Tối tăm ánh đèn, mông lung mà chiếu vào yến hội trong sảnh một cái không chớp mắt trên đường nhỏ, Bạch Nhất Hàn tinh thần hoảng hốt theo bản năng không nhanh không chậm đuổi kịp Portman nện bước, cùng trong yến hội ầm ĩ táo tạp bầu không khí càng lúc càng xa.
“..... Nhị điện hạ?” Bạch Nhất Hàn đầu óc phát ngốc hoàn hồn, kinh giác chính mình đã thân ở WC giữa.
Nặc đại hội trường WC.
Giờ này khắc này chỉ có Bạch Nhất Hàn cùng Portman hai người thân ở trong đó, Portman thật sâu mà nhìn chăm chú vào hắn im miệng không nói không nói. Bạch Nhất Hàn đại não chết máy lập tức cũng không biết nên nói cái gì đó, chỉ phải nhìn lại đối phương cũng không nói lời nào.
Này tựa hồ là bọn họ nhận thức mười năm hơn tới ——
Bạch Nhất Hàn đầu một chuyến như vậy nghiêm túc, như vậy gần gũi nhìn Portman, cái này làm cho Portman tiếng tim đập không tự giác có chút nhanh hơn.
Mới vừa rồi cách khá xa, Bạch Nhất Hàn không có xem rõ ràng, lúc này để sát vào Bạch Nhất Hàn mới phát hiện đối phương xưa nay có vẻ lạnh thấu xương kiệt ngạo màu đồng cổ gương mặt thượng giờ phút này chính ẩn ẩn phiếm chút mất tự nhiên đỏ ửng, ở ánh đèn làm nổi bật hạ có vẻ phá lệ đục lỗ.
Tựa hồ là uống say.
Hắn ánh mắt vẫn là trước sau như một chê cười cùng tràn ngập ác ý.
Nhưng kỳ quái chính là, giờ phút này Bạch Nhất Hàn lại không hề vì hắn như vậy ánh mắt mà cảm thấy thẹn quá thành giận, cảm thấy đối phương là ở cố tình khinh miệt vũ nhục chính mình, có thể làm được lấy một viên bình thường tâm coi chi.
Tuy rằng, trải qua lần trước như vậy một phen cùng đối phương mở rộng cửa lòng, thổ lộ tiếng lòng. Bạch Nhất Hàn cùng Portman chi gian quan hệ, trừ bỏ động dục kỳ ngầm ước quá rất nhiều lần pháo bên ngoài, mặt ngoài nhìn qua không có phát sinh bất luận cái gì thực chất tính chuyển biến, từng người hay là nên làm gì làm gì, lại vô dư thừa giao tế.
Bạch Nhất Hàn thậm chí còn sẽ ở có chút chạm mặt trường hợp thượng, giống cái gì đều chưa từng phát sinh quá giống nhau xa cách, làm lơ Portman.
Nhưng trên thực tế ——
Bọn họ lẫn nhau trong lòng đều rất rõ ràng, bọn họ quan hệ đã sớm cùng qua đi bất đồng.
Tựa như lúc này đây, Bạch Nhất Hàn căn bản là không biết Portman kêu hắn ra tới làm cái gì, đơn giản là đối phương ba chữ, đã theo bản năng đuổi kịp đối phương bước chân.
Yên lặng thật lâu sau, thấy Portman chỉ một mặt nhìn hắn, thật lâu chưa từng nhúc nhích, Bạch Nhất Hàn trong lòng có điểm hốt hoảng, trực giác đối phương là muốn làm điểm cái gì, không khỏi tăng lớn âm lượng lại kêu một lần: “Nhị điện hạ ——”
“Bạch Nhất Hàn?” Portman nheo lại đôi mắt đánh giá hắn.
“Ân?”
Bạch Nhất Hàn ẩn ẩn cảm thấy đêm nay Portman có điểm địa phương nào không thích hợp. Còn không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận không thích hợp ở nơi nào, Portman liền nhìn như thanh tỉnh mở miệng, không biết như lọt vào trong sương mù hỏi câu nói: “Ngươi tới nơi này làm gì?”
“......” Bạch Nhất Hàn có điểm vô ngữ.
Không phải ngươi kêu ta tới sao?
“Ngươi tới nơi này làm gì?” Portman mắt hàm men say nhìn hắn, lại lặp lại một lần.
Bạch Nhất Hàn lười đến cùng hắn ở cái này vấn đề thượng dây dưa, cũng không giống theo hắn nói nói chính mình là đi theo hắn tới, quét mắt vị trí hoàn cảnh cùng quanh mình thiết bị, toại đáp: “..... Thượng WC.”
