Jungkook tức giận trên người toát ra đầy sát khí, đi ngang bàn thư kí anh quay sang quát lớn.
"Gọi phu nhân lên đây cho tôi"Nói rồi anh đi vào phòng đống sầm cửa lại. Park Ami rõ là đang muốn chọc điên anh đây mà.
Thư kí nghe lời anh cũng sợ hãi mà gọi cho Ami. Đây là lần đầu mà cô ta thấy phó chủ tịch lại giận dữ đến vậy.
Đứng trước cửa phòng Jungkook hít một hơi thật sâu, Ami lo lắng không biết khi vào trong anh sẽ làm gì cô nữa đây.
*Cạch*
Jungkook đang ngồi xoay lưng với cửa phòng, nhưng nghe tiếng động, cũng đủ biết cô đã vào."Ngài cho gọi tôi"
Ami vẫn giữ phép lịch sự như ngày thường, nhưng giọng nói có phần lệch đi vì căn thẳng. Bởi dù có căm hận, uất ức đến bao nhiêu thì đứng trước người con trai này cô luôn cảm thấy bất an, lo sợ."Cô là đang muốn chọc điên tôi lên phải không"
Jungkook bất ngờ xoay người lại đối diện với cô. Anh thật sự là đang rất rất giận. Không chỉ là vì cô cười nói với tên Jimin mà còn vì cô dám lơ đi xem thường anh như vậy."Tôi không có làm gì anh cả"
"Thế chuyện lúc nãy là sao HẢ"
Anh bỗng bước tới gần nắm lấy bả vai cô mà quát lên.
Nhận thấy có sự nguy hiểm Ami liền gỡ lấy tay anh
"Nếu anh mà dám làm điều xằn bậy như tối qua, tôi thề sẽ nói với chủ tịch biết đó" mắt cô ứa ra, uất ức mà nói với anh."Haha, cô là đang uy hiếp tôi đấy à? Nghĩ đi! Cô mà nói ra thì càng khiến bệnh tình của bố tôi nghiêm trọng hơn thôi"
Jungkook càng nắm chặt hai bả vai cô hơn, lời anh nói quả thật rất đúng, nếu cô mà nói với chủ tịch về những việc Jungkook làm với mình thì khác nào "tiễn" ngài ấy đi sớm hơn một bước.
"Tôi... Tôi đã làm gì sai hả? ... Tôi chưa làm gì hại đến anh cơ mà! Tại sao... Sao lại đối xử với tôi như vậy chứ hả"
Lời cô nói có phần ngập ngừng đứt quãng vì sợ hãi. Người con trai đứng trước mặt chẳng khác nào quỷ dữ có thể lôi cô xuống địa ngục bất cứ lúc nào."Vào ngôi nhà này đã là một điều sai trái rồi. Là Park Ami thì càng sai hơn nữa"
Jungkook gằn giọng mà nói với cô. Phải, nếu cô không bước vào ngôi nhà này thì chắc chắn anh sẽ không bao giờ làm vậy. Còn khi đã dám làm "phu nhân" của tập đoàn này thì nhất định không được là Park Ami. Làm sao không tức giận khi người anh yêu thương nhất lại đem cho anh nhiều đau thương thất vọng."Anh nói rõ đi. Tại sao lại căm hận tôi đến vậy hả"
Nhìn cô gái trước mặt uất ức đến cả rơi nước mắt mà trách móc anh. Anh lại càng muốn nói cho cô biết tất cả. Nhưng... Nói thế nào đây khi tình cảm đó chỉ có mỗi anh là đơn phương hướng đến, còn cô đến sự tồn tại của tình cảm đó cũng không biết là có hay không!"Ra ngoài đi. Đừng để tôi mất kiềm chế"
Giọng Jungkook bỗng nhẹ giọng đi. Nếu suy nghĩ kĩ đây là công ty anh không thể làm gì được cô, nhưng anh đã suy nghĩ ra cách để đối phó với con mèo nhỏ này rồi.Ami thật không thể hiểu nổi người này. Lao nước mắt bước ra ngoài, cô tức giận vì tại sao anh lại không trả lời rõ câu hỏi của cô như vậy. Tại sao anh cứ như căm hận cô mà lại chẳng cho cô biết lí do gì?!
………
Sau giờ tan làm, Ami mệt mỏi đi đến bệnh viện của chủ tịch. Đứng trước cửa phòng của ông, cô hít một hơi thật sâu để dẹp bỏ mọi buồn phiền. Bước vào trong phòng, cô thấy chủ tịch đang dùng máy tính.
*Ừm*
Nghe âm thanh ho nhẹ của Ami, chủ tịch vội ngước lên nhìn.
"Ngài đang làm gì vậy?"
Bước đến ngồi kế bên giường bệnh, Ami đưa mắt nhìn ông. vì đang dưỡng bệnh nên chắc ngài ấy sẽ không có công việc gì để giải quyết. Mọi việc đã có Jungkook lo hết rồi.
"Tôi là đang viết di chúc"
"Hả" Ami hơi bất ngờ trước câu trả lời của ông.
"Tôi tự biết bệnh tình của mình mà, em không cần lo lắng như vậy"
Có lẽ lời ông nói đúng. Ami không biết phải nói gì để trấn an ông, nhưng có lẽ người đàn ông này luôn ôn nhu với cô dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhìn ông hiền lành như vậy cô lại nhớ đến Jungkook giá như cậu ta cũng thừa hưởng một ít tính cách của bố mình thì hay biết mấy.
Dẹp bỏ cái suy nghĩ ấy. Ami đi lấy trái cây rồi gọt cho ông ăn. Cả hai cùng nhau nói chuyện, nào là về tập đoàn công việc, về... Jungkook, và cả về cái sự việc ba năm trước nữa, cái ngày cô phải kí giấy kết hôn và về làm phu nhân nhà họ Jeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK - Hoàn) Mẹ Kế Của Tổng Tài (Ngược - H - HE)
FanfictionTên: Mẹ kế của tổng tài Thể loại: Ngược - H - HE Truyện tự sáng tác Tóm tắt: Ranh giới giữa tình yêu và sự thù hận thật sự rất mỏng manh. Jeon Jungkook một chàng trai phong lưu lạnh lùng anh đã du học tại Mỹ 5 năm. Và hôm nay anh trở về Hàn để tiếp...