Bị Bruce khí đến hộc máu hung tợn giáo huấn hắn một đốn sau, Cố Diễn thái độ cường ngạnh đem phát sốt Bruce giữ lại, cấp Yashman gia đã phát cái tin ngắn, liền tính toán làm Bruce uống thuốc xong về sau đi ngủ sớm một chút.
Bruce kiên trì không chịu đi Cố Diễn phòng nghỉ ngơi.
Cố Diễn bất đắc dĩ liền đành phải mở ra Bruce phòng môn, làm hắn về phòng của mình nghỉ ngơi.
Sau đó ——
Vì phương tiện chiếu cố phát sốt Bruce, Cố Diễn bản nhân cũng chỉ đến lưu lại.
Này kỳ thật là Cố Diễn kết hôn mười năm tới nay, lần đầu tiên bước vào Bruce phòng.
Bất đồng với, Cố Diễn chính mình trong phòng chú trọng tình thú, học đòi văn vẻ thiên giả cổ hệ Tô Hàng trang hoàng phong cách. Bruce phòng, trừ bỏ trang hoàng đến tương đương thiên Âu hệ tráng lệ huy hoàng ngoại, còn có điểm cho người ta xu với hàng mẫu phòng lãnh ngạnh cùng hình thức hóa cảm giác, đặt ở bên trong tư nhân đồ vật có thể đếm được trên đầu ngón tay, nhìn kỹ liền biết chủ nhân tính tình lãnh đạm, thả ở chỗ này trụ đến không nhiều lắm.
Qua đi bọn họ ngay cả thực hiện hôn nhân nghĩa vụ đều là quen đi Cố Diễn phòng.
Không dấu vết đánh giá Bruce phòng một vòng, Cố Diễn làm người máy giúp việc nhà tặng cái băng đắp túi đi lên, đang định đắp ở Bruce trên trán cho hắn vật lý hạ nhiệt độ, lại phát hiện ngã vào trên giường Bruce sớm đã hôn hôn trầm trầm ngủ.
Cố Diễn bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
Chỉ phải tay chân nhẹ nhàng tiến lên giúp hắn đem quần áo thay thế, đem hãn lau khô làm hắn ngủ đến càng thoải mái một chút, lại vì hắn đắp thượng túi chườm nước đá. May mà ngủ say trạng thái Bruce thực ngoan, đối mặt Cố Diễn quấy rầy, không chỉ có không có một chút phản kháng, còn thập phần phối hợp theo bản năng theo Cố Diễn động tác giơ tay nhấc chân, làm Cố Diễn động tác vẫn chưa đã chịu nhiều ít trở ngại.
Chỉ là ở Cố Diễn đem túi chườm nước đá đắp thượng hắn cái trán kia một cái chớp mắt, làm hắn bị băng đến có chút thống khổ nhăn lại mi, nhưng cũng không có tỉnh lại.
Trở mình, liền lại tiếp tục lâm vào ngủ say giữa.
Cố Diễn cúi đầu nhìn ngủ say Bruce, hắn lông mày không thô lại rất nùng, ngũ quan thâm thúy mà lại lập thể, ngày thường không cười thời điểm sẽ cho người một loại túc sát thâm trầm cảm, không tự giác lệnh người cảm giác câu nệ. Ngủ thời điểm, loại này sát khí nhưng thật ra giảm bớt rất nhiều, làm người cảm thấy hắn phá lệ yếu ớt cùng chọc người thương tiếc.
Rất ít có Omega sẽ không yêu thượng như vậy Alpha.
Cố Diễn không thể không thừa nhận như vậy Bruce là cực cụ mị lực.
Ngón tay tinh tế lưu luyến quá Bruce trên mặt mỗi một tấc địa phương, tự trên trán túi chườm nước đá đến đôi mắt lại đến mũi, cuối cùng dừng ở Bruce lược hiện đơn bạc trên môi, dừng lại hồi lâu. Bruce không tự giác nhíu nhíu mày, không hề sở giác, Cố Diễn cúi người tiến lên, bay nhanh ở Bruce hoàn toàn không biết gì cả dưới tình huống, ở hắn trên môi rơi xuống một hôn.
