16.Ghen (H nhẹ)

11.9K 646 46
                                    

Ami nghe thấy tiếng quát của Jungkook mà giật mình tỉnh dậy, lúc nãy cô ngủ thiếp đi, mà mơ thấy anh đang chửi mắng mình không lẽ giấc mơ ứng nghiệm nhanh vậy sao.

*Bụp*

Ami đang còn mơ màng buồn ngủ, thì bỗng Jungkook lao đến đấm một phát vào mặt Jimin, anh không đề phòng trước, nên bị ngã ra đằng sau. Ami hoảng hồn bây giờ cô mới tỉnh táo để nhận thức đây không phải là giấc mơ nữa. Cô cũng không quan tâm cửa kho lạnh được mở từ lúc nào hay là vì sao Jungkook lại ở đây, Ami cứ chạy lại xem Jimin như thế nào.

"Anh làm gì vậy, sao lại đánh anh ấy chứ"

Ami bức xúc mà ngẩng đầu lên mắng Jungkook. Cô thật không thể hiểu con người này.

"Tôi mới là người phải hỏi tội cô đó"

Jungkook kéo Ami ra khỏi Jimin, cô không đồng tình mà giãy giụa phản đối. Cô hành động như vậy anh càng tức giận hơn. Khom người xuống, vòng tay qua hong rồi anh nhấc bổng cô để lên vai mình.
Vác cô vào thang máy, mặc cho cô kêu la, cựa quậy hay bao nhiêu ánh mắt hiếu kì của các nhân viên khác, anh đều mặt kệ. Vì việc gì mà Jeon Jungkook này muốn làm thì chẳng có ai có thể ngăn cản lại hết đặc biệt nếu việc đó có liên quan đến Park Ami.

"Anh bị gì vậy. Bỏ tôi xuống, điên à?"

Đã vào trong thang máy nhưng Jungkook vẫn giữ khư khư Ami trên vai, cô tức giận mà đấm vào lưng anh.

"Im lặng ĐI"

Tiếng quát của Jungkook đã lớn mà vì đang ở trong không gian nhỏ hẹp của thang máy lại còn lớn hơn. Ami lo sợ mà dừng mọi hoạt động giãy giụa lại vì cô biết dường như sự giận dữ của Jungkook đã đạt đến đỉnh điểm rồi.

Cửa thang máy mở ra, anh vác cô vào trong phòng mình. Ami hiện tại sợ hãi mà ngoan ngoãn yên lặng như pho tượng.

Đống sầm cửa phòng lại, Jungkook thải người cô xuống ghế sofa. Ami choáng váng vì bị lực mạnh, và phần vì nãy giờ bị anh vác trên vai đầu cô cứ trồng xuống đất.

"Nói cho tôi biết cô và tên đó đã làm gì rồi HẢ"

Jungkook quát lớn bàn tay to lớn của anh dùng sức mà siết chặt tay cô lại.

"Anh đang nói gì vậy? Làm gì là làm gì?"
Ami nhẹ giọng hỏi lại anh, cô từ khi bị nhốt trong kho lạnh đã ngủ quên mất làm sao biết có chuyện gì đã xãy ra được.

"Còn dám giả nai, chính mắt tôi đã nhìn thấy cô và tên đó hôn nhau"
Jungkook càng tức giận hơn, ánh mắt của anh như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện vậy.

"Không có. Tôi bị nhốt trong kho lạnh rồi ngủ quên đi chứ không có làm gì sai trái hết"

Ami lo lắng vừa lắc đầu vừa nhẹ nhàng giải thích với người trước mặt. Cũng phải thôi, khi đứng trước sát khí như muốn giết người của tên tổng tài này thì dù có ăn gan hùm mật gấu đi chăng nữa cũng không dám phản bác, thì nói gì với một cô gái yếu mềm như cô.

"Cô là đang muốn qua mặt tôi à. Biết bao nhiêu lần tôi chứng kiến cảnh hai người thân mật rồi mà còn chối cãi nữa hả"

Jungkook dứt lời liền khống chế cô nằm xuống sofa. Anh đè lên người cô hai tay xé toạt chiếc áo sơ mi của cô ra.

"Dừng lại. Tôi không có làm gì sai hết. Buông ra!"
Ami hoảng loạn mà hét lớn. Hai chân cô giãy giụa cố thoát khỏi anh.

"Không làm gì sai. Dám hôn người con trai khác trước mặt tôi mà bảo không làm sai à?"
Jungkook dừng mọi hoạt động. Một tay anh kiềm chặt hay tay cô lại, mở miệng quát lớn.

"Dừng lại đi. Dù cho anh ta có hôn tôi đi chăng nữa cũng không làm hành động bỉ ổi như anh"

Ami ứa cả nước mắt, cô cứ nghĩ khi diễn kịch với Jungkook trước mặt Eli là sẽ không bị anh hành hạ nữa nhưng không cô đã lầm.

"Được. Vậy tôi sẽ cho cô xem hành động bỉ ổi là như thế nào. Một mình tôi không đủ để thoả mãn cô, mà dám đi tìm người con trai khác à?"

Jungkook dứt lời liền tháo bỏ quần áo trên người mình ra. Ami càng uất ức hơn trước hành động của người trước mặt.
"Cho là tôi có quan hệ với Jimin đi, thì anh có quyền gì mà đối xử với tôi như thế hả"

Lời cô nói khiến Jungkook hơi khựng người lại. Đúng, anh có là gì của cô đâu mà có quyền xen vào chuyện của bọn họ được.

"Được, thế thì tôi sẽ tự tạo ra cho mình một cái quyền, đó là quyền làm bố của con cô"

Dứt lời Jungkook liền cuối xuống mà "hưởng thụ" thân thể của cô. Ami nghe lời anh nói cũng đủ hiểu, nhưng cô chống trả quyết liệt cỡ nào đi chăng nữa cũng không thoát khỏi được anh. Jungkook thì như điên lên rồi. Nói anh ngang ngược cũng được nhưng anh thật sự không muốn cô đi bên kẻ khác một chút nào. Dù là Park Jimin hay cả... Bố anh đi chăng nữa cũng không được chạm vào người cô.

Tất cả hiện tại với anh chỉ có hai từ "chiếm hữu". Nếu cô không phải là của anh cũng không được là của ai cả.

(JJK - Hoàn) Mẹ Kế Của Tổng Tài (Ngược - H - HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