“Vậy ngươi còn không mau thượng?” Portman tin là thật, đánh cái rượu cách, phun ra miệng đầy nùng liệt mùi rượu bắt đầu thúc giục.
Đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn hắn.
Bạch Nhất Hàn bị hắn xem đến da đầu tê dại, thuận miệng qua loa lấy lệ: “Không cần, ta hiện tại lại không nghĩ thượng.”
“Làm ngươi thượng, ngươi liền thượng, không cần khách khí..... Không cần cái gì không cần, vẫn là ta ở chỗ này ngươi căn bản thượng không ra?” Portman lúc này tựa hồ là say lợi hại, thượng thủ liền bắt đầu lôi kéo Bạch Nhất Hàn, tưởng giúp hắn kéo ra dây kéo quần.
Tuy rằng thượng quá rất nhiều lần giường, nhưng Bạch Nhất Hàn vẫn không thói quen cùng hắn có như vậy quá mức thân mật tứ chi tiếp xúc. Giãy giụa xô đẩy đến phá lệ kịch liệt, đẩy đẩy ồn ào lôi kéo chi gian, lập tức không khống chế tốt lực đạo ——
‘ phanh ’ đến một tiếng toại đem Portman cái này con ma men ném đi ra ngoài.
Portman nghiễm nhiên là uống lớn, đặt mông ngồi dưới đất thử rất nhiều lần hơn nửa ngày bò không đứng dậy, ánh mắt lỗ trống mà nhìn phía trước thất thần bộ dáng cùng xưa nay kiệt ngạo khó thuần hình thành tiên minh đối lập.
Muốn nhiều đáng thương có bao nhiêu đáng thương, muốn nhiều chật vật có bao nhiêu chật vật.
Bạch Nhất Hàn trong lòng băn khoăn tiến lên liền muốn đỡ hắn.
Portman xuất thần đến không biết nhìn phương hướng nào, giật giật môi không biết đang nói chút cái gì.
Bạch Nhất Hàn chỉ đương hắn là đang nói lời say, tiến lên đáp khởi cánh tay hắn, liền muốn đỡ hắn lên, không nghĩ bên tai lại rõ ràng lọt vào tai truyền đến đối phương dò hỏi thanh: “Nói cho ta, ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?”
Bạch Nhất Hàn lười đến phản ứng hắn.
Đem hắn đỡ đứng thẳng lên, liền phải hướng ngoài cửa đi, không nghĩ Portman lại cố tình cùng hắn đối nghịch thẳng tắp mà đứng ở nơi đó bất động, bướng bỉnh mà nhìn hắn, lại hỏi một lần: “Nói cho ta, ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?”
“Cái gì cái gì?” Bạch Nhất Hàn thấy thật sự vặn bất động hắn, đành phải dừng lại bước chân, thuận miệng hống hắn. Chỉ mong hắn có thể nâng nâng tôn chân hướng ngoài cửa đi vài bước, hảo phương tiện hắn đem hắn đưa ra đi giao cho thủ hạ của hắn.
“Cái gì cũng tốt, chỉ cần ngươi nói cho ta ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì.” Portman cực kỳ nghiêm túc nhìn hắn, lãnh lệ khóe mắt không tự giác có chút ướt át, dường như lầm bầm lầu bầu buồn bã nói: “Ngươi cảm thấy ta qua đi khi dễ nhục nhã quá ngươi, ngươi có thể khi dễ nhục nhã trở về, ngươi xem ta không vui, ngươi có thể đánh ta một đốn...... Ngươi không nghĩ đương Omega, ta có thể bồi ngươi cùng đi nghiên cứu biến thành Alpha phương pháp, ngươi căm ghét ta thượng quá ngươi, ngươi cũng có thể lần trước tới, ta tùy thời hoan nghênh..... Chỉ cần ngươi một câu.”
“Ta cái gì đều có thể vì ngươi đi làm ——” Portman ánh mắt mê mang đến cực điểm, thanh âm lại vô cùng kiên định.
Gằn từng chữ một.
Chứa đầy quá nhiều quá nhiều đồ vật, nghe được làm nhân vi chi tâm run.
Bạch Nhất Hàn rất muốn làm bộ chính mình cái gì đều không có nghe thấy, đem Portman theo như lời hết thảy đều trở thành lời say, nhưng cố tình từng câu từng chữ đều rõ ràng vô cùng rơi vào rồi hắn trong tai.
Sau một lúc lâu không có động tác.
Không biết qua bao lâu, Bạch Nhất Hàn mới lần thứ hai dùng tới lực đạo, muốn đỡ Portman đi ra này gian WC.