Chuồn chuồn lướt nước.
Lại vi diệu làm hắn chính mình tim đập có chút gia tốc.
Cứ như vậy đi ——
Nhìn Bruce cũng không an ổn mệt mỏi ngủ dung, Cố Diễn trong lòng hạ nghĩ như thế đến.
******
Cố Diễn ngủ đến nửa đêm nhiệt đến cả người đổ mồ hôi, hắn xốc lên chăn, không tự giác đem chính mình vốn là đơn bạc áo ngủ kéo ra, lại vẫn là ngăn không được liên tục nóng lên như thế nào cũng mát mẻ không xuống dưới.
Mới đầu, hắn còn mơ mơ màng màng mà nghĩ, có phải hay không bị Bruce cấp lây bệnh nóng lên.
Lại không biết qua bao lâu...... Hắn bỗng nhiên cảm giác được một loại sắp thiêu cháy nhiệt độ tự thân thể chỗ sâu trong lan tràn mở ra, không ngừng là nhiệt đơn giản như vậy, còn cảm thấy đau đớn cùng mãnh liệt hư không.
Cố Diễn lúc này mới tinh thần hoảng hốt, hậu tri hậu giác ý thức được ——
Này căn bản là không phải phát sốt, là động dục nhiệt..... Hắn vốn dĩ cho rằng chính mình đánh ức chế tề, liền có thể đem chuyện này vứt chi sau đầu...... Lại xem nhẹ ức chế tề bản thân là có mất đi hiệu lực khả năng tính.
Giống nhau ức chế tề ức chế xác xuất thành công chỉ đạt tới 96%, mà hiệu suất cao ức chế tề đối Omega thân thể, còn lại là sẽ sinh ra tổn thương tính.
Cho nên ——
Hắn lần này trở thành ngoại lệ 4% người, ức chế động dục mất đi hiệu lực.
Do đó làm cho hậu quả chính là ——
Hắn điên cuồng vô cùng khát vọng, có thể bị Bruce ôm, cảm nhận được đối phương tin tức tố hơi thở...... Bruce hiện tại liền ở cách vách, nhưng mà, hắn hiện tại lại không có một chút ít khí lực đủ để chống đỡ trụ chính mình bò qua đi.....
Cố Diễn giãy giụa suy nghĩ muốn đứng lên, lại một cái lảo đảo té ngã trên mặt đất.
Rốt cuộc vô pháp bò lên.
Chỉ nháy mắt công phu, đại lượng ướt hoạt dịch thể liền từ hắn sau. Đình ngăn không được tràn ra, bay nhanh lan tràn ra tới cơ hồ liền phải tẩm ướt hắn toàn bộ quần, trừ bỏ sốt cao vẫn là sốt cao, làm hắn trong khoảng thời gian ngắn cơ hồ ngưng tụ không dậy nổi chính mình tư duy.
Xuất khẩu chính là ngăn không được rên rỉ.
Chỉ có tại đây loại thời điểm, Cố Diễn mới có thể cảm giác được chính mình làm Omega cùng Beta rõ ràng bất đồng, cùng với mãnh liệt yếu ớt...... Miễn cưỡng tập trung khởi trải qua, Cố Diễn làm chuyện thứ nhất chính là thông qua thiết bị đầu cuối cá nhân gọi tới chính mình người máy giúp việc nhà.
Làm hắn cấp chính mình đưa tới đường glucose cùng đại lượng dùng để uống thủy ——
Bất đồng với những cái đó phụ thuộc vào Alpha sống qua, liền sinh hoạt đều không thể tự gánh vác yêu cầu phá lệ chiếu cố cùng che chở Omega, Cố Diễn trên thực tế là cái cực sẽ chính mình chiếu cố chính mình Omega, hắn biết rõ tại đây loại thời điểm chính mình là nhất yêu cầu bổ sung hơi nước cùng đường phân.
