Xe dừng chân tại biệt thự to lớn, Jungkook bước khỏi xe nhìn ngắm xung quanh nơi này có khá nhiều thay đổi. Ngày trước sân vườn chỉ toàn một màu xanh, bây giờ nơi này lại có khá nhiều hoa được trồng vào nào là hoa hồng, đỗ quyên, cúc, anh đào, ... Chắc hẳn đã do một tay người phụ nữ chăm sóc mới được như vậy. Jungkook nghĩ chắc có lẽ là vợ mới của bố, vì mẹ anh mất sớm bố khá là đào hoa lúc nào cũng có phụ nữ vây quanh.
Anh bước vào trong biệt thự người hầu xếp thành hai hàng dài mà kính cẩn cuối đầu chào mừng.
"Con đã về rồi đấy à" ở phía bộ ghế lớn đặt giữa nhà một người đàn ông tuy ở tuổi trung niên nhưng lại vẫn còn giữ được vẻ phong độ nam tính vượt bậc.
(Hình ảnh mang tính minh hoạ dễ tưởng tượng 😂)
"Vâng thưa bố" Jungkook đi lại ghế ngồi đối diện ông.
"Ta vì sức khoẻ không tốt nên không đến sân bay đón con được" Chủ tịch Jeon nói rồi hướng về phía người làm, ra hiệu đem hành lí của Jungkook lên phòng anh.
"Con có thể tự về đây mà. Nghe nói bố có vợ mới thì sức khoẻ làm sao mà lại không tốt chứ" Jungkook vừa cười vừa nói. Anh cũng là đàn ông nên hiểu rõ ,vì thế chẳng bao giờ để ý bố có bao nhiêu người phụ nữ xung quanh.
"À... Ba cưới dì ấy đã 3 năm nay rồi"
"Lại là cô nào trạc tuổi con nữa à?" Jungkook hỏi vì những người vợ trước đây của chủ tịch đều là những cô gái ở độ tuổi đôi mươi, mà có cô còn nhỏ tuổi hơn anh nữa.
"Cô ấy lớn hơn con một tuổi. Đã ra ngoài mua ít đồ rồi chắc sắp về rồi đấy"
Jungkook nghe vậy không nói gì chỉ cười cho có lệ.
Người phụ nữ này của bố anh chưa biết mặt. Thường thì vợ mới của bố cùng lắm là chỉ kết hôn trên giấy tờ chứ không tổ chức lễ cưới.
"Kìa cô ấy về rồi"
Nghe bố nói Jungkook theo phản xạ mà quay đầu nhìn về cánh cửa sau lưng.Bỗng không gian như dừng lại, Jungkook như không tin vào mắt mình là cô gái của anh - Park Ami, sao cô có thể ở đây được chứ.
"Em về rồi... Đây là... "
Ami vừa nói vừa nhìn Jungkook bỗng cô lại cảm thấy cậu con trai trước mặt có vẻ quen quen dường như đã gặp ở đâu đó mà không nhớ ra được."Đây là Jungkook con trai trưởng của anh người anh từng kể với em đấy, còn đây là Ami vợ mới của ta"
Chủ tịch Jeon đáp lời. Sở dĩ ông gọi anh là con trưởng vì ngoài anh ra thì ông vẫn còn 2 người con nữa một trai một gái cùng cha khác mẹ với Jungkook và cũng đang du học."À"
Ami gật đầu chào hỏi Jungkook. Còn anh từ nãy đến giờ cứ ngồi yên đó như "trời chồng" anh thật không thể ngờ người anh thương yêu bao nhiêu lâu qua bây giờ lại là người phụ nữ của bố anh. Ai đó làm ơn, hãy nói với anh đây không phải là sự thật sao có thể xãy ra chuyện này. Ba năm cô đã làm vợ bố anh ba năm rồi sao?Bỗng chóc ánh mắt Jungkook tối sầm lại dần dần sự đau thương đã chuyển sang giận dữ. Anh nghĩ sẽ chẳng người phụ nữ nào lại tình nguyện sống với người ở tuổi cha mình.
Những người phụ nữ lúc trước cũng đến với bố anh chỉ vì tiền tài vật chất, không lẽ cô gái mà anh thương yêu, thật sự không phải con người trong sáng hiền lành mà anh biết."Con hơi mệt xin phép bố con lên phòng trước"
Jungkook nói rồi quay sang đi đến hướng cầu thang. Khi đi ngang Ami anh còn liếc cô một gái tỏ thái độ khinh bỉ.
Khi nhìn thấy Jungkook đi khuất rồi Ami mới lên tiếng
"Dường như cậu ấy không được thích em cho lắm""Em đừng quan tâm nó là con người khá lạnh lùng nên với ai cũng như vậy hết"
Nghe chủ tịch nói vậy Ami cũng gật đầu. Nhìn theo hướng cầu thang rõ là cô cảm thấy người con trai này rất quen thuộc.
___
'Rầm'Jungkook đóng sầm cửa phòng lại.
"Đúng là một lũ đàn bà đê tiện như nhau"
Anh tức giận mà hét lên. Làm sao mà không tức cho được, khi cô là người phụ nữ duy nhất anh xem là trong sáng ở thế giới này. Cái thế giới mà anh hằng ngày anh luôn chứng kiến cảnh bố mình cặp từ cô này đến cô khác với anh phụ nữ là những kẻ bán thân thể để được chút lợi lộc. Chỉ khi gặp được cô anh mới thay đổi quan điểm đó. Nhưng mà bây giờ trớ trêu thay cô lại chính là vợ của bố anh.Nắm chặt tay thành đấm Jungkook nghiến răng
"Park Ami, tôi nhất định sẽ khiến em sống không bằng chết vì đã dám bước chân vào ngôi nhà này"
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK - Hoàn) Mẹ Kế Của Tổng Tài (Ngược - H - HE)
FanfictionTên: Mẹ kế của tổng tài Thể loại: Ngược - H - HE Truyện tự sáng tác Tóm tắt: Ranh giới giữa tình yêu và sự thù hận thật sự rất mỏng manh. Jeon Jungkook một chàng trai phong lưu lạnh lùng anh đã du học tại Mỹ 5 năm. Và hôm nay anh trở về Hàn để tiếp...