Chap 15: Giúp liệu sai hay đúng?

3K 158 17
                                    

"P'No. Anh có hối hận khi đồng ý làm bạn trai em không?"

"Nếu bây giờ tao nói có thì mày sẽ làm sao?"

"Em không biết. Nhưng bây giờ anh đã là của em và em chắc chắn mình sẽ không đánh mất anh"

"Kla, tao nói thật. Tao chưa từng hối hận, cho dù sau này có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, tao vẫn thấy quyết định yêu mày. Là đúng đắn nhất, cậu bé ngốc"

TechNo ôm chầm lấy vai Kla, anh muốn người kia biết rằng, với TechNo của hiện tại. Chỉ muốn có một người, tình yêu sẽ chẳng thể thay đổi vì chỉ có đối phương mới có thể khiến anh an tâm trong vòng tay ấm áp ấy.
Dĩ nhiên một cuộc sống không thể nào cứ trôi qua một cách yên bình, TechNo và Kla mới chỉ là những thiếu niên. Họ vẫn chưa trải qua cuộc phiêu lưu của đời thường. Nơi khắc nghiệt của tình yêu.

TechNo trong vòng tay Kla. Anh chắc chắn rằng sẽ đợi hắn tới năm 20 tuổi, có chỗ đứng chắc chắn. Dù chỉ có thể cổ vũ cho Kla mỗi khi màn đêm buông xuống, lúc yếu thế nhất của con người. Kla ở bên anh kể những câu chuyện về độ tuổi của chính mình. Ngày nào cũng thế, đến độ một tháng bên nhau mà họ cứ tưởng mình đã ở cùng nhau một năm rồi chứ.

"P'No - Kla. Hai người còn ở trong phòng. Đúng chứ?" Nic rụt rè gõ cửa, nghe giọng nói nó, hình như không được ổn. Thật khiến hai người có chút nghi hoặc.

"Sao vậy Nic? Mày mau vào cho tao"

"Có ba mày Kla à còn có một người...con...gái"

Nic cúi gầm gương mặt mình xuống đôi chân, dù nó biết mọi sự lúc nãy nó nghe đều không phải sự thật. Nhưng TechNo, anh ấy quá đơn giản để thấu hiểu hết về chúng. Dám hỏi? Qua chuyện này, TechNo thật sự có thể vượt qua cú sốc to lớn như thế.

"Có thể là bồ nhí của ba tao thôi. Có gì đâu để tao ra ngoài nói chuyện. Mày cứ việc ở trong đây lo cho P'No chờ tao"

"Kla, cho anh ra ngoài cùng em nhé" TechNo kiến nghị.

"Anh đừng đi" Nic giữ chặt tay TechNo lại, đôi mắt nó run rẩy lo lắng. Dường như, có điều gì đó không đúng. Nic đang giấu anh.

"Sao vậy? Có chuyện gì à?" Anh nghi hoặc nhưng rồi mỉm cười vỗ vào vai Nic bảo "Mà dù sao, giấy cũng không gói được lửa. Tao và Kla đã quyết định bên cạnh nhau rồi, tao sẽ cố thuyết phục ba em ấy. Đừng lo lắng"

Nói rồi TechNo cùng nắm tay Kla tiến ra khỏi cửa, bỏ lại chỉ còn mỗi căn phòng cô độc lạnh lẽo và Nic.

Không phải đâu P'No
Mọi chuyện, không hề đơn giản như anh đã nghĩ
Không phải

Nic câm lặng nhìn lại căn phòng chứa những mối tình của anh hai mình, thật êm đềm và lãng mạn. Giấy rốt cuộc vẫn không thể gói được lửa, TechNo nói rất đúng. Sớm muộn, mọi chuyện cũng sẽ phơi bày ra, thà để anh biết chuyện sẽ đau lòng sớm và cũng sẽ mau quên đi nếu không mọi chuyện vỡ lẽ, đến lúc đó nỗi đau sẽ tăng gấp bội.

P'No, anh hai của em
Tại sao? Sự đau khổ lại đổ hết lên người anh?
Tôi đã làm được gì cho anh ấy?
Ông trời, làm ơn đừng nhẫn tâm như vậy mà...

Nic tiến đến xấp giấy trên bàn, nhìn thoáng qua chỉ thấy là những nét chữ ngoằn ngoèo xếp chồng lên nhau, nhưng thật ra, lại là những công thức nấu ăn mới từ nước ngoài mà những ngày qua, TechNo tranh thủ những lúc Kla phải đi đêm không về viết lại và bắt đầu học. Dù rằng, TechNo nói dối Kla rằng đây chỉ là anh đang buồn chán nên viết bậy, dù Nic lại biết và thấu hiểu hết, TechNo muốn nấu cho Kla những bữa ăn ngon và bổ dưỡng nhất, TechNo tự bao giờ đã chăm lo nội trợ đến quên những buổi luyện đá bóng. Không phải đó mới là thứ anh thích nhất sao? Một vị đội trưởng tài cao.

Tình yêu của TechNo rốt cuộc cao bao nhiêu lớn bao nhiêu để biến anh thành con người nhu mì như vậy. Thật khiến Nic nhớ đến những cô gái qua đường của mình, không phải ai cũng tị hạnh đua đòi, thích được hầu hạ như các cô gái ấy, TechNo anh ấy chỉ cần người mình yêu bên cạnh, nhớ đến anh, gần gũi anh. Bởi thế, ngay từ đâu khi Nic thấy Kla yêu thầm TechNo, nó đã nghĩ, thật tốt, sau bao nhiêu ngày tháng thì anh hai nó đã có một người quan tâm, cho nên Nic đã không ngần ngại giúp đỡ dù cho nó lấy lợi lộc, nhưng mà, đó chỉ để cho Kla thấy rằng, lấy được anh vẫn còn phải nuông chiều cậu em này nữa, không phải cứ muốn có là được. Thế nhưng bây giờ, Nic có chút hối hận vì nhận lời giúp đỡ Kla có được anh mình.

Kla, mày nói đi?
Quyết định để cho mày và anh tao yêu nhau
Rốt cuộc là đúng hay là sai?
Tại sao bây giờ tao lại thấy thật mâu thuẫn

Love By Chance [KlaNo] Kiss Baby!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