Cho nên, hắn tỉnh thần lại đây đầu một sự kiện chính là uống nước cùng làm người máy giúp việc nhà trợ giúp chính mình tiêm vào đường glucose.
Nhưng mà ——
Gần bổ sung hơi nước cùng đường phân lại vẫn là xa xa không đủ, thân thể nội bộ truyền đến độn đau cùng hư không khát cầu...... Đang ở đơn giản rõ ràng nói tóm tắt nhắc nhở hắn.
Nỗ lực hồi lâu, Cố Diễn mới phá thành mảnh nhỏ mà đem lời nói hô lên khẩu: “B.... Bruce ——”
Chỉ là, không biết hiện tại ngủ say trung Bruce hay không có thể nghe được đến tỉnh lại...... Cố Diễn tuyệt vọng phát hiện Omega động dục kỳ khi loại này liền di động một bước đều gian nan đến không được thể chất, quả thực là ở ngăn cản hắn tiến hành tự cứu.
“B..... Bruce ——”
“..... Bruce ——”
“—— Bruce.”
Đứt quãng mà không tự giác hô lên thanh tới, Cố Diễn cũng mặc kệ Bruce có thể hay không nghe được đến, liền một lần lại một lần kêu gọi, đến cuối cùng ngay cả ý thức đều mơ hồ.
Trong miệng lại còn tại hạ ý thức lặp lại tên này.
******
Bruce tự miệng khô lưỡi khô trung tỉnh lại, tựa hồ loáng thoáng nghe được Cố Diễn kêu gọi thanh, lập tức một ném trên trán túi chườm nước đá, liền xuống đất hướng Cố Diễn phòng chạy tới: “Tiểu Diễn, Tiểu Diễn, ngươi làm sao vậy? Là ngươi ở kêu ta sao?”
Mới vừa đi không hai bước, Bruce liền cảm giác được loại không thích hợp hơi hơi nôn nóng, vừa mở ra phòng môn.
Lại đột nhiên ngửi được cổ cực kỳ ngọt tanh hơi thở tự Cố Diễn nhắm chặt cửa phòng trung ẩn ẩn truyền ra, làm Bruce cả người đều không thích hợp lên, hạ thân lập tức trở nên cứng đờ cảm xúc kịch liệt mà điên cuồng lên.
Ông trời!
Này đến tột cùng là cái gì hương vị?
Bruce trên trán gân xanh bạo khởi khoảnh khắc cảm giác chính mình lại muốn phát bệnh, lại còn có so phía trước những cái đó thứ phát bệnh muốn nùng liệt hơn một ngàn lần gấp trăm lần, cơ hồ áp lực không được chính mình đi xâm lược, phá hư ác dục, hắn cực lực khống chế được chính mình thở hổn hển khẩu khí thô nhìn trước mắt đại môn như thế nào cũng không dám đi vào, không được, không thể phát bệnh.
Hắn phải làm người bình thường, người bình thường.
“Bruce, Bruce ——” liền ở Bruce mạnh mẽ niết đau chính mình hạ thân, cực lực khống chế được chính mình phá cửa mà vào ** khi, Cố Diễn gần như phá thành mảnh nhỏ rên rỉ lại không được hướng Bruce trong tai truyền đến.
Bruce kiên trì rốt cuộc thất bại trong gang tấc, phá cửa mà vào ——
Trong phòng Cố Diễn tin tức tố hương vị dày đặc đan chéo ở bên nhau, cơ hồ giống như là không hòa tan được cương cường thôi tình dược vật, hướng tới Bruce xông vào mũi, hắn chưa bao giờ có nhìn đến quá như vậy có mê hoặc tính đánh mất lý trí Cố Diễn, Bruce lý trí cơ hồ liền phải ở nháy mắt đứt đoạn, nhào lên đi đem Cố Diễn xé đến phá thành mảnh nhỏ.
