Diễn báo thù dường như khởi xướng công kích, lại chợt vô lực sau này một tài, đần độn trên mặt đất ngồi hồi lâu, mới kinh ngạc phát hiện chính mình ở đối mặt Cố Diễn khi đã mất vừa rồi kia cổ thật lớn lực lượng.
“Ai ——” Cố Diễn tiến lên một bước, đang muốn đem hắn nâng dậy tới.
Không ngờ, Bruce thế nhưng giống đầu chó dữ giống nhau triều hắn phác cắn đi lên.
Cho dù là mất đi lực lượng, mất đi lý trí đến Bruce lại như cũ hung tính không giảm, gắt gao cắn Cố Diễn cánh tay, thẳng đến trong miệng nếm xuất huyết dịch ngọt tanh cũng không chịu nhả ra, sinh sôi muốn cắn rớt Cố Diễn một miếng thịt tư thế.
“A ~ tê ~” hoàn toàn không nghĩ tới ở trừ bỏ sau cổ bên ngoài vị trí, chính mình còn sẽ có cơ hội bị Alpha cắn, Cố Diễn nháy mắt đau đến đảo trừu một ngụm lương khí, nhưng hắn đảo cũng không vội mà tránh ra Bruce, mà là nâng lên chính mình một cái tay khác nhân cơ hội dán lên Bruce cái trán, đem chính mình tin tức tố sức cuốn hút toàn bộ quán chú tới rồi bàn tay thượng.
Ở lẫn nhau kết hợp qua đi.
ga có thể sử dụng chính mình tin tức tố trợ giúp chính mình lâm vào cuồng táo bệnh trạng Alpha khôi phục bình thản.
Bruce chấn động toàn thân, đôi mắt trừng đến giống chuông đồng giống nhau như hổ rình mồi mà nhìn Cố Diễn, mấy dục đem hắn ăn tươi nuốt sống, giương nanh múa vuốt nhả ra liền phải triều hắn một cái tay khác táp tới.
Lại bỗng nhiên cảm giác được, một cổ bình thản cảm xúc chính xuyên thấu qua Cố Diễn bàn tay chảy nhỏ giọt chảy vào trong thân thể hắn.
Cùng Cố Diễn yên lặng không gợn sóng con ngươi đối diện, Bruce cảm xúc tựa hồ cũng đi theo bình tĩnh xuống dưới, hốc mắt trung hồng tơ máu cũng theo sát dần dần thối lui khôi phục thành sứ bạch.
Rồi sau đó, hắn lại một lần ngã quỵ ở trên mặt đất.
Cố Diễn ăn đau đến lắc lắc chính mình suýt nữa bị cắn xuống một miếng thịt cánh tay, nhìn về phía trên mặt đất dường như một con đại hình khuyển giống nhau ngồi ngốc đầu ngốc não Bruce: “Ngươi không sao chứ?”
Bruce nghiêng ngả lảo đảo từ trên mặt đất bò dậy, không được mà sau này lui, thật giống như một đầu vô tri tiểu thú, nhìn về phía Cố Diễn ánh mắt tràn ngập hoảng sợ cùng đề phòng, lại không còn nữa mới vừa rồi hung ác, hắn biết người này có thể làm hắn đau.
Lần đầu phát hiện chính mình như vậy đáng sợ Cố Diễn, rất là dở khóc dở cười.
Rõ ràng giống như chính mình mới là người bị hại đi.
“Ngươi còn nhớ rõ ta là ai sao?” Cố Diễn thở dài, hỏi.
Bruce cảnh giác mà nhìn hắn, không cho hắn tới gần.
Cố Diễn cũng không tiến lên, chỉ phục có truy vấn, nói: “Vậy ngươi còn nhớ rõ chính ngươi là ai sao?”
Bruce nghiêng đầu, sợ hãi đến sau này lui một bước.
“Nếu là biết liền gật đầu, không biết liền lắc đầu.” Cố Diễn hoàn toàn không đối hắn trả lời chính mình ôm hy vọng, tiến lên một bước, nửa cưỡng bách mà kéo lại Bruce tay.
Bruce ngây thơ nhìn hắn bắt đầu run rẩy.
Làm một cái Omega có thể đem một cái Alpha dọa thành như vậy, Cố Diễn cũng là mê.
“Ngươi nên không phải là sẽ không nói đi?” Vốn dĩ chỉ là thuận miệng vừa hỏi, nhưng sau lại vừa thấy Bruce lại kinh lại dọa vẻ mặt mờ mịt vô tri đôi mắt nhỏ, Cố Diễn phát giác thật là có loại này khả năng.
Cái này tình huống thật đúng là không xong, Bruce hiện tại này chỉ số thông minh thật sự có vượt qua ba tuổi sao? Thấy thế nào lên liền hai tuổi đều như là không có đâu? Cố Diễn thống khổ đến xoa chính mình huyệt Thái Dương, cảm thấy chính mình đánh giá còn không có sinh hài tử, hiện tại phải trước tiên thể nghiệm thể nghiệm dưỡng hài tử sinh sống.
