Chương 30:

48 1 0
                                    

Khoang miệng bên trong bị xâm phạm bị bắt với một người khác trao đổi nước miếng tư vị, cũng không có giống Cố Diễn trong tưởng tượng như vậy ghê tởm đến làm người khó có thể tiếp thu, đương trường liền tưởng nhổ ra, thậm chí hoàn toàn tương phản làm hắn cầm lòng không đậu trầm mê trong đó.
Nhịn không được ở Bruce thúc giục đi xuống đáp lại đối phương, triển khai một hồi chân chính đấu khẩu.
Được đến đáp lại Bruce hô hấp dồn dập rất nhiều, câu lộng Cố Diễn môi lưỡi đầu lưỡi càng thêm ra sức lên, một tay cố định trụ Cố Diễn cái gáy làm hắn vô pháp thoát đi, một tay mạnh mẽ vuốt ve Cố Diễn vòng eo, đột nhiên lập tức cúi người đem Cố Diễn phác gục ở mặt cỏ thượng.
Hắn không biết chính mình nghĩ muốn cái gì.
Chỉ dựa vào mượn theo bản năng mạnh mẽ dùng hạ thể cấp rống rống mà hướng Cố Diễn trên người cọ xát......
Cố Diễn mặc kệ nó mà bị hắn phác gục trên mặt đất, không chỉ có không có nửa điểm phản kháng dấu hiệu, thậm chí còn theo bản năng thả lỏng thân thể của mình...... Tuy rằng hắn cũng không thích ở không động dục kỳ cùng Bruce làm tình.
Nhưng nhiều năm trước tới nay hắn sớm thành thói quen Bruce đòi lấy.
Liền ở Cố Diễn cho rằng hắn cùng Bruce chi gian sẽ giống quá khứ vô số lần như vậy phát sinh điểm gì đó thời điểm, Bruce lại bỗng nhiên buông lỏng ra kiềm chế Cố Diễn đôi tay, mờ mịt mà lại không biết làm sao khóc hô lên thanh: “..... Đau quá..... Tiểu Diễn.... Ta đau quá a.....”
“Làm sao vậy? Làm sao vậy nơi nào đau?” Cố Diễn một tay đem hắn đẩy ra, đứng lên khẩn trương hỏi.
E sợ cho Bruce thân thể có cái gì không khoẻ địa phương.
“Nơi này..... Nơi này đau quá còn hảo ngứa.....” Bruce ủy khuất đến hồng mắt, chỉ chỉ chính mình không biết sao đứng dậy hạ thể, không biết làm sao đến cơ hồ muốn khóc ra tới: “Đi tiểu địa phương...... Không biết vì cái gì nó thật là khó chịu......”
Cố Diễn tầm mắt hạ di sau thượng di.
Nhìn nhìn Bruce đứng dậy tiểu gia hỏa, lại nhìn nhìn hắn thuần khiết vô tội ánh mắt, đương trường vô ngữ đình trệ.
“Tiểu Diễn, làm sao bây giờ? Ta có phải hay không muốn chết, ta thật là khó chịu thật là khó chịu...... Nó không nghe ta nói, liền vẫn luôn đứng......” Kia một đầu, Bruce còn tại gấp đến độ dậm chân dường như kêu to.
Cảm thấy chính mình sợ hãi cực kỳ.
Hiện tại hắn còn không thể thực tốt lý giải khống chế về chính mình thân thể loại này tự nhiên biến hóa, chỉ cho rằng chính mình là sinh khó lường bệnh nặng, liền sắp chết rồi, Bruce không sợ hãi chết, nhưng lại sợ hãi đã chết về sau rốt cuộc nhìn không tới Tiểu Diễn.
Bruce kéo xuống quần của mình, đem ‘ biến dị ’ hạ thể lộ cấp Cố Diễn xem.
Hi vọng Cố Diễn có thể giúp hắn: “Ta rất sợ hãi..... Tiểu Diễn, ta rất sợ hãi rốt cuộc nhìn không tới ngươi, ngươi nói ta có phải hay không muốn chết...... Ô ô ô.....”
Cố Diễn nghe Bruce quỷ khóc sói gào.
Lại cúi đầu quét mắt Bruce bành trướng lỏa lồ hạ thể, chỉ cảm thấy quá thương đôi mắt, vừa rồi bởi vì Bruce hôn môi mà sinh ra đủ loại bị điện giật cảm giác nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Bruce thấy Cố Diễn không phản ứng hắn, lập tức ủy khuất đến không được, khóc đến càng thêm lớn tiếng lên: “Tiểu Diễn..... Ngươi vì cái gì không để ý tới ta, ta thật sự thật là khó chịu thật là khó chịu, ta không muốn chết thật sự không muốn chết......”
