25.được tỏ tình

8K 535 13
                                    

Jungkook trong đầu đang chứa toàn suy nghĩ rối bờ. Bây giờ mà nói thật cho cô biết là thời cấp 3 anh đã yêu đơn phương cô mà uất hận khi cô kết hôn với bố anh thì thật sự là khó nói vô cùng. Hơn nữa đang là lúc cô có lợi thế nói ra thì có lẽ cô sẽ được nước làm tới. Thậm chí là biết được anh yêu cô thì cô càng muốn rời đi hơn.

"Trả lời đi"
Ami không thể có kiên nhẫn mà chờ anh suy nghĩ nữa.

"Vì đơn giản là không thích thôi. Những người phụ nữ trước là vì tôi ở Mỹ nên không gặp họ nhiều"

Nghe anh nói vậy. Cô cũng không biết tiếp lời thế nào. Kéo vali trở về phòng mình, cô nghĩ, thôi thì cứ ở lại đây dù sao thì anh cũng đã hứa sẽ không động vào cô rồi.

*Ting ting*

Tiếng điện thoại của cô vang lên phá những suy nghĩ trong đầu. Là Taehyung

"Tôi nghe"

"Ami này! Cô rãnh không? Chúng ta cùng đi ăn nhé"

"Ừm được đó"
Nghe lời mời của Taehyung, Ami mới nhớ ra sáng giờ mình chưa ăn gì cả.

"Vậy tôi tới đón cô nhé"

"Ừm"

Tắt điện thoại Ami sắp xếp lại đồ vào trong tủ. Thật sự cô rất muốn rời khỏi nơi này, nhưng mà đi đâu đây, dùng tiền của chủ tịch mua nhà thì cô lại sợ ông biết và hỏi chuyện. Còn tiền riêng của cô thì e là không lo nổi cho chổ ở mới. Thật mệt mỏi. Giá như bố mẹ cô còn sống thì tốt biết mấy, cô sẽ là Park Ami của trước kia sẽ như bao người bình thường và đặc biệt là cuộc đời sẽ không phải gặp mặt Jeon Jungkook.



"Đi đâu đó"
Jungkook nhìn cô định đi ra hướng cửa anh hỏi.

"Tôi ra ngoài với bạn"

"Bạn nào?"

"Là Taehyung"

Cô nói rồi đi ra khỏi nhà. Jungkook thật sự rất muốn cản cô lại khi nghe hai từ "Taehyung" nhưng biết phải làm sao đây. Khi anh đã lở hứa với cô mất rồi.

Đi ăn cùng Taehyung quả thực rất vui, lần đầu cô mới cười nhiều đến vậy. Taehyung ở ngoài khác với ở công ty rất nhiều, anh vui vẻ nhí nhố hơn rất nhiều.

Đi ăn rồi cùng nhau đi chơi, mua sắm... Ami và Taehyung cùng đi rất nhiều nơi đến nổi mặt trời lặn lúc nào cũng không hay.

Ngồi trong xe Taehyung đưa cô về nhà thật sự cô nghĩ nếu mình không kết hôn với chủ tịch, là một gái bình thường chắc chắn cô sẽ có nhiều cơ hội để tìm hiểu những người cô cho là họ thật sự tốt với cô, ví dụ như Jimin hay Taehyung chẳng hạn.

"Ami này"

Tiếng gọi của Taehyung khiến cô từ những suy nghĩ trở về với thực tại.

"Gì vậy?"

Ami trả lời, cùng lúc đó Taehyung tấp xe vào lề đường. Anh hướng ra phía ghế sau xe lôi ra một bó hoa hồng cùng một chiếc hộp vuông màu đỏ.

Đưa cho Ami anh tiếp lời.

"Ami. Em nghĩ thế nào nếu chúng ta hẹn hò"

Taehyung cười nói, anh có vẻ hơi run nữa. Một chủ tịch tập đoàn lớn như anh phụ nữ xung quanh không thiếu gì nhưng được anh tỏ tình bằng tình cảm thật lòng thì Ami lại là người đầu tiên.

Ami nghe anh nói mà có vẻ đứng hình, Taehyung là một người tốt nhưng... Cô là người đã kết hôn trên pháp luật rồi làn sao có thể đây.

"Tôi... Tôi... "

"Không sao đâu. Anh cũng biết như vậy là quá vội mà. Hay chúng ta cứ cho nhau thời gian tìm hiểu nhé"

Không hiểu sao khi nghe anh nói vậy cô từ ý định từ chối thì lại siêu lòng mà gật đầu.

"Tốt quá"
Taehyung tươi cười vui vẻ. Anh mở chiếc hộp kia ra, là một cái lắc tay bằng bạc lấp lánh. Đeo nó vào tay cô, anh thật sự hạnh phúc vô cùng tuy cô chưa hẳn là đồng ý nhưng có cơ hội tìm hiểu nhau là anh vui rồi.

"Được rồi ta về nhà thôi muộn rồi"

Ami cũng hơi lo lắng vì bây giờ trời đã khá tối. Taehyung nghe lời cô rồi tiếp tục cho xe đi về nhà.

(JJK - Hoàn) Mẹ Kế Của Tổng Tài (Ngược - H - HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