Kla mấp máy môi vẫn là giữ sự im lặng, tay hắn bẻ lái nhanh tấp vào một con hẻm, lúc này, Kla mới buông lỏng tay lái xoay người đến đối diện với TechNo.
Trong đôi mắt anh bây giờ chỉ hiện hữu con người bên cạnh, hắn sẽ không biết anh hy vọng câu trả lời đến nhường nào, chỉ cần chữ "có" phát ra từ đôi môi kia thôi cũng đủ, anh sẽ không mong gì thêm. Còn nếu như đó là "không" tuyệt nhiên anh sẽ chôn mọi thứ tình cảm mu muội kia xuống nơi sâu nhất trong trái tim anh.Nắm chắc bàn tay TechNo đưa vào lồng ngực, khóe môi Kla không tự chủ cong lên nụ cười, hắn nhẹ cất môi mở lời sau thời gian khá lâu dài khi ngắm anh
"P'No thật ra em cũng y-"
"Anh hai, Kla hai người cho em đi xe ké với"
Chữ "yêu" vẫn chưa nói trọn vẹn bỗng từ đâu phát ra tiếng Nic, ghé đầu nhìn phía trước thì nó đứng ngay ở đầu xe, thật sự không thể tin nổi. TechNo bối rối vụt tay khỏi lồng ngực Kla, anh ngại ngùng xoay gương mặt qua kính chiếu hậu.
Riêng Kla, lúc này hắn thật sự muốn một đạp phanh tông thẳng vào thằng bạn trời đánh kia của mình, sớm không đến muộn không đến canh lúc hắn tỏ tình lại xuất hiện."Làm gì mà mặt khó coi thế? Tao chỉ đi nhờ xe thôi mà, P'No anh có thằng quỷ đó rồi bỏ bê em ruột sao?"
Vẫn chưa thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, Nic hai tay cầm giỏ xách gọi lớn vào trong, nó đã làm gì sai để bây giờ hắn nhìn nó như kẻ thù không đội trời chung thế. Oan ức quá.
"Muốn thì vào nhanh đi" Cuối cùng Kla đành nuốt hết tất cả cơn tức tối trong lòng hạ xuống bớt, mắt ánh lửa hắn nghiến răng nói.
Chỉ còn một chữ ngắn ngủi cuối cùng thế nào lại hụt trong tay Nic, Kla thật không can tâm. Chuyện này hắn nhất định sẽ cho nó một trận để răn đe nhớ đời, để không phá người khác.
Thật tức chết mà!
Lòng thì nói thế nhưng gương mặt Kla chẳng hạ hỏa được tí nào, làm cho Nic ngồi ở đằng sau nhìn vào kính xe cũng rợn gai ốc, cứ như rằng nó làm chuyện gì tày đình lắm vậy, không phải chỉ là trò chuyện bình thường thôi sao, có cần căng như dây thừng vậy không. Hôm nay nó đặc biệt bỏ tiền túi mua nào là rượu vang, thịt bò để tối nay nó nhờ má mi làm vài món ăn. Thế nào khi nó vất vả đi chợ để gặp cái bản mặt hằn học sát khí đây, quá tội lỗi rồi.
Chiếc xe chở ba người đảo khắp thành phố một vài vòng mới dừng lại trước nhà Kla, nói chứ hôm nay là chủ nhật, hắn có mời mẹ vợ tương lai dùng bữa. Nic ở đâu còn đi chợ để phá đám hắn.
"Ủa sao không phải nhà tao?" Nic ngẩn ngơ cầm túi đồ hỏi.
"Bác gái đang ở bên trong, mày có muốn về thì tự cắp túi đi bộ đến nhà" Kéo Nic qua một bên Kla nói.
Chợt tiếng chuông điện thoại vang lên trong túi áo TechNo và anh phải cúi đầu quay người ra ngoài nghe máy. Anh nép mình vào khu vườn đầy hoa hồng gai và áp chiếc điện thoại vào tai.
"Alo, mày gọi tao có gì à?"
[Tao quan tâm hỏi thăm mày, sao? Tình cảm tiến triển tốt chứ?] Tiếng phát ra từ trong máy kèm theo những nụ cười.
"Tốt đách, tình cảm với ai? Type mày nói cái quái gì thế?"
Anh nghe giọng thằng bạn ý lời chúc mừng mà vì đang không vui nên nghe ra toàn lời châm chọc mỉa mai.
