42.End

11.4K 569 18
                                    

Cả ngày dài dần trôi qua, lo xong bữa tối cho Jungwoo lẫn cả Jungkook. Ami mệt mỏi, nắm lấy đôi tay bé nhỏ của nhóc Jungwoo, cô định sẽ đưa thằng bé lên phòng ngủ.

"Umma à! Tối nay Jungwoo muốn ngủ cùng papa"

Nghe nhóc con nói vậy, Ami nghĩ cũng đúng dù sao thì ngày mai cô và Jungwoo cũng phải về Mỹ rồi chi bằng để cho thằng bé ở gần ba nó một hôm.

"Ừm. Ngủ với ba, không có mẹ tối không được khóc nhè nghe chưa!"

Nhóc con nghe vậy, mắt to tròn cái miệng chu ra nhanh nhảo.

"Không! Không! Con muốn ngủ cùng papa và umma cơ. Cả ba chúng ta sẽ cùng ngủ chung với nhau"

"Thôi. Con ngủ cùng ba đi, mẹ sẽ ngủ ở phòng kế bên"

"Không!.... Huhuhu"

Ami vừa nói xong Jungwoo đã nằm xuống đất "la lết" kêu than mà ăn vạ, cô chỉ biết lắc đầu không biết cái tính ngang ngược này của nó từ đâu mà ra nữa.

"Thôi thôi. Được rồi. Cả ba chúng ta sẽ ngủ chung được chưa"

Nghe được câu "đầu hàng" của mẹ, Jungwoo liền ngừng khóc, mặt mũi tươi rối nhanh nhẹn mà chạy lên phòng ngủ. Ami thấy vậy chợt phì cười thằng bé này đúng là mần non diễn xuất mà. Trong những "cuộc chiến" của hai mẹ con lúc nào cô cũng phải là người giơ "cờ trắng".

°°°
Lo dọn dẹp một hồi, Ami bước vào phòng ngủ đã thấy hai cái cục tròn tròn đùa giỡn ở trên giường.

Tắt đèn. Ami đi lại nằm cạnh Jungwoo để thằng bé nằm giữa Jungkook thì ở phía bên kia.

"Jungwoo ngủ sớm đi để sáng dậy sớm thu dọn đồ giúp mẹ nhé!"

Thay vì là câu trả lời của Jungwoo thì lại là sự ngạc nhiên của Jungkook, anh ngồi bật dậy.

"Mai em đi à?"

"Ừm, tôi ở đây cũng lâu rồi, công việc bên đó đang cần phải giải quyết gấp"

Nghe cô nói vậy anh buồn tủi mà nằm xuống.

"Anh nghĩ ở đây sẽ tốt hơn cho Jungwoo đấy. . . Hơn nữa... Cứ sống như thế này không phải rất tốt sao?"

Những lời cuối Jungkook nói nhỏ dần nhưng trong không gian tĩnh mịch này Ami nghe được rất rõ.

"Sống ở đây... Cũng không hẳn là tốt đâu"

"Sao em lại nói vậy"
Jungkook nhẹ giọng thỏ thẻ, nhìn sang người con gái bên cạnh. Tuy có Jungwoo hai người cách nhau một khoảng nhưng anh có thể cảm nhận được cảm xúc của người bên kia như thế nào. Chắc là cô đang từ chối khéo sự mở lời của anh.

"Nếu ở đây lâu, chẳng may gặp phải người quen là cấp dưới của chủ tịch, hay anh em của anh, thì phải nói với họ như thế nào về sự xuất hiện của tôi đặc biệt là Jungwoo trong ngôi nhà này"

"Nếu em muốn chúng ta sẽ dọn đến một nơi khác sinh sống, nơi mà chẳng có ai biết chúng ta là ai."

"Tại sao? Sao phải vì tôi mà làm vậy, hay anh đang muốn giành nuôi Jungwoo à?"

Nghe thấy lời của Ami, Jungkook phải chau mày lại, cô gái của anh thì ra lúc nào cũng mang suy nghĩ anh là người xấu xa như vậy sao? Đưa tay sang ,anh nắm chặt lấy tay cô.

(JJK - Hoàn) Mẹ Kế Của Tổng Tài (Ngược - H - HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