Chương 45:

44 1 0
                                    

Kia đôi trải qua an toàn rà quét bị đưa đến Cố Diễn trên tay bao vây, Cố Diễn sáng sớm liền dùng trí năng người máy laser rà quét qua, bên trong đến độ không phải cái gì vội vàng đồ vật, chỉ là một ít hiếm lạ cổ quái tiểu ngoạn ý.
Không quan hệ quân chính vô thiệp hai nước chiến dịch.
Ngay cả gửi kiện nhân thân phân cập gửi kiện địa điểm đều bị thật cẩn thận gửi kiện người che chắn cái không còn một mảnh, không lưu nửa điểm dấu vết làm đế quốc phương diện tra không thể tra, chỉ có bao vây ngoại lấy in ấn tự thể ấn ra một cái lại một cái đại biểu bao vây tự hào ngày.
Làm Cố Diễn lĩnh ngộ gửi này đó không biết tên bao vây tới người là ai.
Cũng làm hắn càng thêm tìm không thấy mở ra này đó bao vây, tiếp thu này đó lễ vật...... Lý do.
Bao vây bao bên ngoài trang thượng in ấn tự hào, không phải khác nhật tử mà là Cố Diễn từ khi ra đời bắt đầu mỗi một năm sinh nhật, sau này mỗi một năm Tết thiếu nhi, ngày thanh niên, tân niên...... Cùng với sau lại Cố Diễn kết hôn sau, mỗi một năm kết hôn ngày kỷ niệm ngày.
Một kiện không nhiều lắm một kiện không ít.
Này đó trong bọc chuyên chở đến là Caesar. Shrike đối với Cố Diễn muộn tới hỗn hợp áy náy, đền bù tình thương của cha, hắn không dám cũng không tư cách lập trường tới gặp Cố Diễn, nhưng lại hy vọng mượn dùng này đó lễ vật đưa đạt, làm Cố Diễn biết trên đời còn có hắn như vậy một người.
Nhưng bi kịch chính là ——
Lập trường bất đồng sớm đã quyết định, Cố Diễn căn bản không có khả năng tiếp thu hắn này đó hống tiểu hài tử lễ vật, thậm chí còn...... Liền mở ra dũng khí đều không có, liền sốt ruột muốn đem này tiêu hủy.
Ngồi ở quân đoàn trở về địa điểm xuất phát trên quân hạm, Cố Diễn yên lặng mở ra chính mình tùy tay trảo tiến trong không gian bao vây.
Sau một lúc lâu vô ngữ.
Bởi vì, trong bọc trang đến không phải cái gì bên đồ vật, mà là...... Một cái thủ công tinh xảo khảo cứu mô phỏng người da thịt xúc cảm, cẳng chân phẩm chất trung gian chạm rỗng thiết kế phiên bản mới nhất ——
“Toàn tự động loát quản khí”.
Ai sẽ hy vọng thu được loại này lễ vật?
Cố Diễn vô lực đỡ trán, nhìn mắt bao vây bao bên ngoài trang thượng tự hào, phát hiện mặt trên đánh dấu ngày là chính mình mười tám tuổi thành nhân lễ ngày đó, vì thế, này chẳng lẽ chính là Caesar. Shrike muốn đưa cho hắn thành nhân lễ vật?
Ha hả.
Quăng ngã, này đến tột cùng là cái quỷ gì?
Vô ngữ cầm trong tay ‘ toàn tự động loát quản khí ’, Cố Diễn thái dương một trận run rẩy, trên mặt một trận thanh một trận tím đủ mọi màu sắc trông rất đẹp mắt, bắt đầu tò mò nổi lên Caesar mạch não là như thế nào đi hướng.
Đến cái gì não tàn mới có thể già mà không đứng đắn đưa ra như vậy cảm thấy thẹn độ bạo lều lễ vật tới?