Không nghĩ, Portman lại không chịu buông tha hắn, bắt lấy hắn tay, phục có gằn từng chữ một, vô cùng trịnh trọng nói: “Chỉ cần ngươi nói, chẳng sợ ngươi muốn ta đi theo Bruce đối thượng, giết hắn, giúp ngươi đem Cố Diễn cướp về..... Ta đều nguyện ý đi làm. Chỉ cần ngươi về sau đều không cần lộ ra như vậy biểu tình, xem ngươi như vậy.... Ta thật sự rất khó chịu rất khó chịu a..... Tiểu tạp chủng.”
“Nhị điện hạ ngươi say.” Bạch Nhất Hàn uổng phí lơi lỏng hạ sở hữu lực đạo.
Chợt buông lỏng ra Portman tay.
Đem Portman một người ném ở tại chỗ, nhanh hơn tốc độ cũng không quay đầu lại liền tưởng hướng ngoài cửa đi đến, quên đi rớt Portman này đó ăn nói khùng điên.
Coi như hắn sắp đi ra WC thanh âm cách ly khu khi, phía sau lại chợt truyền đến Portman sâu kín lầm bầm lầu bầu: “Ta nhận thức Bạch Nhất Hàn không nên là ngươi như vậy, không nên.....”
Bạch Nhất Hàn không tự giác đốn đặt chân bước: “Vậy ngươi cảm thấy hắn lại nên là cái dạng gì?”
Hắn có khi thật sự rất không hiểu Portman.
“Hắn rõ ràng hẳn là cái giương nanh múa vuốt tiểu báo tử, sống được vĩnh viễn tùy ý, cũng không che dấu chính mình cảm xúc, không sợ cường quyền ngay cả đế quốc hoàng tử đều không xem ở trong mắt, không nên đem nhật tử quá đến giống ngươi như vậy nghẹn khuất, không nên.....” Portman lâm vào hồi ức bên trong lẩm bẩm thở dài, không thể minh bạch đến tột cùng là cái gì làm Bạch Nhất Hàn biến thành như bây giờ.
Bạch Nhất Hàn trong lòng khẽ run, không có quay đầu lại xem hắn.
Hồi lâu, mới lẩm bẩm nói: “...... Sẽ như vậy cho rằng, có lẽ là bởi vì ngươi trước nay đều không có chân chính nhận thức quá hắn, lại hoặc là, ngươi cho rằng người kia chưa từng có tồn tại quá, chỉ thuộc sở hữu với tưởng tượng của ngươi giữa.”
Hắn cũng muốn làm một cái người như vậy.
Nhưng thực đáng tiếc, vận mệnh không có cho hắn cơ hội như vậy.
“Tưởng tượng giữa sao?” Portman bước chân lảo đảo mà đứng ở tại chỗ cười khổ: “Có lẽ, có lẽ, thật là như vậy đi....”
Bạch Nhất Hàn không hề để ý tới hắn, nâng lên bước chân định bước nhanh đi ra WC đại môn.
Không nghĩ, coi như lúc này ——
Hắn phía sau lại truyền đến “Phanh” đến một tiếng vang lớn.
Vừa quay đầu lại chính thấy Portman không biết bị thứ gì sẫy, lại nằm ngã xuống trên mặt đất, đầu vững chắc mà cùng đá cẩm thạch gạch làm cái thân mật tiếp xúc, phát ra vang lớn.
“Nhị điện hạ ——” Bạch Nhất Hàn sợ hắn có cái cái gì không hay xảy ra.
Đi nhanh tiến lên liền phải lần thứ hai dìu hắn lên.
Thật vất vả đỡ Portman ngồi dậy thân mình, Portman há miệng thở dốc liền phải nói chuyện, Bạch Nhất Hàn sợ hắn một mở miệng liền lại là những cái đó hắn nhận không nổi có không, không nghĩ Portman một mở miệng hỏi ra lại là: “Ngươi tới nơi này làm cái gì?”
Đem mới vừa rồi sự đã quên cái không còn một mảnh.
“......” Bạch Nhất Hàn vô ngữ đình trệ.
Portman phục có tăng thêm ngữ điệu, hỏi: “Ngươi tới nơi này làm cái gì?”
Cũng không biết là đầu bị quăng ngã hỏng rồi, vẫn là uống rượu nhiều say hôn đầu. Bạch Nhất Hàn không thể nề hà, chỉ phải đem đề tài dẫn hướng về phía chính quy: “Là ngươi vừa rồi đem ta kêu lên tới, ta mới hẳn là hỏi ngươi tới nơi này làm cái gì?”
Lại không thượng WC.
Đãi ở chỗ này đều cái gì tật xấu.
“Ta vừa rồi cho ngươi kêu lên tới?” Portman không thể tin tưởng.
Bạch Nhất Hàn trả lời nói: “Đúng vậy, không sai.”
“Gạt người, sao có thể? Ta kêu ngươi lại đây, ngươi là có thể theo ta đi, ngươi..... Ngươi vẫn là Bạch Nhất Hàn sao?” Portman say đến mồm miệng không rõ bắt đầu nói lắp.
Bạch Nhất Hàn hỏi: “Ngươi xem ta phải không?”
Portman tinh tế quan sát hắn mặt hồi lâu, kiên định trả lời nói: “Là!”
“Tuy rằng, ta chính mình cũng không biết vì cái gì, ngươi kêu ta tới ta là có thể đi theo ngươi, nhưng trên thực tế chính là như vậy. Ngươi kêu ta lại đây, ta liền cùng ngươi lại đây......” Bạch Nhất Hàn khó được hảo tính tình.
Portman không thể tưởng tượng lại hỏi hắn: “Ta kêu ngươi lại đây, ngươi liền cùng ta lại đây?”
“Không sai. Cho nên, ngươi hiện tại có thể nói cho ta, ngươi rốt cuộc muốn làm gì sao? Không có gì sự nói, ta liền đi trước.” Bạch Nhất Hàn đặc biệt không am hiểu ứng phó con ma men.
Portman thật sâu mà nhìn hắn.
Ngồi dưới đất bắt đầu hồi tưởng hắn đến tột cùng đem Bạch Nhất Hàn kêu lên tới làm gì, Bạch Nhất Hàn là có thể cùng hắn đi rồi. Bạch Nhất Hàn bị hắn xem đến có điểm không được tự nhiên, toại hô hắn một tiếng: “..... Nhị điện hạ.”
Portman không để ý đến hắn.
“Nhị điện hạ ——” Bạch Nhất Hàn tăng lớn âm lượng.
Portman vẫn là không để ý đến hắn.
Bạch Nhất Hàn không thể nhịn được nữa: “Portman. Camille Hill!” Nhưng mà, hắn tiếng la lại một lần đá chìm đáy biển, nặc đại yên tĩnh trong không gian, chỉ còn lại có lẫn nhau tiếng hít thở cùng tiếng tim đập rõ ràng có thể nghe.
Bang bang!
“Ngươi không có gì sự nói, ta liền đi trước một bước, chờ lát nữa làm quản gia của ngươi tới đón ngươi.” Bạch Nhất Hàn cảm thấy không khí có điểm quái dị, không nghĩ cùng hắn cái này con ma men háo đi xuống, chỉ nghĩ nhanh lên kêu hắn thủ hạ tiến vào dẫn hắn đi.
Toại lo chính mình đứng lên, xoay người liền phải hướng ngoài cửa đi đến.
Còn không chờ hắn bước ra bước chân, hắn liền dưới chân một cái lảo đảo một phen bị Portman kéo vào trong lòng ngực, kín mít mà dùng hôn đổ vừa vặn, cơ hồ suyễn không được khí, Bạch Nhất Hàn theo bản năng phản ứng liền phải giãy giụa.
Nhưng không đợi hắn dùng sức, Portman đã buông lỏng ra hắn.
“Liền như vậy thích Cố Diễn sao? Ân?” Rốt cuộc nhớ tới chính mình muốn nói gì, Portman tiếng nói trầm thấp khàn khàn đến đáng sợ, tựa lại khôi phục ngày xưa trạng thái, gắt gao cô ở Bạch Nhất Hàn eo: “Ngươi có biết hay không..... Bruce vừa mới muốn giết ngươi?”
Bạch Nhất Hàn giật giật môi.
Còn không kịp nói chuyện, liền lại một lần bị Portman phong bế môi lưỡi.
Tác giả có lời muốn nói: Tháng này tương đối vội không thể đúng hạn ngày càng, xin lỗi đại gia, moah moah. Ta ngày mai muốn ra xa nhà, đại khái một tuần vô pháp đổi mới, nơi này là xin nghỉ điều, trở về về sau bảo đảm ngày càng kết thúc, cảm ơn đại gia.
Cảm tạ lưu cảnh đêm không minh thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ an quân thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ ononon thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
Cảm tạ hì hì nga thân địa lôi ╭(╯3╰)╮
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc mẫu mực hôn nhân.
De TodoTác giả: Vũ Lạc Khinh Trần Nguồn: Wikidich Người đăng: Laniakea Tấn Giang ngân bài đề cử cao cất chứa cao tích phân VIP2015-12-04 09:04:44 kết thúc Văn chương cơ bản tin tức Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - tình y...