“Đừng khóc, ngươi sẽ không chết, đây là loại bình thường hiện tượng ——” Cố Diễn bị hắn khóc đến đầu đại.
Nhưng nhìn nhìn hắn ngốc không lăng đăng, một phen nước mũi một phen nước mắt bộ dáng, lại không khỏi cảm thấy có chút tâm sinh trìu mến, đốn sẽ mới ho nhẹ thanh, hoãn hạ ngữ điệu tới châm chước hướng hắn giải thích: “Thuyết minh ngươi là cái thân thể khỏe mạnh thành nhân, có được bình thường sinh sản hậu đại năng lực, khụ, không có bất luận vấn đề gì.”
Được đến Cố Diễn đáp lại.
Bruce tiếng khóc đột nhiên im bặt, hanh hanh nước mũi mơ màng hồ đồ cái hiểu cái không nhìn Cố Diễn: “Bình thường sinh sản hậu đại năng lực là cái gì? Có thể ăn sao?”
“Chính là nói ——”
“Ngươi có thể sinh tiểu hài tử không có vô sinh.” Cố Diễn thiệt tình không biết nên như thế nào cùng hắn giải thích.
“Có thể sinh tiểu hài tử? Không có vô sinh?” Bruce ngây thơ mà nhìn hắn, lại nghĩ sai rồi, cơ hồ mang theo khóc nức nở bắt đầu khóc nức nở, nghiễm nhiên một bộ lại muốn khóc lớn một hồi bộ dáng: “Đó chính là nói...... Ta muốn sinh tiểu hài tử sao? Tiểu Diễn..... Không cần, ta không cần, không cần sinh tiểu hài tử, thật đáng sợ, Tiểu Diễn, thật đáng sợ a.”
“Ngươi là cái Alpha, Alpha là sẽ không sinh tiểu hài tử ——” Cố Diễn vô lực phun tào hiện tại tình thế phát triển, quả thực phải bị hắn bức điên: “Đừng nói hiện tại không có, liền tính về sau muốn sinh cũng là ta sinh!”
Này đặc mã đều gọi là gì sự a.
Bruce dừng lại khóc thút thít.
Nước mắt lưng tròng mà ngẩng đầu nhìn Cố Diễn, hồi lâu, mới nói: “...... Chính là, ta cũng không nghĩ muốn Tiểu Diễn sinh tiểu hài tử, Tiểu Diễn là của một mình ta, không thể có người cùng ta đoạt.”
Cố Diễn: “......”
Từ Bruce choáng váng về sau, hắn mỗi ngày đều ở hỏng mất.
“Khụ, tóm lại ngươi nhớ kỹ như vậy hiện tượng là bình thường, thân thể của ngươi không có bất luận cái gì khỏe mạnh vấn đề, lần sau tái ngộ đến như vậy sự không cần lại khổ, là đến nơi.” Cố Diễn ho nhẹ một tiếng, muốn dời đi một chút đề tài.
Lại rối rắm đi xuống, hắn cả người đều phải không hảo.
Bruce cúi đầu nhìn nhìn chính mình vẫn như cũ nhiệt lực không cần thiết kiên đĩnh tiểu gia hỏa, hậu tri hậu giác phát hiện chính mình còn ở khó chịu, lập tức đỏ đôi mắt: “Chính là, ta thật sự thật là khó chịu..... Tiểu Diễn.”
Cố Diễn nhìn nhìn Bruce tội nghiệp bộ dáng.
Cũng rất là khó xử.
Làm pháp định bạn lữ hắn là không ngại dùng thân thể giúp Bruce giải quyết cái này nan đề, cùng hắn làm tình...... Nhưng tiền đề đến là ở Bruce chính mình biết như thế nào đi làm dưới tình huống, xem Bruce hiện tại như vậy đối cùng nhau đều ngây thơ vô tri bộ dáng, tưởng tượng một chút chính mình nếu cùng hắn làm tình, Cố Diễn quả thực cảm thấy chính mình là ở tàn phá bóp chết tổ quốc đóa hoa.
Hơn nữa, khụ...... Làm chính hắn đi giáo cái gì cũng không biết Bruce tới thượng hắn nói......
Với hắn mà nói, cũng không tránh khỏi quá mức khó xử hắn chút.
“Khó chịu..... Ngươi liền thử chính mình sờ sờ đi..... Sờ sờ hẳn là liền không khó chịu, khụ.” Yên lặng hồi lâu, thấy Bruce như cũ kim thương không ngã, Cố Diễn rốt cuộc lương tâm phát hiện cho ám chỉ nói.
..... Tự sướng sao...... Nam nhân luôn là phải học được.....