Bruce nhìn Cố Diễn trên mặt thay đổi dần sắc mặt, không thể lý giải Cố Diễn rốt cuộc làm sao vậy, biên duỗi tay đi sờ Cố Diễn cái trán, biên lo lắng hỏi: “Tiểu Diễn, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không thân thể không thoải mái, sinh bệnh?”
Hắn thực lo lắng Cố Diễn thân thể trạng huống.
“Không có gì.”
Cố Diễn nhẹ nhàng huy khai Bruce tay, làm bộ đạm nhiên miễn cưỡng cười vui, hắn bỗng nhiên rất muốn cự tuyệt thừa nhận chính mình trên người chảy xuôi Caesar. Shrike một nửa máu, sưng sao làm? Này thật sự là...... Quá đặc mã mất mặt.
Bruce không yên tâm: “Chính là, ngươi sắc mặt hiện tại nhìn qua thật sự không được tốt xem.....”
“Ta sắc mặt khó coi nguyên nhân...... Chờ ngươi lớn lên liền đã hiểu.” Hiểu được cảm thấy thẹn tâm thời điểm, Cố Diễn nhấp nhấp khóe miệng, cao thâm khó đoán lừa dối nổi lên ngốc tử.
“Nga.”
Sờ qua Cố Diễn cái trán xác định hắn thật sự không có ở nóng lên về sau, Bruce huyền tâm lập tức tùng xuống dưới, nghe lời gật gật đầu, bổn bổn lại bị lừa dối một hồi.
Rồi sau đó, Bruce lực chú ý lại bỗng nhiên bị Cố Diễn trong tay bắt lấy ‘ toàn tự động loát quản khí ’ cấp hấp dẫn qua đi, thập phần tò mò hỏi: “Đúng rồi, Tiểu Diễn đây là cái gì?”
“Cái gì cái gì?” Cố Diễn không có thể phản ứng lại đây.
Bruce ngây thơ chỉ chỉ trong tay hắn ‘ toàn tự động loát quản khí ’, mở to một đôi tràn ngập lòng hiếu học mắt to, tìm tòi nghiên cứu tính hỏi: “Chính là cái này nha, là thứ gì?”
Nhìn qua giống như thực hảo ngoạn bộ dáng.
Cố Diễn đối thượng hắn hồn nhiên vô tội đôi mắt, bình tĩnh đem trong tay ‘ toàn tự động loát quản khí ’ ở hắn mí mắt phía dưới nhét trở lại cá nhân trong không gian, ra vẻ đạo mạo kéo trường âm điều, nói: “Cái này nha ——”
“Là cái gì?” Bruce ăn uống hoàn toàn bị hắn điếu lên.
Cố Diễn ho nhẹ hai tiếng, mạc danh bắt đầu cảm thấy chính mình lừa tiểu hài tử lừa đến càng thêm lô hỏa thuần thanh lên: “Là một cái thực hảo chơi thực dùng tốt đồ vật, là người khác gửi cho ta lễ vật..... Chờ ta đi trở về liền cho ngươi chơi.”
“Ai gửi cho ngươi?” Bruce chú ý trọng điểm sai.
“..... Một cái râu ria người.” Cố Diễn buồn bã nói.
Bruce lúc này mới tùng hạ ngực huyền một hơi.
Alpha thiên tính khiến cho hắn độc chiếm dục cực kỳ mãnh liệt, căn bản chịu đựng không được những người khác tiếp cận chính mình Omega, cũng không chém làm này đưa lên lễ vật đại hiến ân cần.
Đặc biệt ——
Cố Diễn nhìn qua còn rất là thích phần lễ vật này hướng chính mình mạnh mẽ đề cử bộ dáng.
“Kia cái này rốt cuộc là muốn như thế nào chơi? Chúng ta cùng nhau sao?” Bruce lực chú ý không bao lâu, liền lại bị Cố Diễn sớm đã thu hồi ‘ toàn tự động loát quản khí ’ hấp dẫn qua đi.
