27.tan vỡ

8K 540 19
                                    

Mấy hôm nay Ami cùng Taehyung hẹn gặp nhau rất nhiều. Có lẽ cô sẽ mở lòng mình đón nhận Taehyung. Anh là một người con trai tốt, đi chung với anh lúc nào cô cũng vui vẻ cả. Chỉ có điều trái tim cô chưa từng có hình bóng ai cả, nên việc chấp nhận Taehyung phải là một sự cố gắn.

Ami trang điểm nhẹ nhàng, chọn một bộ váy đơn giản. Hôm nay cô với Taehyung cùng nhau đi xem phim.

Bước chân xuống nhà. Jungkook đang chuẩn bị đi làm. Anh không thèm nhìn cô hay nói một lời gì. Mấy hôm nay cũng y như vậy, Ami thấy như thế cũng tốt, anh ta có lẽ là đang tức giận. Nhưng như vậy cô còn thấy thoả mái hơn.




Đi cùng Taehyung thấm thoát một ngày trôi qua thật nhanh. Trời cũng sập tối, anh đưa cô đến nhà, bước xuống mở cửa xe cho cô.

"Hôm nay thật sự rất vui. Hôm nào mình đến đảo Jeju nha"
Taehyung tươi cười, giọng anh trầm ấm thì thào với cô. Tay thì đưa lên tóc của cô mà vuốt lại cho gọn gàng. Nhìn họ thực sự như một cặp trời sinh vậy.

"Vâng"
Cô đáp lời anh. Quả thực đi cạnh anh, cô thực sự cảm thấy rất vui.



"Hạnh phúc quá nhỉ?"

Nghe có tiếng nói, cả Ami và Taehyung cùng quay lại nhìn. Là Jungkook bước ra từ cổng chính.

"Ủa. Sao cậu lại ở đây?"
Taehyung lên tiếng hỏi Jungkook. Anh hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy Jungkook bước ra khỏi ngôi nhà mà hằng ngày anh đến đón Ami.

"Nhà của tôi nên tôi ở đây là đúng rồi"

Jungkook bình thản mà trả lời. Mắt anh thì chăm chú quan sát sắc mặt Ami. Dường cô đang rất lo lắng.

"Là sao? Đây là nhà của Ami mà"
Taehyung ngơ ngác quay sang Jungkook hỏi. Rồi cũng quay lại nhìn Ami. Trong lòng anh bỗng dâng lên cảm giác bất an vô cùng.

"Thì tôi và cô ấy ở cùng nhau mà"
Jungkook trả lời mắt vẫn nhìn cô. Đã vậy anh còn thêm câu chăm chọc nhìn cô mà hỏi "Có phải không?"

"Là sao? Hai người quen nhau à? Ami trả lời đi"

Taehyung lây tay của cô. Anh thực sự rối rắm vô cùng.

"Thì... Ừm... "
Ami thật không biết nên trả lời anh thế nào. Jungkook ra đây chắc chắn là để nói sự thật với Taehyung. Mà cô thì không biết phải giải thích với anh thế nào đây nữa.

"Đủ rồi. Tôi sẽ trả lời thay cô ấy"
Jungkook cắt ngang sự ngập ngừng của Ami. Anh tiến gần hai người trước mặt, rồi nói tiếp.

"Cô ấy không phải quen tôi mà là bố tôi. Người mà cậu cùng đi chơi mấy ngày qua là Jeon phu nhân của bố tôi đấy. Vì là bạn thân với nhau tôi thật không muốn cậu bị lừa gạt như thế"

Nghe Jungkook nói Taehyung cảm giác như một tiếng sét từ trời giáng xuống vậy. Không, không thể nào như thế được.

"Ami. Cậu ấy đang lừa anh phải không. Xin em, hãy nói với anh là cậu ta chỉ nói dối đi. Làm ơn"

Taehyung nắm chặt tay cô, lời anh nói như một sự van xin vậy. Người con gái anh yêu không thể nào như vậy được.

"Em... Cậu ta nói đúng Taehyung à!"

Ami vừa dứt lời cũng là lúc đôi tay anh buông khỏi tay cô. Bạn gái của mình lại là vợ của bố bạn thân??? Chuyện gì đang xãy ra vậy.

Anh cứ nghĩ cuộc đời mình như một chuyến tàu việc gặp cô như là đến trạm dừng chân, vậy mà giờ đây, mọi sự tin tưởng, ước mơ về hạnh phúc với cô, lại trở thành ngõ cụt.

"Taehyung à! Nghe em nói"
Ami rơi cả nước mắt. Cô biết anh đang nghĩ gì về cô, nhưng cô lại rất muốn giải thích cho anh rằng mình không phải loại người như vậy.

"Im đi. Em có biết tôi và Jungkook ngoài là bạn thân ra thì đã từng là anh em không? Bố cậu ta đã từng kết hôn với mẹ của tôi. Nhưng rồi chẳng bao lâu họ cũng li dị. Vậy em nghĩ, tôi nên gọi em bằng gì đây?" Taehyung lạnh giọng mà nói. Như những gì Jungkook nghĩ anh cũng vậy. Với anh bây giờ, cô chẳng khác nào kẻ hám danh trục lợi. Vì một người con gái như cô sao có thể làm vợ của một người đáng tuổi bố mình đây chứ?

"Nghe em nói đã"

Ami chưa kịp nói dứt câu Taehyung đã lên xe chạy đi. Và không hiểu sao chân cô như theo cảm xúc mà chạy theo xe anh.













•••••••••••••••
Sinh nhật Taetae mà ra chap không hợp gì cả
😂😂😂😂😂

(JJK - Hoàn) Mẹ Kế Của Tổng Tài (Ngược - H - HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