Real life,
Pierreus;
Hint if you squint Dan-Axel Zagadou x Raphael Guerreiro
================================- Tại sao bỗng dưng hắn ta lại nhuộm tóc vàng?
- Nhuộm cái gì chứ? Đó là trạng thái Super Saiyan của Songoku.
- Đổi màu tóc theo trạng thái? Hắn nghĩ hắn là ai, tắc kè chắc?
Marco đảo mắt, cảm thấy những thứ media chuyển thể này tất cả đều thật ngớ ngẩn. Và việc anh cùng với Pierre đang đứng giữa trời tuyết để nói về "trạng thái Super Saiyan của Songoku" chắc chắn nằm trong danh sách những điều ngu ngốc nhất anh từng làm. Ngu ngốc hơn cả lần anh lấy điện thoại của Pierre và chụp mấy bức ảnh tự sướng gợi cảm, để rồi cuối cùng tay người yêu xấu xa đó đăng một lèo lên mạng.
Ánh đèn vàng lấp lánh phủ lên tầm mắt của Marco, ấm áp thật khó cưỡng đối với đôi má ửng đỏ đã hơi mất cảm giác vì tuyết lạnh. Anh ngẩng đầu liếc nhìn tấm bảng hiệu, rồi nhanh chóng nắm tay Pierre kéo vào trong. Đây là cửa hàng đồ cũ thứ 7 họ ghé chân trong tối nay rồi. Marco có chút ý nghĩ muốn bỏ cuộc, quay trở về nhà và chui ngay vào chăn ủ cùng tay người yêu. Nhưng hai gương mặt một buồn thiu ủ rũ một đờ đẫn thiếu sức sống hiện lên trong tâm trí khiến anh không đành lòng.
Tất cả đều là do hai đứa nhóc ngốc nghếch ấy và nỗi ám ảnh về tựa game 7 viên ngọc rồng xuất sắc nhất mọi thời đại của chúng
🐝
- Anh nói với anh ấy đi, anh Marco!!
- Nói cái gì cơ .... - Marco thở dài, không, anh thật sự không nhớ được cậu nhóc cao kều vừa nói gì với mình. Anh còn đang bận lấy tay che vành tai bên phải, nơi Dan đang đứng. Cậu có thể đừng hét vào tai anh thế có được không?
- Rằng 7 viên ngọc rồng: Chiến binh Z là tựa game 7 viên ngọc rồng xuất sắc nhất mọi thời đại!! - Dan hùng hổ hét lên, khoanh hai tay trước ngực và ném một ánh nhìn đầy thách thức về phía chàng trai nhỏ bé đứng đối diện nó. Cậu nhóc khổng lồ còn cố tình ưỡn ngực lên, làm bộ phải hạ thấp tầm mắt lắm thì mới có thể thấy được người kia.
- Dan, anh còn không biết có một game như thế trên đời.....
- Ha, thấy chưa, chẳng có ai đồng ý với ý kiến của cậu đâu!! Cậu biết vì sao không? Vì đó là một ý kiến NGU NGỐC!!
Ở phía bên trái anh, Raphael cũng lấy hết sức gào lại. Khoảng cách chiều cao gần 30cm so với Dan chẳng hề khiến cậu chùn bước. Cậu quay sang phía Marco. Ôi không...
- Chúng ta đều biết tựa game 7 viên ngọc rồng xuất sắc nhất mọi thời đại là 7 viên ngọc rồng: Budokai Tenkaichi. Đúng không anh Marco?!?!
Marco gắng sức nặn ra một nụ cười, thầm mong đó chỉ là một câu hỏi tu từ của Raphael. Nhưng không, cậu vẫn nhìn anh chăm chú bằng đôi mắt nâu long lanh, chờ đợi một sự đồng thuận. Mặt mũi méo xệch, Marco thật chỉ muốn giơ tay bịt nốt tai bên trái, rồi quay đầu chạy thẳng. Cái tên mà cậu vừa mới thốt ra, đó còn không phải là một ngôn ngữ anh biết có được hay không!!
BẠN ĐANG ĐỌC
AllReus . The Captain and his Ship
FanfictionThuyền trưởng Marco Reus cùng những thuyền viên nhiệt thành lèo lái con thuyền ong vàng xinh đẹp rong ruổi trải nghiệm những điều mặn mà của đại dương cuộc đời.