Cố Diễn rất có thâm ý nhìn hắn: “Không, thứ này, chính ngươi một người chơi như vậy đủ rồi.”
“Kia muốn như thế nào chơi?”
“Chờ trở về cho ngươi chơi thời điểm, ngươi sẽ biết.” Cố Diễn hơi hơi mỉm cười, hơi có chút ý vị thâm trường, nhìn Bruce cái hiểu cái không như lọt vào trong sương mù biểu tình, hắn đột nhiên cảm giác Caesar. Shrike phần lễ vật này đưa đến vẫn là rất đúng lúc.
Khụ khụ.
******
Trải qua gần mười ngày đại đại quy mô vũ trụ đi, có mấy chục vạn đại quân tạo thành mấy đại quân đoàn rốt cuộc thuận lợi khải hoàn về tới Dias đế quốc Đế Tinh —— Gaia tinh.
Mở ra cửa khoang đi xuống phi thuyền kia trong nháy mắt.
Làm nhân vật phong vân Hoàng thái tử Bruce cập Thái tử phi Cố Diễn, lập tức đã bị tiến đến nghênh đón quan viên cùng các nhà truyền thông lớn phóng viên đèn flash bao quanh vây quanh lên, gian ngoài còn rộn ràng nhốn nháo chen chúc tâm tình kích động tiến đến xem náo nhiệt quần chúng, biển người tấp nập chính là đem này nho nhỏ phi thuyền rớt xuống sân bay vây đến chật như nêm cối, bức cho nhân viên công tác không thể không kéo dải băng cảnh báo.
Ở không biết bao nhiêu người nóng cháy tầm mắt nhìn chăm chú hạ, Cố Diễn không lưu dấu vết nhéo nhéo Bruce có chút thấm hãn lòng bàn tay, giống như lơ đãng đem lo lắng ánh mắt dừng ở hắn trên người, e sợ cho hắn sẽ bị như vậy đại trận trượng dọa đến rụt rè.
Do đó lòi lộ tẩy.
May mắn, Bruce lòng bàn tay ra mồ hôi về lòng bàn tay ra mồ hôi, nhưng trên mặt cùng nện bước lại vẫn là bị Cố Diễn rèn luyện đến nửa điểm không hiện, trầm ổn giỏi giang sức mạnh mười phần, không hề có luống cuống ý vị.
Lúc này mới làm Cố Diễn thoáng an hạ tâm.
Nắm Bruce tay nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn phía sau, bước lên trên mặt đất trải thảm đỏ, Cố Diễn ở truyền thông cùng bộ phận đế quốc dân chúng trước mặt giống quá khứ vô số lần gãi đúng chỗ ngứa thể hiện rồi bọn họ phu phu gian phu thê tình thâm, ân ái có thêm tư thái, dẫn tới truyền thông đèn flash không ngừng lập loè vây xem dân chúng thét chói tai liên tục.
Ở Bruce cùng Cố Diễn cầm tay đi hướng đám người kia một khắc.
Vốn là thanh âm táo tạp phi thuyền rớt xuống sân bay, càng là tới tiếng người ồn ào đinh tai nhức óc đồng ruộng.
Thỉnh thoảng rõ ràng nhưng biện truyền đến ——
“Hoàng thái tử vạn tuế ~\(≧▽≦)/~.”
“Hoàng thái tử vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.”
“Thái Tử điện hạ thật không hổ là chúng ta đế quốc mạnh nhất Alpha, khó gặm như vậy nhiều năm không biết nhiều ít quân đoàn trưởng cũng chưa đánh hạ tới Bạch Hổ tinh, đều bị Thái Tử điện hạ cấp đánh hạ tới.”
“Úc, trời ạ, này quả thực là cái kỳ tích!”
“Thái Tử vừa xuất mã, ta liền biết chúng ta đế quốc nhất định hội chiến đều bị thắng.”
Mọi việc như thế lời nói.
