_________________"Ngoại truyện"_______________
Nhìn thấy gương mặt người
Như gió mùa xuân như trăng thanh giữa đêm rằm
Hồ nước lay động gió xôn xao
Tình yêu ta dành cho người như nhịp đập con tim
Người như bản tình ca bất tận trong ta
Vang lên từng khúc nhạc
Xao xuyến chiếm đi tĩnh lặng
Trái tim ta nguyện chỉ trao về ngườiTechNo nằm chui rúc trong vòng tay Kla, lòng anh lúc này chỉ tràn ngập ấm áp, thế nhưng anh và hắn vẫn chưa thể bình yên, bởi cái thai mà cô gái kia thì vẫn chưa giải quyết thế nên giữa hai người chưa thể gọi là trọn vẹn. Cơ mà, bây giờ TechNo cảm thấy rất an toàn, có thể tương lai họ không được ở bên nhau cũng chẳng sao cả, vì hiện tại họ đã là của nhau rồi.
"P'No anh đang lo lắng điều gì?" Kla đưa những ngón tay vào cổ áo anh, hắn hỏi.
"Thì tao chỉ nghĩ đến gia đình mày thôi" Tuy rằng đã an tâm nhưng không hiểu sao, TechNo lại muốn làm nũng mà nói nhỏ giọng với Kla khiến đối phương đang trong trạng thái dịu dàng cũng phải bật cười mất đi hình tượng.
"P'No đáng yêu của em. Sẽ chẳng có gì cả đâu, anh chỉ cần bên cạnh em là đủ" Kla đặt người kia xuống dưới bàn tay mình, hắn nhẹ giọng mà vuốt ve sủng nịch.
Hai người mắt đối diện nhau, không khí nhất thời tăng nhiệt độ, cánh môi mỏng của Kla áp lên sống mũi TechNo mà cọ cọ như chú mèo nhỏ. Lần xuống theo cảm giác mà bản thân mang lại, hắn khẽ liếm đôi môi đang khô khốc của chính mình "P'No em-"
"TechNo - Kla hai người à! Úi, chúng ta lại lần nữa đến không đúng lúc." Keo cùng dàn người kéo đến nào mang bông mang hoa mang bánh kẹo đẩy cửa hô hào chợt dừng lại trước cặp đôi tình nhân đang âu yếm bên nhau.
"Thật sự tụi này vô cùng xin lỗi nhưng chuyện tình cảm có thể gạt qua ngày khác không?" Keo dõng dạc đại diện cả đoàn người đứng ra cúi đầu. Cậu cầm lấy một đĩa băng nhếch môi nhìn hai người.
"Hiện tại em muốn nói chuyện riêng với ngài KengKla đây, P'No sẽ không phiền chứ?"
TechNo ngẩn ngơ nhưng rồi cũng rời khỏi giường mặc cho người kia lưu luyến áo mình không muốn buông ra. "Cứ việc đi Keo, tao sẽ ở ngoài đợi. Nhưng mày đó, đừng có mà ăn hiếp Kla."
Keo nhận lấy cái vỗ vai từ anh mà cười xoà xua tay "Con sói này chưa cắn em là may rồi. Đương nhiên, em sẽ chẳng hại gì cậu ta đâu."
"Được tao tin mày" Đánh vào cổ cậu một cái, anh mới bước chân khỏi căn phòng, trả lại bầu không khí tĩnh lặng cho Keo và cả Kla.
Lúc này, Keo mới cầm đĩa băng mà đưa cho Kla cầm, mái tóc xám phất phơ phủ nhẹ mi mắt, điểm lên vẻ lạnh lùng lại vô tâm vô tư. "Đây là thứ mà tôi tìm được. Nó sẽ rất có ích cho cậu đó Kla." Bỗng Keo cúi thấp đầu cẩn trọng "Thành thật xin lỗi, hôm đó tôi có hơi nặng tay. Mong rằng ngài KengKla sẽ không trách mắng tôi"
Kla khẽ cong môi lắc đầu "Nào dám nào dám chứ. Anh còn giúp tôi việc lớn như thế tôi nên cảm ơn anh mới phải. Thật thì anh làm tôi rất bất ngờ đấy P'Keo. Ngay cả vụ này cũng bị anh điều tra cặn kẽ đến như thế, anh không đơn giản tí nào cả"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love By Chance [KlaNo] Kiss Baby!
Fanfiction''Anh thật sự rất ngốc luôn đấy. Nhưng như thế cũng quá tốt, em có thể từ từ mà dụ dỗ anh, cừu non của em ơi!'' - Sói said. Writing: By Kẹo Pairings: KlaNo Cp phụ trong Love By Chance Rating: NC-17 Warning: Biết nhiều bạn vượt rào lắm nhưng vì làm c...