Warning: Voyeurism
================================
Marco phải thành thật, anh sẽ không đưa chi tiết vụ điều tra đồng đội này vào bất kì bản CV nào của mình.
Vì cho tới thời điểm này, nó là một thất bại thảm hại.
Marco muốn phát cáu với đôi gà bông này rồi. Dùng đặc quyền của đội trưởng để bám theo Axel và Thomas trong mọi buổi tập nhóm, vẫn chẳng có gì khác ngoài dăm ba trò chơi khăm con nít. Bằng chứng lãng mạn nhất mà anh thu thập được cho tới lúc này là khi Thomas giật chiếc khăn từ tay Bruun và đưa nó cho Axel, đầu ngón tay khẽ chạm nhau khiến họ cùng nhau mỉm cười. Nếu Axel và Thomas đang hẹn hò, họ không phải một cặp đôi thích thể hiện tình cảm chốn công cộng.
Nhưng Marco Reus không là gì, nếu không phải một người đàn ông kiên định.
Vì vậy nên khi Favre yêu cầu anh tập hợp các thành viên cốt cán quay lại cho một cuộc họp khẩn, Marco cho đó là một cơ hội trời cho. Thân chinh đi tìm Thomas, tiện thể bắt tận tay cậu ta đang ôm ấp hôn hít gì đó với gã bạn trai đầu xù.
Anh vẫn cho đó là một kế hoạch hoàn hảo. Cho tới ngay lúc này đây.
Cứ gọi anh là một chàng trai ngây thơ trong sáng hiếm có khó tìm đi. Anh chỉ không lường được tới ngày mình lại được tận tai nghe thấy những âm thanh như thế này.
Ban đầu, những tiếng quần áo loạt xoạt với nhịp độ gấp gáp và lớn bất thường chỉ khiến Marco nghĩ rằng Thomas hẳn đang rất vội vã. Dù gì thì ban nãy cũng chính anh đã nhìn thấy cậu ta chạy hộc tốc hối hả vào đây mà. Sao trên sân thì không chạy như phi nước đại giống vậy được hả?
Marco đếm những thanh âm lập bập sỗ sàng của quần áo bị ném xuống đất, muốn đợi cho tới khi Thomas xong xuôi rồi mới lên tiếng. Có khi anh sẽ hỏi, vì sao cậu ta thay bộ đồ tập thôi mà phải ồn ào tới vậy. Nhưng những tiếng động cứ kéo dài tới kì lạ khiến anh phải nhướn mày. Làm gì mà có nhiều đồ để quăng quật như vậy chứ, cậu mặc tới 6 lớp áo đó à? Dựa vào tần suất của những âm thanh này, nếu không biết có khi Marco đã nghĩ rằng đằng sau cánh cửa phòng tắm đó có tới .....
" ...... hai người chúng ta ở đây thôi mà ...."
..........
Cái quái gì vậy ?!?!?!
Marco nuốt khan một tiếng, đầu óc trống rỗng như thể ai đó vừa giáng cho anh một cú thật mạnh. Giọng nói trầm thấp, đặc sệt âm mũi đó, tuyệt đối không thuộc về tay đồng đội người Đan Mạch của anh.
"Nhưng ai đó có thể vào đây bất cứ lúc nào đó .... Từ từ đã nào, tóc anh phiền quá, chọc hết vào mắt em rồi......"
Thứ tiếng Anh hoàn hảo này và tiếng cười trong vắt này, mới chính xác là Thomas Delaney. Marco kinh hoảng phát hiện ra, mình chẳng những nhận ra người còn lại đang ở trong phòng tắm cùng với Thomas là ai, cái gã có sở thích tự làm dầu gội và viết tên người thương vào tờ giấy to-do list kia, mà còn biết rõ họ đang làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllReus . The Captain and his Ship
FanfictionThuyền trưởng Marco Reus cùng những thuyền viên nhiệt thành lèo lái con thuyền ong vàng xinh đẹp rong ruổi trải nghiệm những điều mặn mà của đại dương cuộc đời.