Tuy rằng, bị dân chúng nhiệt nghị coi là đế quốc anh hùng người không phải chính mình, nhưng bị như vậy bởi vì chiến dịch thắng lợi mà tình cảm quần chúng kích động dân chúng tiếng hoan hô vây quanh, Cố Diễn vẫn là không khỏi vì này cảm thấy phấn chấn kích động.
Cảm thấy chính mình như vậy nhiều ngày vất vả không có uổng phí.
Đến nỗi, hắn làm Omega sở không thể được đến chiến công cùng vinh quang, tất cả đều dừng ở Bruce trên người, lại có cái gì quan hệ đâu?
Hắn cùng Bruce vốn chính là nhất thể.
Cố Diễn hơi hơi nghiêng đầu, triều bên cạnh người Bruce nở rộ mạt ôn nhu ý cười, Bruce tiếp thu đến hắn tầm mắt, lập tức cũng hồi lấy hắn cái đồng dạng ôn nhu độ cung tới, một màn này gãi đúng chỗ ngứa bị đông đảo truyền thông phóng viên màn ảnh cấp bắt giữ xuống dưới.
Chọc đến vốn là tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ vây xem quần chúng lại là một trận sôi trào.
Toàn bộ đại sảnh dân chúng nháy mắt đem tiêu điểm tụ tập ở vốn dĩ vẫn luôn không có tiếng tăm gì đi theo Bruce phía sau Cố Diễn trên người, bọn họ một đường đi phía trước đi là có thể một đường nghe được mọi người đàm luận bọn họ hơi hiện lớn tiếng khe khẽ nói nhỏ.
“Đó chính là Thái tử phi điện hạ sao? Hắn bản nhân so ảnh chụp còn phải đẹp, trách không được Thái Tử điện hạ cũng sẽ động tâm.”
“Hơn nữa, hắn bản nhân hảo ôn nhu a, quả thực là mẫu mực Omega.”
Mỗ Thái tử phi fan não tàn cơ hồ mắt lấp lánh: “Có thể cùng như vậy Omega kết hôn, thật là Hoàng thái tử phúc khí.”
“Không, có thể cùng Hoàng thái tử như vậy Alpha kết hôn, mới là Thái tử phi phúc khí đâu!” Mỗ Thái Tử fan não tàn phản kích.
“Rõ ràng là Hoàng thái tử phúc khí!”
“Là Thái tử phi.”
Hai người liền kém không tại đây biển người tấp nập trong đại sảnh bởi vì cái này không hề ý nghĩa vấn đề véo lên, may mà bọn họ bên người bằng hữu đầu óc cũng đủ thanh tỉnh, đem hai người ngăn lại xuống dưới.
“Hảo, hảo, không cần tranh......”
“...... Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, bọn họ là toàn bộ đế quốc nhất xứng đôi mẫu mực phu phu là được rồi.”
Bên tai tràn ngập mọi việc như thế đối bạch, Cố Diễn trên mặt tràn đầy tràn ngập thoả đáng tươi cười, đi theo Bruce lược trước một bước nện bước cùng tiến cùng lui, đem ‘ cao điệu tú ’ ba cái chữ to suy diễn đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Không cần đoán, hắn ước chừng là có thể biết đến ngày mai đưa tin lại sẽ viết chút cái gì.
╮(╯_╰)╭.
“Thái tử phi điện hạ, Thái tử phi điện hạ, có thể phỏng vấn ngài một chút sao? Tự mình thấy chỉnh tràng chiến dịch quá trình, xin hỏi ngài đối lần này Bạch Hổ tinh chiến dịch đại thắng có gì cảm tưởng? Đối Hoàng thái tử điện hạ xuất sắc chỉ huy lại có cái gì tưởng nói sao?” Một người phóng viên động tác gian nan từ một phiếu phóng viên giữa trổ hết tài năng, vất vả đem microphone tễ tới rồi Cố Diễn trước mặt ý đồ phỏng vấn.