Hơn nữa, cái kia muốn dưỡng hài tử vẫn là hắn trên danh nghĩa trượng phu.
Này quả thực là không thể làm người hảo.
Bruce nghiễm nhiên không thể thể hội Cố Diễn hiện tại loại này rắc rối phức tạp phiền muộn tâm tình, thừa dịp Cố Diễn vừa lơ đãng, liền rải khai chân nhanh như chớp chạy, liền dường như có cái gì hồng thủy mãnh thú ở phía sau truy dường như.
Hắn biết hắn là Thái Tử gọi là Bruce, cũng sẽ nói chuyện.
Nhưng hắn chính là không nghĩ nói cho những cái đó người xấu nghe, hắn không biết Thái Tử là cái gì, hắn chỉ biết là chính mình là toàn bộ trong hoàng cung nhất không được sủng ái hài tử, mỗi ngày tỉnh lại đối mặt hắn chính là mẫu hậu vĩnh viễn ẩu đả chửi rủa cùng phụ hoàng cung nhân coi thường, hắn tưởng Thái Tử cái này xưng hô có lẽ chính là toàn bộ trên đời này nhất không được hoan nghênh hài tử ý tứ đi.
Bị hắn gọi phụ hoàng người kia, mỗi khi thấy Catharine phu nhân sở sinh Nhị hoàng tử cùng Tam hoàng tử khi tổng hội cười đến không khép miệng được, mà đối mặt hắn khi lại chỉ có vĩnh viễn lạnh nhạt cùng trách móc nặng nề.
Có đôi khi, Bruce thường xuyên sẽ tưởng nếu chính mình là Catharine phu nhân hài tử thì tốt rồi.
Như vậy Margaret Hoàng Hậu liền sẽ không lại đánh hắn, các cung nhân cùng phụ hoàng cũng sẽ không lại coi thường chính mình, đối chính mình liền sẽ giống đối Catharine phu nhân hài tử giống nhau hảo.
Vì thế, có một lần hắn cùng Portman thay đổi thân quần áo, kêu cái kia tươi cười ôn nhu Catharine phu nhân một tiếng mụ mụ, mưu toan làm bộ Catharine phu nhân hài tử, đi trốn tránh hắn không nghĩ đối mặt hết thảy.
Chính là, hắn đổi lấy lại là Margaret Hoàng Hậu một đốn đòn hiểm.
Ôn Tư Đốn Đại Đế cùng Catharine phu nhân trên mặt chế nhạo tiết tươi cười, cùng cung nhân trào phúng cùng chế nhạo, ngay cả Portman bọn họ cũng tới nói móc châm chọc hắn là kẻ điên nhi tử là cái tiểu kẻ điên.
Từ đây, Bruce trở nên không bao giờ nguyện mở miệng nói chuyện.
Hắn chán ghét chính hắn, cũng chán ghét chính mình chung quanh hết thảy.
“Bruce ngươi như thế nào như vậy vô dụng, ngươi cái gì đều so ra kém Portman, khó trách ngươi phụ hoàng không thích chúng ta —— đều là ngươi, đều là ngươi tạo thành, này hết thảy đều là ngươi không đủ ưu tú tạo thành ——”
“—— vì cái gì? Vì cái gì ngươi cố tình là cái Alpha đâu? Bệ hạ hắn vẫn luôn muốn một cái Omega hài tử, nếu ngươi là cái Omega nói, hắn liền sẽ không vứt bỏ ta đi cùng Catharine cái kia quả phụ pha trộn, nhưng ngươi vì cái gì cố tình là cái Alpha đâu?”
“Bruce, ta hận ngươi —— ngươi không phải ta hài tử, ngươi từ ngay từ đầu liền không nên tới đến thế giới này, ngươi là âm mưu cùng tà ác sản vật, là Ôn Tư Đốn người thừa kế, căn bản không phải ta tình yêu kết tinh.”
“Bruce —— Bruce —— Bruce!”
Bruce không được mà đi phía trước chạy vội, bên tai tràn ngập tất cả đều là mẫu thân cuồng loạn thanh âm, hắn không biết vì cái gì mặc kệ chính mình như thế nào nỗ lực đều không chiếm được mẫu thân khen, cũng không biết vì cái gì tưởng trở thành một cái đại nhân trong mắt hảo hài tử sẽ như vậy khó, hắn chỉ nghĩ không ngừng đi phía trước chạy xuống đi, thẳng đến chạy đến thế giới cuối đi.
Hảo đi trốn tránh sở hữu, này hết thảy hắn sợ hãi không nghĩ đối mặt người cùng sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc mẫu mực hôn nhân.
De TodoTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Nguồn: Wikidich Người đăng: Laniakea Tấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP2015-12-04 09:04:44 kết thúc Văn chương cơ bản tin tức Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - tình y...