Sau một hồi ngồi trong xe mà lo lắng, cuối cùng Ami và Jungkook cũng đi tới bệnh viện nơi chủ tịch vừa được đưa vào. Đây cũng là bệnh viện có vốn đầu tư của nhà họ Jeon góp vào.
"Bác sĩ ông ấy sao rồi?" Jungkook hỏi người bác sĩ trước mặt.
"Cũng may là đưa vào bệnh viện kịp thời. Nhưng vì bệnh tình đã chuyển biến khá nặng, nên hiện tại ngài ấy chỉ có thể ở lại đây mà duy trì sự sống"
"Tức là... Sẽ không thể chữa được?"
Jungkook nhíu mày khi nghe lời vị bác sĩ nói."Đúng vậy. Bệnh tim và tế bào ung thư đã vào giai đoạn cuối, nên... "
"Tôi hiểu rồi"
Jungkook nói với người trước mặt rồi đi vào trong thăm bố. Chủ tịch vẫn còn ngủ. Đứng cạnh giường bệnh nhìn ông, anh chỉ biết rằng không chừng mình sắp mất đi một người thân nữa. Đầu tiên là mẹ, bây giờ sắp là bố. Và có lẽ cả người con gái anh yêu thương cũng chưa bao giờ thuộc về anh.
Nghĩ tới đây anh lại mỉm cười đầy chua xót. Con trai nhà họ Jeon người được mọi người nhìn vào là một tổng tài quyền lực, cuộc sống xa hoa cao quý. Nhưng chẳng ai có thể sống trong thân phận của anh nên không biết được những gì anh phải trải qua là như thế nào.
Đứng đó một hồi Jungkook cũng quay đầu ra về. Ra khỏi phòng anh thấy Ami vẫn còn ngồi ở hàng ghế bên mép tường.
Anh chẳng nói lời nào cũng không biết nói gì với cô. Từng bước chân mệt mỏi, anh rời đi, bỏ lại cô ngồi ở đó. Anh nghĩ có lẽ... Cô đang đau buồn vì bố anh à? Không đâu! Người con gái sống thực dụng đó sao có thể biết yêu người khác. Càng không nhận ra tình cảm người khác dành cho mình.
Nhìn anh cứ thế mà khuất bóng. Ami cũng vào trong phòng thăm chủ tịch.
"Ngài thấy ổn hơn chưa?"
Khác với Jungkook, khi Ami vào thì chủ tịch đã tỉnh dậy. Khuôn mặt ông mệt mỏi trắng bệch mà từ tốn xoa đầu cô, nhẹ gật đầu.
"Nếu Jungkook có làm khó gì em. Thì hãy nói ra sự thật, em yên tâm, khi nào tôi chết đi. Nhất định sẽ ly hôn, mà cho em một cuộc sống đúng nghĩa"
Lời chủ tịch nói làm cho Ami cảm thấy hơi nhói lòng, từ khi bố mất cô luôn kính trọng chủ tịch xem ông như một người bố thứ hai của mình.
Một hồi sau, khi chủ tịch ngủ thiếp đi, ngoài trời cũng đã khuya Ami mới ra về.
Xuống cổng bệnh viện, cô định bắt taxi về thì chợt một chiếc xe hơi dừng lại. Cửa kính hạ xuống là một người cũng khá quen với cô.
"Phu nhân, người sao lại ở đây?"
Là Park Jimin, trưởng phòng thiết kế của công ty. Với ngoại hình phải gọi là chuẩn nét đẹp Hàn Quốc, nên Jimin luôn là mỹ nam, ai ai trong công ty cũng đều mê mẩn."À... Tôi có chút việc"
"Trời tối rồi, đợi tài xế tới rước , hay bắt taxi thì lâu lắm. Phu nhân lên xe đi, tôi đưa người về"
"À... Vâng"
Ami thấy lời anh nói cũng đúng. Cô leo lên xe rồi cho anh chở về.
"Mà sao phu nhân lại đến bệnh viện vậy"
"À...là chủ tịch bị bệnh"
"Ô thế à! Ngài ấy có sao không? "
"Không sao. Nhưng khi ra ngoài anh đừng gọi tôi là phu nhân gì hết. Nghe... Già lắm"
Jimin nghe cô nói nghĩ cũng đúng. So với cô, tuổi anh còn lớn hơn nữa là.
"Vâng ạ"
Jimin cười híp mắt mà trả lời, người con trai này không chỉ ngoại hình mà tính cách đều vô cùng đáng yêu.
Xe của Jimin lăn bánh đến trước cổng nhà họ Jeon. Jimin theo phép lịch sự và hơn nữa đây là phu nhân của tập đoàn nên anh bước xuống xe mà mở cửa cho cô đi ra.
"Cảm ơn anh rất nhiều"
Ami nói rồi gật đầu nhẹ với anh. Jimin bỗng nhiên lại hạnh phúc đến lạ
*này dừng lại đi Park Jimin, người này đã là hoa có chủ rồi, hơn nữa thân phận vô cùng cao quý* đó là những suy nghĩ, để anh kiềm chế cảm xúc của mình."Không có gì đâu"
Jimin hơi "thẹn thùng" sau đó cũng chào tạm biệt cô mà lên xe đi về.Ami bước vào nhà, nhìn lên trời không hề có một ánh sáng của trăng sao. Dường như trời sắp đỗ mưa. Cô vội đi vào trong nhà, mà không hề hay biết sẽ có một cơn giông bão to lớn sắp ập đến với chính mình, còn hơn trận mưa bé nhỏ ngoài kia.
Ở trên lầu Jungkook nắm chặt tay thành đấm. Anh đã chứng kiến hết cảnh Ami và Jimin đứng dưới kia "thân mật" mà tạm biệt nhau.
Chân anh như tự động nghe theo suy nghĩ. Bước nhanh ra khỏi phòng mình, thì cũng đúng lúc anh gặp cô ngay cầu thang trước mặt.
_______
Sắp H
😂😂😂😂😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK - Hoàn) Mẹ Kế Của Tổng Tài (Ngược - H - HE)
FanfictionTên: Mẹ kế của tổng tài Thể loại: Ngược - H - HE Truyện tự sáng tác Tóm tắt: Ranh giới giữa tình yêu và sự thù hận thật sự rất mỏng manh. Jeon Jungkook một chàng trai phong lưu lạnh lùng anh đã du học tại Mỹ 5 năm. Và hôm nay anh trở về Hàn để tiếp...