Cố Diễn đau lòng thế hắn đỡ một phen suýt nữa rơi trên mặt đất microphone.
Nhìn về phía bên cạnh người vẫn luôn duy trì diện than hình tượng Bruce, lộ ra khéo léo bên trong tiện thể mang theo một chút kích động tươi cười, phảng phất thật sự ở vì Bruce chỉ huy chiến dịch đại thắng, cảm thấy kích động, phấn khởi nói: “Ta thân thiết vì Thái Tử điện hạ cảm thấy kiêu ngạo cùng kích động, bất luận cái gì từ ngữ câu chữ đều không thể chuẩn xác biểu đạt ta giờ này khắc này tâm tình..... Đây là điện hạ vinh quang cũng là của ta.”
“Răng rắc” “Răng rắc” ——
Đèn flash thanh âm liên tiếp không ngừng vang lên.
Lại một lần ký lục hạ, Bruce cùng Cố Diễn với Hoàng thái tử Thái tử phi thời kỳ cao điệu tú ân ái kinh điển một màn, chọc đến toàn bộ trong đại sảnh dân chúng bầu không khí lần thứ hai không lý do sôi trào lên.
Cố Diễn căn bản đều lộng không hiểu bọn họ phấn khởi điểm ở đâu.
Chỉ nắm chặt Bruce còn ở liên tục đổ mồ hôi tay, thong dong bình tĩnh duy trì ở chính mình trên mặt hơi hiện kích động khéo léo tươi cười.
Ân ái chỉ số liên tục tiêu cao ——
Tiện sát người khác.
Đang lúc này, táo tạp trong đám người bỗng nhiên chạy ra khỏi cái hình thức lỗ mãng hấp tấp thiếu niên tới, thừa dịp cảnh vệ viên không rảnh hắn cố đương khẩu bỗng nhiên phá tan cảnh giới tuyến, trơn trượt đến giống chỉ cá chạch dường như hoả tốc tễ tới rồi Bruce cùng Cố Diễn trước mặt.
“Đang làm gì?”
“Ngươi muốn làm cái gì?”
Chỉ một thoáng, còn không đợi cảnh vệ viên phản ứng lại đây, đi theo Bruce phía sau đi theo thân binh liền sôi nổi móc ra vũ khí, hung thần ác sát chỉ hướng về phía kia nhìn qua suy nhược bất kham, không hề lực sát thương thiếu niên.
Người không thể đánh giá qua tướng mạo, nước biển không thể dùng đấu để đong đếm.
Ai biết cái này bỗng nhiên từ trong đám người lao tới thiếu niên có phải hay không thích khách?
Nhưng kia thiếu niên lại không ở thân binh nhóm đoán trước trung làm ra cái gì cùng loại với hành thích, làm phá hư, tạp bãi..... Mọi việc như thế cấp tiến phần tử sẽ làm ra sự tới, trước sau duy trì suy nhược bất kham tư thái hai mắt rưng rưng, đầu tiên là nhìn Bruce một hồi, thấy Bruce không hề phản ứng chỉ là lôi kéo Cố Diễn thoáng sau này lui một bước.
Lúc này mới quật cường thẳng thắn sống lưng, giống như tráng sĩ đoạn cổ tay giống nhau đem tầm mắt đối thượng Cố Diễn.
Bất cứ giá nào quỳ xuống, nói năng có khí phách, nói: “Thái tử phi điện hạ, cầu xin ngài, liền đem Thái Tử điện hạ nhường cho ta đi. Không dùng lại ngài hẹp hòi tình yêu trói chặt trụ hắn, chúng ta mới là thiệt tình yêu nhau.”
“......” Cố Diễn vô ngữ đình trệ.
Này đặc mã đều gọi là gì sự?
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ đêm trắng lan thân thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Trên mặt, không cần

Đế quốc mẫu mực hôn nhân. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