[Kì vậy? Không phải sau lúc đó thì nên ghen sao? Thôi No nếu như chưa tiến triển thì mày đợi, tương lai chắc chắn mày sẽ như ý]
"Mong là vậy"
Anh buồn không nói thêm liền tắt máy mặc kệ đầu dây bên kia chưa kịp "ú ớ" câu nào.
Tình cảm cái gì chứ? Chỉ một chữ "có" hay "không" thôi mà, có cần tiết kiệm đến vậy."A cái gai nhọn hoắt này"
Ngồi xuống dưới sân mà TechNo lại quên mình đang ở bụi hồng đầy gai nên chỉ vì động đậy nhẹ mà những chúng đâm hẳn vào da anh. May mắn là chỉ mới ngồi, xước da không nhiều, chảy máu có tí thôi, nhưng cũng đau thật đấy.
"P'No anh không sao chứ"
"À tao bình thường lắm, chỉ có mấy cái gai ăn nhầm gì tao"
Nói thế thôi. Nhưng gương mặt anh biểu rõ những cái xót xa do bị đâm, Kla bước đến cẩn thận TechNo vào trong nhà, hắn bao nhiêu lời tỏ tình gì đó, để sau rồi nói. Giờ trong mắt hắn chỉ thấy TechNo đang bị thương tích, hắn lo lắng.
"Để em đưa P'No vào nhà thoa thuốc"
"Ừ cám ơn mày"
Anh lắc đầu trấn tĩnh tâm trí, anh không thể mềm lòng trước sự ôn nhu dịu dàng, con người trước mặt này chưa từng khẳng định với anh rằng là có tình cảm hay không có tình cảm, cho nên trước khi biết sự thật, TechNo sẽ ngăn bản thân mình có thêm mớ tình cảm hỗn độn nào dành cho Kla.
Mày đừng ở trước mặt tao ân cần như vậy được không khi mà mày vẫn im lặng với tao như thế...
"Nic, TechNo đã có người để dựa dẫm cả đời, cậu con trai Kla này má ngay từ ánh nhìn đầu tiên đã thấy thích, thật không uổng công má tin tưởng cậu ta, quả nhiên là trai ngoan giỏi giang tốt bụng" Người mẹ của Nic đứng ngoài cửa miệng tấm tắc khen.
Nhớ ngày mới gặp nhau, bà đã nhận ra, ánh mắt ôn nhu tình ý của Kla luôn hướng về đứa con trai trưởng mà bà yêu thương. TechNo ngốc lắm, trải đời tình cảm là chưa lần nào, bà thật tâm mong đứa con này tìm được một người thật lòng, nam hay nữ bà không thành vấn đề, quan trọng là con trai bà được vui vẻ, như vậy người làm mẹ này đã mãn nguyện.
"Mẹ thiên vị anh hai quá cơ" Nó bĩu môi
"Vậy con cũng kiếm cho mẹ một người về đi, suốt ngày rong chơi đuổi hoa bắt bướm, bóng hồng thì nhiều nhưng chỉ toàn gai nhọn, con trai, lựa chọn cho kĩ vào"
Bà gõ nhẹ vào trán nó, đứa trẻ này tuy không ngốc như anh hai nó, nhưng lại vô cùng nghịch ngợm, ngay từ bé đã rất hay tính kế lừa TechNo để có được đồ ăn. Lớn lên lại dây dưa nhiều bạn gái, đã không biết bao nhiêu lần bà nhắc nhở nó nhưng tính nào tật nấy vẫn thích bám gái. Thật là gia môn bất hạnh.
"Ơ thế anh hai con cũng có cần lựa đâu cũng hốt được một thằng công tử bột về đấy thôi" Nó lẩm bẩm.
"Đó là sống tốt nên được hưởng phúc, ha, vô nhà. Má nấu cơm nhanh rồi cho hai đứa nhỏ vào dùng bữa"
Đẩy đầu Nic vào trong nhà bà chỉ vào ngay nhà bếp nơi cất giữ những món đồ dùng nấu ăn đắt giá."Nhất định Nic đây cũng sẽ kiếm được người vợ như ý cho mẹ và anh hai xem, hãy đợi đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love By Chance [KlaNo] Kiss Baby!
Fanfiction''Anh thật sự rất ngốc luôn đấy. Nhưng như thế cũng quá tốt, em có thể từ từ mà dụ dỗ anh, cừu non của em ơi!'' - Sói said. Writing: By Kẹo Pairings: KlaNo Cp phụ trong Love By Chance Rating: NC-17 Warning: Biết nhiều bạn vượt rào lắm nhưng vì làm c...