Cố Diễn nghe thấy tiếng vang, ra sức chống đỡ thân thể nhìn về phía hắn, hô: “Bruce.....”
Alpha tin tức tố hương vị hướng mũi mà đến.
Hắn cơ hồ cảm giác chính mình lập tức là có thể được đến cứu rỗi.
Chính là, đôi tay nắm tay, Bruce không tự giác sau này lui một bước, kiệt lực khống chế được chính mình.
Không được, hắn không thể thương tổn Tiểu Diễn......
Lý trí làm hắn bình tĩnh lại không thể tùy ý tùy ý chính mình tinh thần bệnh tật liên tục chuyển biến xấu đi xuống, sưng to jj lại làm hắn hận không thể lập tức nhào lên đi chà đạp Cố Diễn.
Bồi hồi ở lưỡng nan chi gian Bruce cơ hồ đều phải điên rồi.
“Bruce, ngươi cứu ta..... Cứu cứu ta.....” Cố Diễn ngón tay cực kỳ dùng sức mà bắt đầu gãi mặt đất, Alpha tin tức tố hương vị cảm nhiễm cơ hồ làm hắn hỏng mất, cảm giác chính mình mạch máu lưu đến tất cả đều là xuân dược, phát ra vô ý thức cầu xin: “Cầu ngươi..... Cứu cứu ta, Bruce ——”
Hắn không có dư thừa tính thể nghiệm, cũng không bài xích hôn trước tính hành vi...... Nhưng duy nhất phát sinh quá tính quan hệ người chính là Bruce.
Phía trước ở hắn vẫn là Beta thời điểm, Cố Diễn từng cùng Bạch Nhất Hàn đính hôn đã nhiều năm, nhưng bởi vì hai người đều thực rụt rè hàm súc duyên cớ, trước nay đều không có một người đưa ra quá muốn lên giường, vì thế, hai bên trong lòng liền đều lẫn nhau cam chịu hôn sau lại động phòng giả thiết.
Sau lại, cùng Bạch Nhất Hàn giải trừ hôn ước, cùng Bruce đính hôn.
Cố Diễn mới hiểu được người cùng người chi gian là như thế bất đồng.
Bạch Nhất Hàn cùng Bruce đều là Alpha, nhưng Bạch Nhất Hàn một thân là không thế nào làm người cảm giác được đến xâm lược tính...... Mà Bruce làm Alpha còn lại là xâm lược tính mười phần...... Bọn họ xác định đính hôn không đến ba cái giờ, thậm chí đều còn không có tới kịp công khai đăng báo trưởng lão viện...... Bruce liền trực tiếp đem hắn ước đi ra ngoài khai phòng.
Sau lại, khoảng cách hôn lễ còn thừa ba tháng khi.
Bruce lại đứt quãng hẹn hắn hơn mười thứ..... Mới làm hắn không lấy ma pháp sư thân phận đi vào kết hôn lễ đường...... Cứ việc này thực chất ý nghĩa thượng cũng không có chút nào khác nhau..... Nhưng lúc ấy.
Cố Diễn lại từng một lần ở trong lòng yên lặng chửi thầm quá, làm một quả Hoàng thái tử Bruce thật sự là quá sắc.
Nhưng mà ——
Đối mặt hiện tại Bruce Cố Diễn lại hy vọng hắn có thể sắc một chút, lại sắc một chút.....
Tốt nhất trực tiếp phác lại đây, thọc chết hắn......
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ yên nhứ bảo bảo thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ Nam Sơn yên thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ ảnh anh thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ rpok thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ an quân thân địa lôi ╭(╯3╰)╮╭(╯3╰)╮
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc mẫu mực hôn nhân.
AléatoireTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Nguồn: Wikidich Người đăng: Laniakea Tấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP2015-12-04 09:04:44 kết thúc Văn chương cơ bản tin tức Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - tình y...