Bruce cái hiểu cái không nhìn hắn một cái, nghe lời sở trường liền đi bắt đầu vuốt ve chính mình đi tiểu địa phương, nhưng lại trước sau không được kết cấu đem chính mình sờ đến càng thêm khó chịu lên, thủ hạ sự vật cũng càng thêm cứng rắn nhiệt năng lên.
“Tiểu Diễn.....” Bruce nghẹn ngào đến nhìn về phía Cố Diễn, cầu xin kêu lên.
Tội nghiệp thật sự.
Bị Bruce nai con đốm so thuần khiết vô tội ánh mắt nhìn, Cố Diễn cuối cùng thừa nhận không được áp lực tâm lý nhìn không được quyết định hỗ trợ, tiến lên một bước đem Bruce tay kéo khai, thỏa hiệp nói: “Ta tới giúp ngươi!”
Đem tâm một hoành liền trực tiếp dùng tay cầm Bruce kia lỏa lồ bên ngoài gia hỏa.
Ở Cố Diễn tay gặp phải Bruce cực nóng kia việc trong nháy mắt, Bruce nháy mắt cả người một cái giật mình kịch liệt thô suyễn lên, đại chưởng càng là ức chế không được sờ lên Cố Diễn vòng eo, một tay đem Cố Diễn cố định ở ly chính mình gần nhất vị trí, một tay bắt đầu ở hắn ôn nị trên da thịt tùy ý xoa bóp ấn bẹp.
Cho dù ngoạn ý nhi này từng vô số lần tiến vào quá thân thể hắn, nhưng trực tiếp dùng tay đi đụng vào thứ này với Cố Diễn mà nói vẫn là lần đầu.
Chọc đến Cố Diễn trên mặt một trận vi diệu nóng lên, năng đến hắn cơ hồ muốn theo bản năng phản ứng đem tay rút về tới, còn không đợi hắn rút về tay đã bị Bruce lực đạo mười phần nửa cưỡng chế tính gắt gao ấn trở về chỗ cũ.
“...... Tiểu Diễn.” Bruce đáy mắt đỏ đậm một mảnh, thanh âm không tự giác trầm thấp, gần như điên cuồng.
Cố Diễn tay mang cho hắn cảm giác cơ hồ làm hắn điên rồi.
Trước đó, hắn chưa bao giờ nghĩ tới cũng cũng không biết, trên đời này lại có khoái hoạt như vậy sự.
Không tiếng động thở dài, Cố Diễn đành phải nhận mệnh thế mạc danh trở lại cái gì cũng đều không hiểu tiểu thịt tươi thời kỳ Bruce đánh lên phi cơ, thật không biết sự tình rốt cuộc là như thế nào diễn biến thành như vậy, hắn rốt cuộc lại vì cái gì sẽ thành Bruce “Tính giáo dục vỡ lòng” lão sư.
Quả thực nói nhiều đều là nước mắt a.
Ở Cố Diễn tay bắt đầu loát động khoảnh khắc, Bruce đáy mắt hồng tơ máu chợt gia tăng rất nhiều, thở hổn hển lần thứ hai kích động lên lập tức dùng tài hùng biện cắn thượng Cố Diễn sau cổ, máu tanh ngọt cùng Omega tin tức tố hương vị nháy mắt truyền khắp Bruce đại não cập toàn thân mỗi cái bộ phận, làm hắn càng thêm động tình lên.
Cố Diễn bị cắn đến đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Suýt nữa đương trường mềm đến ở Bruce trong lòng ngực, may mắn còn chưa tới chân chính động dục kỳ mới làm hắn không đến mức trực tiếp ôm Bruce bắt đầu cầu hoan, nhưng không khí lại thực sự lần thứ hai ái muội cuộn tròn lên.
******
Kinh này một dịch, Cố Diễn cơ hồ cảm thấy chính mình ở những ngày về sau quả thực biến thành một đài toàn tự động loát quản máy móc, mở ra tân thế giới đại môn Bruce bắt đầu vô chừng mực cầu loát quản hằng ngày, một ngày cầu loát năm sáu thứ, bắt đầu thời điểm hắn còn sẽ làm nũng bán manh trang ủy khuất làm Cố Diễn tới giúp hắn, đến sau lại hắn căn bản là liền hỏi đều sẽ không hỏi thượng một tiếng.
Liền trực tiếp cưỡng chế tính đem Cố Diễn tay trảo tiến quần của mình.
Có đôi khi, Cố Diễn cự tuyệt hắn, hắn còn sẽ một người một mình đến một bên đi sinh hờn dỗi...... Bị cực đại ủy khuất dường như, nhậm Cố Diễn như thế nào hống cũng hống không tốt, bắt đầu học được cáu kỉnh.
Cố Diễn: “......”
