To-do List: Một (vài) đoạn bonus ngáo cần

186 8 4
                                    

1. Thomas Delaney đã phản ứng như thế nào khi nhận được tờ danh sách

Thomas Delaney đã luôn biết, Axel Witsel rất hấp dẫn. Từ đôi mắt biếc xanh thăm thẳm tới phong thái lãnh đạm thu hút mọi ánh nhìn, gã đã luôn đặt anh ở vị trí rất cao trong bảng xếp hạng "những anh trai bốc lửa" của mình. Nhìn chằm chằm vào tờ giấy vừa rơi ra từ ngăn tủ đề đồ, gã khẽ đọc dòng chữ viết tên chính mình, không kịp nhận ra cảm giác vui thích nảy lên trong lòng. Tờ danh sách đầy kín những sự thật thú vị chẳng khác nào một bản hồ sơ trên Tinder, gã thầm cộng cho Axel thêm một điểm thưởng nhờ cách thức tỏ tình sáng tạo.

Được một anh chàng quyến rũ như vậy để ý, Thomas Delaney tất nhiên sẽ không từ chối.

Nỗi niềm thỏa mãn thích thú của gã nhanh chóng bay biến vào khoảnh khắc đối diện với ánh nhìn mông lung của Axel khi gã hỏi "Em có thể đến nhà anh đêm nay không?" Khoảng lặng sau đó đủ để gã nhận ra, tờ giấy này vốn không nên rơi vào tay mình.

Cổ họng bỏng rát vì cảm giác ê chề, Thomas đang cố xoay sở tìm cách thoát khỏi tình huống kì quặc này, khi Axel chậm chạp gật đầu. Anh cố gắng cắn môi, nhưng cũng không ngăn được vành môi cong lên một nụ cười. Bàn tay luống cuống luồn vào trong mái tóc bông xù như thể một cậu trai 16. Gương mặt có chút bàng hoàng ngờ nghệch khác hẳn ngày thường.

Đột nhiên gã cảm giác được trái tim rơi đánh thụp, thề là theo nghĩa đen.

Mẹ, dễ thương quá đi mất.

Thomas Delaney cứ vậy vứt luôn câu hỏi tại sao tờ danh sách này lại ở chỗ gã ra sau đầu. Axel vốn không có ý định tỏ tình, chẳng sao hết.

Gã vẫn sẽ nhận lời.


2. Axel Witsel đã phản ứng như thế nào khi đánh mất tờ danh sách

Axel Witsel thật ra không phải kẻ mặt liệt, nhưng đúng là càng gặp rắc rối lớn, anh sẽ càng mất đi khả năng biểu lộ cảm xúc. Tờ danh sách thầm kín đột nhiên biến mất đã đủ gây nên hoảng loạng, nhìn thấy Thomas Delaney cầm nó trong tay xuất hiện càng khiến cơ mặt cứng đờ.

"Em có thể đến nhà anh đêm nay không?"

Câu hỏi ngắn gọn hoàn toàn đánh sập hệ thống thần kinh phản ứng. Axel nhìn nếp gấp nơi khóe mắt Thomas dần dãn ra, nụ cười rung động lòng người tắt dần, tự biết rằng người kia bị gương mặt vô cảm của anh làm cho chùn lòng rồi.

Gã trai người Đan Mạch muốn nói gì đó, nhưng một lúc lâu vẫn không có thanh âm nào thoát ra được. Khóe miệng cứ hé ra rồi lại mím chặt lại, sắc hồng nhàn nhạt từ đôi môi xinh đẹp dường như chạy trốn cả sang hai bên má.

Axel Witsel phải lòng Thomas Delaney bởi hào quang duyên dáng cao ngạo hút hồn của gã. Lần đầu tiên thấy được vẻ ấp úng ngượng ngập này, như một phép màu liền khiến công tắc phản ứng trong đầu anh bật trở lại.

Vừa kịp lúc để gật đầu vời lời yêu cầu mị hoặc kia.

Axel Witsel không kịp nghĩ tới những thắc mắc và những lời giải thích nữa. Tâm trí đã chạy một mạch về nhà rồi.

Quá trình không quan trọng. Kết quả mới là quan trọng.


3. To-do List của Axel Witsel

To-do List:

1. V̶ề̶ ̶l̶ạ̶i̶ ̶q̶u̶ê̶ ̶h̶ư̶ơ̶n̶g̶ ̶M̶a̶r̶t̶i̶n̶i̶q̶u̶e̶

2. Ă̶n̶ ̶t̶ố̶i̶ ̶t̶ạ̶i̶ ̶n̶h̶à̶ ̶h̶à̶n̶g̶ ̶c̶ủ̶a̶ ̶S̶a̶l̶t̶ ̶B̶a̶e̶

3. Mở một nhà hàng

4. Có chứng chỉ đầu bếp quốc tế

5. Thi bằng C1 tiếng Đức

6. T̶h̶o̶m̶a̶s̶ ̶D̶e̶l̶a̶n̶e̶y̶

7. B̶ắ̶t̶ ̶t̶a̶y̶ ̶v̶ớ̶i̶ ̶m̶ộ̶t̶ ̶c̶h̶ú̶ ̶v̶ư̶ợ̶n̶ ̶m̶a̶ ̶ở̶ ̶M̶a̶d̶a̶g̶a̶s̶c̶a̶r̶

8. T̶ự̶ ̶l̶à̶m̶ ̶d̶ầ̶u̶ ̶g̶ộ̶i̶ ̶c̶h̶o̶ ̶t̶ó̶c̶ ̶x̶ù̶ ̶b̶ằ̶n̶g̶ ̶n̶g̶u̶y̶ê̶n̶ ̶l̶i̶ệ̶u̶ ̶s̶ẵ̶n̶ ̶c̶ó̶ ̶t̶r̶o̶n̶g̶ ̶b̶ế̶p̶

9. Ghi bàn tại Revierderby

10. Cùng Borussia Dortmund vô địch Bundesliga


3+1. To-do List của Thomas Delaney

To-do List: Axel Witsel

1. T̶ạ̶i̶ ̶n̶h̶à̶ ̶r̶i̶ê̶n̶g̶

2. T̶ạ̶i̶ ̶n̶h̶à̶ ̶c̶ủ̶a̶ ̶A̶x̶e̶l̶

3. Trong bếp (độ khó cao bởi Axel rất quý trọng nơi này)

4. T̶r̶o̶n̶g̶ ̶p̶h̶ò̶n̶g̶ ̶t̶ắ̶m̶

5. N̶g̶o̶à̶i̶ ̶v̶ư̶ờ̶n̶

6. Tại bảo tàng thành phố

7. Trong rạp chiếu phim

8. Ở bể bơi

9. T̶r̶o̶n̶g̶ ̶p̶h̶ò̶n̶g̶ ̶t̶h̶a̶y̶ ̶đ̶ồ̶

10. Trong sân vận động

AllReus . The Captain and his ShipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