The Cucumber Affair

316 11 3
                                    

Real life; Pierreus; Nils Petersen x Maximilian Philipp

Overprotective!Marco

Có nhắc đến yếu tố foodplay 18+ ( ͡° ͜ʖ ͡°)

================================

- Maxi! Nhanh chân lên! Hôm nay cả đội sẽ đi ăn tối cùng nhau đó! - Marco quay đầu lại và đưa mắt nhìn một lượt khắp phòng thay đồ. Anh muốn chắc chắn mọi thứ đã ở đúng nơi nó thuộc về và không có chú "gà con" nào chạy lạc trước khi rời đi. Lần trước, Sergio ngủ quên trong phòng tắm. Ngày hôm ấy anh đã hiểu được điều mà những giáo viên tiểu học tội nghiệp phải trải qua mỗi khi một phụ huynh gọi điện đến phàn nàn về việc con cái họ đã không trở về nhà đúng giờ.

- Ưm... em.... sẽ không đi cùng đâu, anh Marco - Max hơi giật mình, sau đó mới lắp bắp trả lời

- Hả? Vì sao?

- Bởi vì....em....

- Maxi?

- Em có hẹn rồi, anh Marco....

🐝

Và đó là lí do vì sao anh đang đứng đây, sau khi đã từ chối lời mời ăn tối cùng cả đội của Paco, trong một căn bếp hỗn độn, trong tay là một túi dưa chuột.

- Dưa chuột! - Max nhìn chằm chặp vào thứ đang nằm trong tay anh. Chiếc túi giấy đáng thương trông như thể sắp mủn ra dưới ánh nhìn của cậu - Em nhờ anh mua về cho em vài quả bí và anh trở về với một túi dưa chuột!

- Anh xin lỗi, Maxi, nhưng em nói thử xem, có đúng là hai thứ ấy giống nhau y đúc không!

- Làm sao mà bí với dưa chuột lại giống nhau được chứ ?! Hơn nữa không phải hàng hóa ở siêu thị đều được dán tên hay sao?

Marco lặng lẽ lấy điện thoại và ghi chú "Bí và dưa chuột không phải là một" trước khi một lần nữa đưa mắt nhìn cậu trai đang đứng trước mặt anh. Max đang đeo chiếc tạp dề hình chú thỏ Löffel - món quà chào mừng của Marco khi cậu mới chuyển đến Dortmund. Chiếc tạp dề rất vừa vặn, dài vừa đủ đến đầu gối cậu - Marco đã chọn nó theo size của chính anh. Mái tóc vàng cháy như màu của bầu trời trước cơn bão xõa xuống trước trán cậu theo những hướng vô định. Tóc của họ vốn luôn được chải chuốt rất cẩn thận, Max và anh đều rất để tâm đến ngoại hình của mình. Nhưng cũng như anh, Max chẳng bao giờ giữ được kiểu tóc như cậu muốn quá 3 tiếng cả. Một chút vận động và trông họ đều sẽ như hai chú chuột với những lọn tóc ướt phủ trước trán.

Marco hơi nhếch miệng cười. Max là một cậu nhóc đẹp mã và dễ thương. Anh luôn thấy thú vị khi mọi người nói rằng cậu nhóc là phiên bản F1 của anh. Còn Max thì lúc nào cũng ngượng đỏ mặt khi các đồng đội trêu chọc và so sánh. Đôi khi chính Marco cũng không thể phủ nhận điều này. Giống như đột nhiên bạn có một cậu em trai vậy. Vì thế nên anh mới nảy sinh cảm giác muốn bảo vệ cậu.

Có lẽ đó chính là căn nguyên cơn đau đầu của anh hiện giờ.

Khi bỗng nhiên nhận được tin em trai bé nhỏ có người yêu thì phải phản ứng như thế nào chứ?

- Được rồi, Maxi, là do anh không chú ý. Nhưng anh có lí do chính đáng. Anh không tập trung được, vì anh còn mải nghĩ đến chuyện em đang hẹn hò với Nils Petersen! Và em muốn làm món Mỳ tôm xào bí cho cậu ta!

AllReus . The Captain and his ShipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