Cảm giác hắn hiện tại mỗi ngày tồn tại trừ bỏ ăn chính là ngủ, trừ bỏ ngủ chính là loát quản.
Thật muốn nói, hắn thật là người, không phải toàn tự động loát quản máy móc, a, uy! Cảm giác mỗi ngày giúp Hoàng thái tử loát a loát, chính mình tay đều phải loát đoạn không tri giác, quả thực thành loát quản hộ chuyên nghiệp có hay không?
Cuộc sống này quả thực quá không nổi nữa, thật không biết năm nào tháng nào mới có thể là cái đầu a.
Hiện tại Cố Diễn thật là vạn phần hoài niệm “Toàn tự động loát quản cơ”, loại này ở qua đi vẫn luôn bị hắn cho rằng hoàn toàn không có bị phát minh ra tới tất yếu đồ vật, hắn sai rồi, các nhà khoa học đem loại đồ vật này phát minh ra tới quả thực là quá cần thiết quá sáng suốt, hắn trở về về sau nhất định phải duy trì một chút máy móc tiêu thụ, mua sắm một đài làm Bruce mỗi ngày dùng nó loát. Loát. Loát, loát chết!
“Tiểu Diễn, ngươi xem đây là ta vừa mới tìm được một loại tân trái cây, hương vị nhưng hảo, ngươi mau nếm thử xem.” Bruce tung ta tung tăng chạy tiến lên đây, từ chính mình trong lòng ngực móc ra mấy viên hư hư thực thực cái này tinh cầu đặc có trái cây, hiến vật quý dường như đưa tới Cố Diễn trước mặt, hắn biết hắn buổi sáng đắc tội Cố Diễn.
Cố ý đến Cố Diễn trước mặt mượn khác lời nói tra lấy lòng, xin khoan dung tới.
Cố Diễn quét hắn liếc mắt một cái, không thể không thừa nhận Bruce vẫn là rất biết xem xét thời thế, biết chính mình buổi sáng bị hắn cưỡng chế cầu loát quản Thần Khí, đốn hạ, tiếp nhận Bruce trong tay trái cây, gặm một ngụm, ngọt ngào chất lỏng nháy mắt thấm vào hắn nhũ đầu, Cố Diễn quyết định kết thúc trận này từ hắn đơn phương khởi xướng rùng mình: “Ăn rất ngon, cảm ơn ngươi nguyện ý cùng ta chia sẻ.”
Thấy Cố Diễn rốt cuộc chịu phản ứng chính mình.
Bruce lập tức như trút được gánh nặng, vui vẻ ra mặt: “Không khách khí, ngươi là ta tức phụ nhi sao, đây đều là hẳn là.”
Cố Diễn xem hắn như vậy không khỏi cũng thấy buồn cười.
Chính mình buổi sáng đến tột cùng ở cùng Bruce đấu cái gì khí, Bruce hiện tại bất quá là cái cái gì cũng đều không hiểu ngốc tử mà thôi a...... Cùng hắn nháo rùng mình chính mình, chẳng lẽ là cũng thành ngốc tử không thành?
Quả nhiên, tại như vậy cái hoang tàn vắng vẻ địa phương đãi lâu rồi...... Chỉ số thông minh đều bắt đầu suy yếu.
Bruce thấy hắn cười, dường như tâm tình thực tốt bộ dáng, lập tức thật cẩn thận thấu tiến lên đi, nhân thể hỏi: “Kia..... Chúng ta xem như hòa hảo sao?”
Kỳ thật, hắn thực sợ hãi Cố Diễn không để ý tới hắn.
Cố Diễn sửa đúng: “Chúng ta căn bản là không có cãi nhau qua.”
“Kia...... Về sau vĩnh viễn đều không cần không để ý tới ta.” Bruce mở to một đôi mắt to chờ mong mà nhìn hắn.
Cố Diễn mỉm cười: “Hảo!”
“Kia tới ngoéo tay câu, ngoéo tay thắt cổ một trăm năm không được biến!” Bruce xem hắn đáp ứng đến sảng khoái, thử tính được một tấc lại muốn tiến một thước, vươn ngón út vọng tưởng được đến Cố Diễn hứa hẹn.
“Hảo!”
Cố Diễn buồn cười nhìn hắn, vươn ngón út cùng Bruce ngón út câu ở cùng nhau, bồi hắn chơi nổi lên tiểu hài tử quá mọi nhà dường như trò chơi, cho hắn về sau vĩnh viễn đều sẽ không không để ý tới hắn hứa hẹn.
Hai chỉ câu ở bên nhau tay phải ngón áp út thượng ——
Cùng khoản nhẫn cưới đang ở hoà lẫn, chứng kiến trận này hứa hẹn.

Đế quốc mẫu mực hôn nhân. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