Chap 6: Ghen?

5K 233 29
                                    

Nằm ở bên cạnh, Kla chống nạnh tay trái, còn bàn tay phải vuốt nhẹ lên gương mặt TechNo, hắn mỉm cười, da anh thật mịn và trắng trẻo như vậy, còn rất dễ thương, thật khiến Kla muốn một cắn một ngụm.

Nếu anh ấy ngủ say, thì thơm anh ấy một cái cho đỡ đói vậy!

Nghĩ là làm, Kla cúi đầu xuống thấp gần gò má TechNo, đặt nhẹ cánh môi mỏng mình trên da anh. Cảm giác nhột nhột trong mơ, nhưng TechNo ngỡ nó không phải thật chỉ ngọ nguậy chút lát lại ôm chầm tay Kla tiếp tục công việc ngủ say.

anh thơm quá, môi chắc cũng sẽ rất ngọt!

Kla hơi ngẩng đầu. Đôi mắt đen láy cố định nhìn chăm chăm đôi môi ở phía dưới, Kla cắn nhẹ môi mình, hít nhẹ một hơi, ham muốn anh là của mình khiến hắn khó lòng mà kiềm chế dù hiện tại hai người họ vẫn chưa thể được. Nhưng, Kla chỉ muốn hôn thôi, sẽ không sao, hắn nghĩ thế.

Nhẹ nhàng nâng gương mặt TechNo, Kla áp sát môi mình với môi anh chạm vào nhau, hắn sợ anh tỉnh thức nên chỉ dám hôn nhẹ bên ngoài dù mê luyến hơi ấm không nỡ buông thả môi anh.

Một ngày đó, không chỉ nụ hôn em sẽ tước đoạt cả thân thể của anh, TechNo yêu dấu!

Ngẫm nghĩ, Kla nằm lại xuống giường, vòng tay qua người TechNo mà ngắm nghiền đôi mắt đánh một giấc ngủ ngon.

________________

"P'No anh đâu rồi?"

Nhận thấy hơi ấm bên cạnh đã biến mất, Kla giật mình đánh răng thay quần áo, đẩy cửa chạy ra khỏi phòng gọi TechNo. Hắn ngó mắt xuống phòng khách cả hành lang cũng không, tức tốc vào nhà bếp đã thấy bóng dáng nhỏ nhắn cao gầy, người mặc một chiếc tạp dề màu nâu, tay cầm hai tô cháo, mái tóc hình như chưa kịp chải chuốt nên có chút hơi rối. Anh thấy Kla, liền cười một cách ngô nghê, chào hắn

"Buổi sáng tốt lành, Kla à, nếu tắm rửa xong rồi thì ngồi xuống đây, tao có nấu cháo này, đêm qua uống bia nên sáng dậy chắc sẽ hơi nhức đầu vì vậy tao đã dậy sớm nấu cả nồi lớn luôn đây"

Kla bước vào nhà bếp chấp tay cúi đầu chào anh, vui vẻ "P'No buổi sáng an, anh quả thật chu đáo, ngại quá em lại phiền anh lo cho em" 

Nghe như thế, TechNo xua tay, múc một muỗng cháo bỏ vào miệng và đáp "Thằng Type với thằng Can lâu lâu nhậu say cũng vậy à, tao quen rồi và lại tao qua nhà mày ở, ít nhất gì cũng phải lo cho mày chứ"

Sẽ rất tốt nếu TechNo không nhắc tới hai cái tên đàn ông lạ mặt trước mặt Kla khiến sắc mặt hắn nhanh chóng sa sầm xuống, nhưng không để anh nhìn thấy hắn liền vui vẻ trở lại.

__________

Đến lúc đưa anh đến trường, Kla bước xuống xe cầm tay anh dắt ra, hắn biết xung quanh có rất nhiều người, nên phải thể hiện chút mới được.

"Cảm ơn vì đã cất công chở tao nha, bye Kla"

"Không có gì đâu ạ, bye P'No"

Vẫy tay tạm biệt anh, Kla vẫn đứng đó ngất ngây ngắm nhìn bóng dáng anh khuất đi, nhưng vui chưa đến mười giây đã nghe tiếng TechNo gọi "Type" lòng hắn bất giác khó chịu, người đàn ông được gọi tên những hai lần. Nhất định hắn phải điều tra.

____________________

"Nic, tao cần tên những người mà P'No quen biết, nữ lẫn nam, cấm sót"

Đặt trên bàn là một chiếc thẻ với tờ giấy ghi số điện thoại và một quyển tập. Kla chống tay đối diện nó chấp.

"Sao vậy?"  Khó hiểu, Nic liền hỏi hắn.

"Tao không muốn để bất cứ kẻ nào nhòm ngó tới P'No nhà tao cả, biết chưa?"

"Oh! Anh No từ khi nào là của nhà mày vậy Kla?"

"Đó là chuyện sớm muộn thôi, mày làm đi đừng có nói nhiều"

Đập quyển sách vào tay Nic. Hắn lười nhác nằm xuống bàn đáp. Lòng vẫn hậm hức chuyện hồi sáng.

"Mà Type và Can là ai? Tao rất muốn biết"

Nic cầm cái thẻ vuốt ve, thong thả vắt chân trên bàn, nó biết rằng TechNo hình như nói gì đó nên Kla để ý rồi. Mà dù sao, nó không phải đang se duyên cho hai người còn gì, nên nhúng tay thêm mắm muối cho câu chuyện thêm sinh động mới được.

"Can à thì, là thằng nhóc thương thầm anh tao mấy năm nay, còn Type là mối tình đầu của anh hai tao, haiz, nói thật ổng ngốc vậy thôi chứ vẫn có người theo đuổi đó"

Rầm. Cái bàn bị Kla đập đến hư một mảng, Nic nhìn qua liền hơi khiếp sợ. Nhưng lỡ phóng lao thù phải theo lao, nó hết cách cứu vãn tình thế rồi.

"Hiện tại P'Type là bạn thân của anh tao, P'Can là thành viên trong đội với P'No. Con đường lấy anh tao xem chừng xa lắm nha"

Anh hai, em chỉ muốn giúp anh sớm có chồng thôi,sau này gặp chuyện cũng không nên trách cứ em, P'No, em muốn tốt cho anh nga!


___________________

Note:  Sắp thi nên Kẹo hơi bận, ra chap chậm lắm mong cả nhà bỏ qua cho!🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇

Love By Chance [KlaNo] Kiss Baby!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