Tiến vào động dục kỳ Cố Diễn hoàn toàn đánh mất lý trí, hoàn toàn không để bụng Bruce trong miệng còn sót lại hơi huân rau hẹ vị, liền ** mà đứng ở vòi hoa sen phía dưới, nói thẳng cùng Bruce bắt đầu cho nhau ôm hôn môi.
Tựa như hai đuôi lẫn nhau liều mạng hấp thu đối phương trong miệng hơi nước cá.
Bóng loáng da thịt lẫn nhau vuốt ve cảm giác làm cho bọn họ không tự giác cả người run rẩy.
Không một hồi công phu, Bruce liền cấp rống rống đem Cố Diễn chặn ngang bế lên, bỏ vào rót đầy nước ấm bồn tắm, cấp khó dằn nổi nâng lên Cố Diễn chân, liền nước ấm cùng chi hòa hợp nhất thể.
Cố Diễn đại não hôn mê một mảnh.
Bruce ngón tay tinh tế tự hắn mắt, hắn mũi, hắn môi tinh tế vuốt ve, vô cùng quý trọng mà nhìn Cố Diễn đồng tử rõ ràng ảnh ngược ra chính mình...... Nhẹ nhàng hôn lên hắn mí mắt.
Hồi lâu, mới buông hắn ra.
Hắn thích nhìn đến như vậy Cố Diễn.
Bruce giúp Cố Diễn loát khai ướt nhẹp ba ở đôi mắt thượng ngăn trở tầm mắt tóc mái, ôn nhu hỏi nói: “Khó chịu sao?”
Ngước mắt gặp được Bruce trong mắt không dung bỏ qua quý trọng cùng sủng nịch.
Cố Diễn ánh mắt mê ly đến có chút hoảng hốt.
Theo bản năng lắc lắc đầu.
Bruce nhìn hắn một cái, đồng tử sậu súc, nhịn không được lại đem hắn hướng chính mình trước người hơi hơi bế lên một chút, gần như gặm cắn lần thứ hai hôn lên đi, lại một lần bắt đầu rồi động tác.
“Ngươi hảo ngọt, ngươi thật sự hảo ngọt.....” Bruce điên cuồng gặm cắn Cố Diễn sau cổ, lẩm bẩm nói.
Cố Diễn thở hổn hển phát ra phá thành mảnh nhỏ rên rỉ: “A..... Ha......”
“Ta yêu ngươi, ta thật sự hảo ái ngươi...... Ngươi biết không? Cố Diễn.” Bruce quả thực tưởng một ngụm đem hắn nuốt vào.
“Ta..... Ta biết......” Cố Diễn theo bản năng leo lên Bruce bả vai, gần như ý loạn tình mê: “...... Ta, ta cũng ái ngươi, Bruce ——”
Sớm nhân tình nhiệt phân bố ra dịch nhầy, vẫn chưa làm Cố Diễn cảm thấy cái gì thống khổ, thậm chí còn hưởng thụ phát ra áp lực đã lâu than thở, theo bản năng nâng lên một chân phối hợp Bruce động tác.
Chính là chợt mạn nhập hắn chóp mũi nước ấm làm hắn cảm thấy có chút sặc người.
Thật vất vả, mơ mơ màng màng đem đầu dò ra mặt nước vừa định hút vào một chút dưỡng khí, liền lại một lần bị Bruce bức thiết tác hôn ngăn chặn miệng mũi, làm hắn cảm thấy có chút suyễn bất quá tới khí.
Nghe được Cố Diễn lời này, Bruce càng thêm kích động lên.
Trong lúc lơ đãng dùng ra lực va đập nói đại đến hận không thể đem Cố Diễn cả người chấn vỡ, xoa phá, lại hủy đi ăn nhập bụng cùng chính mình toàn bộ cá nhân quanh thân huyết nhục hòa hợp nhất thể.
Trong phòng tắm sương mù bốc hơi cửa kính thượng.
Không biết khi nào sinh sôi bị hơi nước huân ra cái hình dạng, đục lỗ thật xa vừa thấy nghiễm nhiên là cái tâm hình.
Bất đồng với Omega đối với động dục kỳ phản cảm bài xích, ngày thường không quá thích làm tình Cố Diễn, đối với mặt khác Omega khó có thể chống đỡ Omega động dục kỳ, ngược lại là tương đương hưởng thụ. Loại này vô pháp đình chỉ vô chừng mực làm tình phương thức, mang cho hắn cảm giác giống như là ở hoàn thành mỗ hạng cực hạn vận động, làm hắn muốn ngừng mà không được.
Bởi vì trước đây lần nữa sử dụng động dục kỳ áp lực động dục kỳ đã đến duyên cớ.
Cố Diễn lần này động dục kỳ tới thập phần dài lâu.
Dĩ vãng hẳn là ở đệ tứ hoặc năm ngày đã đến động dục kết thúc thời gian, ngạnh sinh sinh bị kéo dài tới bảy ngày linh tám giờ lâu, khoan thai tới muộn động dục kỳ kết thúc báo động trước mới chậm rãi vang lên.
Bảy ngày thời gian, bọn họ cơ hồ nếm biến các loại tư thế, liên tục không ngừng làm tình.
Từ Cố Diễn phòng lăn đến phòng tắm, lại từ phòng tắm lăn đến phòng khách, lại từ phòng khách lăn đến ban công...... Phòng bếp, Bruce phòng, cơ hồ đem cả tòa phủ đệ lớn lớn bé bé các địa phương đều lăn cái thông thấu.
Phá liêm sỉ đến bạo lều.
Cố Diễn sinh sản đạo khẩu ở động dục kỳ đã đến ngày thứ bảy linh năm cái giờ mở ra.
Bruce bằng vào bản năng không chút nào cố sức liền xâm nhập tới rồi nơi đó.
Đây là Cố Diễn kết hôn mười năm tới nay, trừ bỏ lúc ban đầu kia một lần dấu hiệu bên ngoài, lần đầu cho phép Bruce ở hắn sinh sản đạo khẩu nội thành kết bắn tinh, này quá trình lệnh Cố Diễn cảm thấy dài lâu mà lại thống khổ.
Nhưng thụ thai xác xuất thành công với Omega mà nói ——
Lại là tối cao.
“Ngươi rất thống khổ sao? Bộ dáng của ngươi nhìn qua thật không tốt.....” Bruce đồ vật ở Cố Diễn trong cơ thể thành kết, đúng là sảng đến khó có thể tự khống chế thời điểm, lại trong lúc vô ý thoáng nhìn Cố Diễn thống khổ đến vặn vẹo khuôn mặt.
Kia một cái chớp mắt, hắn cơ hồ tưởng đình chỉ động tác.
Đáng tiếc làm không được.
Alpha kết một khi ở Omega sinh sản đạo khẩu nội trướng đại, trừ phi bắn tinh kết thúc, tinh dịch bị hoàn toàn hấp thu, nếu không, căn bản là là vô pháp thông qua nhân lực tách ra.
“Không đau.....” Cố Diễn gần như tự mình thôi miên: “Ta thích.....”
Cũng không biết là tưởng lừa mình dối người, vẫn là lừa Bruce...... Hắn tựa hồ luôn là có thể ở cực kỳ thống khổ tình cảnh, cưỡng bức chính mình tìm được một chút vui thích, tới thuyết phục chính mình.
“Thật vậy chăng?” Bruce khẩn trương hỏi.
“Thật sự, ta thích.....” Cố Diễn khẳng định.
Bruce có chút khó có thể tin: “Chính là, ngươi sắc mặt nhìn qua thực cũng không tốt......” Một chút cũng không giống hưởng thụ bộ dáng.
Cố Diễn không nghĩ lại trả lời vấn đề này, trực tiếp duỗi tay câu lấy Bruce cổ, khiến cho hắn cúi đầu tới, không màng tất cả hôn lên suy nghĩ mượn này chậm lại này khó qua thống khổ, Bruce lập tức bị dời đi lực chú ý.
Nghiêng đầu cùng Cố Diễn thật sâu hôn môi.
******
Sáng sớm hôm sau, bởi vì quá độ phấn khởi, Bruce dậy thật sớm.
Đầu tiên là hưng phấn trần truồng quả thể ở Cố Diễn trên giường lăn thượng vài cái qua lại, sau lại như thế nào cũng ức chế không được tâm tình của mình bắt đầu không đâu vào đâu ở trong phòng vòng vòng chạy, cuối cùng lại chạy tới ngủ say Cố Diễn mép giường, tập trung tinh thần nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi lâu, một chút nắm nắm hắn tay, một chút hôn môi hắn sớm đã sưng đỏ bất kham môi, một chút lại bắt đầu liếm láp Cố Diễn sau cổ tuyến thể.
Liền cùng đánh thuốc kích thích dường như ——
Hoàn toàn dừng không được tới.
Có thể nói...... Liền nào đó ý nghĩa mà nói, Cố Diễn hoàn toàn chính là bị hắn cấp làm ầm ĩ tỉnh. Tỉnh lại kia trong nháy mắt, Cố Diễn cảm giác chính mình cả người liền than bùn lầy dường như vừa động đều không động đậy, toàn thân trên dưới bủn rủn đến lợi hại, căn bản liền bò đều bò không đứng dậy, cùng phấn khởi đến mức tận cùng Bruce, hình thành tiên minh đối lập.
Mơ mơ màng màng mở hai mắt, Cố Diễn đang xem đến phấn khởi đến không được Bruce khi, mới một cái giật mình tỉnh quá thần tới.
Chẳng những không trách cứ Bruce quấy rầy chính mình giấc ngủ.
Đang xem đến Bruce trên người từ chính mình tự mình làm ra tới vết trảo, dấu cắn, cùng với chính mình trên người tím tím xanh xanh sặc sỡ lan tràn thành một mảnh dấu hôn khi, trong lòng còn có chút mạc danh cảm thấy hơi hơi phát ngọt.
Thật giống như chính mình đầu một hồi trải qua loại sự tình này dường như.
Thấy Cố Diễn tỉnh lại, Bruce tức khắc thu liễm chính mình phấn khởi, kinh sợ mà lùi về sau vài bước, tựa như làm sai cái gì chuyện xấu bị trảo bao hài tử, nói: “Tiểu Diễn, ta, ta không phải cố ý...... Ta chỉ là tưởng, tưởng kéo nắm tay ngươi mà thôi.”
Không tưởng đem ngươi đánh thức.
“Vậy ngươi liền lôi kéo nha,” Cố Diễn xem hắn như vậy không khỏi bật cười, nói liền đem tay hướng hắn trong tay đệ đi.
Bruce ngơ ngác nhìn hắn.
Một cử động nhỏ cũng không dám.
Cố Diễn thúc giục: “Kéo nha, ta tùy tiện ngươi như thế nào kéo đều được.”
Bruce ngây ngốc sau một lúc lâu, mới ngốc hề hề nở nụ cười, không có đi tiếp Cố Diễn tay, có chút ngượng ngùng lui về phía sau một bước, đôi mắt sáng lấp lánh hồng lỗ tai căn tử căn bản không dám nhìn Cố Diễn, trịnh trọng chuyện lạ nói: “Sớm!”
“Sớm ——” Cố Diễn ý cười thanh thiển, lại hết sức câu hồn đoạt phách nhiếp nhân tâm hồn, ôn nhu đến đúng như có thể tích ra thủy tới...... Gọi người coi trọng liếc mắt một cái liền giác xuân phong quất vào mặt, vạn dặm trời quang, tâm tình hảo đến không thể lại hảo.
Bruce ngơ ngác mà nhìn hắn.
Gần như ngây ngốc.
Cố Diễn không liễm ý cười: “Làm sao vậy?”
“Ngươi..... Ngươi thật là đẹp mắt.....” Bruce nửa ngày không nói lời nào, lắp bắp hồi lâu, mới ở Cố Diễn mang theo ý cười ôn nhu nhìn chăm chú hạ nói ra như vậy câu nói tới.
Cố Diễn lắc lắc đầu cười khẽ ra tiếng.
Bruce bị hắn cười đến có chút quẫn bách không tự giác lui về phía sau một bước.
Hai người ngốc ngốc đối diện, tương xem hai không nói gì hồi lâu, Bruce mới bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, dựa theo chính mình tìm tòi quá giáo trình máy móc theo sách vở, đỏ mặt quan tâm hỏi: “Kia..... Vậy ngươi trên người có khó không chịu? Có đau hay không đâu?”
“Không khó chịu, ta cũng không đau, ngươi còn có cái gì muốn hỏi sao?” Cố Diễn nhịn không được lại cười.
Bruce mặt đỏ tai hồng, sau một lúc lâu lại hỏi: “Kia..... Vậy ngươi thích sao?”
Hắn ở Cố Diễn thần chí không rõ thời điểm được đến quá Cố Diễn hồi đáp, hiện tại Cố Diễn thanh tỉnh, hắn còn tưởng lại xác nhận một lần.
“Thích.” Cố Diễn trả lời đến khẳng định.
Bruce lúc này mới cảm thấy mỹ mãn ngây ngô cười lên, thật lâu sau, lại mở to sáng lấp lánh đôi mắt đầy cõi lòng chờ mong mà nhìn về phía Cố Diễn, có chút lược hiện co quắp hỏi: “Chúng ta đây về sau có thể thường xuyên như vậy sao?”
“Có thể.” Cố Diễn mỉm cười.
Hắn cũng không cự tuyệt quá khứ Bruce, đương nhiên cũng sẽ không có lý do cự tuyệt hiện tại Bruce......
Bruce kích động mà chân tay luống cuống.
Vui vẻ đến độ muốn bay đến bầu trời đi.
“Ngươi hỏi ta nhiều như vậy vấn đề, ta hiện tại có thể hỏi ngươi một cái sao?” Cố Diễn tâm tình cực hảo nhìn Bruce, xem hắn hỏi đến vui vẻ kìm nén không được tò mò, cũng tưởng đậu đậu hắn.
Bruce ngồi nghiêm chỉnh: “Có thể, ngươi hỏi đi.”
Rất có một bộ tùy thời hoan nghênh Cố Diễn tra hộ khẩu tư thế.
“Ngươi đừng khẩn trương, ta không hỏi cái gì ** vấn đề, ta liền muốn hỏi một chút ngươi ——” Cố Diễn cười sờ sờ cằm, có chút không thể lý giải hỏi: “Ngươi hôm nay vì cái gì như vậy cao hứng?”
Cái này.
Hắn kỳ thật không quá có thể lý giải.
Cố Diễn cùng quá khứ Bruce không phải không có thượng quá giường, bọn họ chi gian từng có lần đầu tiên ước pháo, lần đầu tiên hôn sau động phòng, lần đầu tiên lẫn nhau dấu hiệu, lần đầu tiên cộng độ động dục kỳ...... Quá nhiều quá nhiều lần đầu tiên, nhưng khi đó hắn cùng Bruce ở xong việc, chưa từng có một người như vậy phấn khởi quá, tuy rằng trong quá trình thực hưởng thụ, lại không cảm thấy đây là cái gì đáng giá cao hứng sự.
Bình bình đạm đạm...... Xong việc Bruce liền không còn nữa, Cố Diễn cũng sẽ không cảm thấy kỳ quái, hay là vì thế cảm thấy khó chịu.
Liền xuống giường cũng đi vội chính mình sự.
Hoàn toàn sẽ không có hiện tại Bruce như vậy phấn khởi, hay là hiện tại chính mình loại này trong lòng hơi hơi phiếm ngọt tư vị...... Cho nên, Cố Diễn kỳ thật không quá có thể lý giải loại mùi vị này, hắn muốn biết Bruce đều là nghĩ như thế nào.
Không dự đoán được Cố Diễn sẽ hỏi cái này loại vấn đề.
Bruce vẻ mặt mờ mịt: “Không có vì cái gì nha, chính là cảm thấy cao hứng liền cao hứng a.”
“Thì ra là thế.” Cố Diễn lẩm bẩm tự nói.
Nhìn Bruce mờ mịt thả theo lý thường hẳn là biểu tình, Cố Diễn nếu có điều ngộ...... Có lẽ, loại cảm giác này đã kêu làm thích.
“Đúng rồi, Tiểu Diễn. Ta cảm thấy ta hiện tại đã hảo, như vậy ta có phải hay không liền có thể dọn về tới đâu?” Bruce bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, đột nhiên một phách chính mình cái trán, hỏi.
Phía trước hắn vẫn luôn cho rằng chính mình tưởng như vậy như vậy Cố Diễn, là chính mình bệnh không tốt bệnh trạng, yêu cầu tiếp tục trị liệu.
Hiện tại, xác định là bình thường, hắn lại hoàn toàn không cảm thấy chính mình có tự mình hại mình **, kia hẳn là chính là tương đương hắn bệnh tình đã cơ bản ổn định xuống dưới đi, mà cái kia phán đoán trung một cái khác chính mình cũng chậm chạp không có xuất hiện..... Như vậy.
Có phải hay không liền đại biểu cho hắn có thể dọn về tới đâu?
“Ta bảo đảm, ta về sau sẽ hảo hảo uống thuốc, đúng hạn tiếp thu trị liệu.” Bruce lời thề son sắt, chờ mong mà nhìn về phía Cố Diễn: “Không bao giờ làm ngươi lo lắng.”
Cố Diễn cười khẽ: “Có thể.”
Hắn cảm giác hiện tại thực hạnh phúc thực hạnh phúc.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ phân khối tác thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ yser_r.icy thân địa lôi ╭(╯3╰)╮╭(╯3╰)╮
Cảm tạ Nam Sơn yên thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ 11 thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ kiều giai giai cùng thân địa lôi ╭(╯3╰)╮╭(╯3╰)╮
Cảm tạ ứng kidker thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ bạc phơ đưa tình thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ anike thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ an quân thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Lăn lộn một ngày, hy vọng lần này có thể quá, lại bất quá ta cũng không có biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc mẫu mực hôn nhân.
DiversosTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Nguồn: Wikidich Người đăng: Laniakea Tấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP2015-12-04 09:04:44 kết thúc Văn chương cơ bản tin tức Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - tình y...