Chap 14: Anh là của em

3.5K 185 40
                                    

Đỡ được TechNo về nhà, Kla như trút bớt được một tảng đá lớn trong lòng. Keo thấy thế cũng vui lây theo.

"Này nhóc, chăm sóc cho anh ấy thật tốt đấy. Nếu như tôi mà biết cậu làm tổn thương gì đến P'No thì đừng có trách anh mày cướp đi anh ấy và cho nhóc một trận, biết chưa?"

"Anh lại lo xa, tất nhiên là em sẽ khiến anh ấy hạnh phúc. Mỗi ngày đều mỉm cười rồi"

"Nói được thì làm được cho tôi"

Đấm nhẹ vào ngực Kla, Keo mỉm cười cầm chìa khóa xe đi ra khỏi căn nhà hắn. Mọi chuyện đã xong xuôi, cậu hết nhiệm vụ. Đến lúc trở về Pháp du học rồi.

"Keo em định đi đâu? Sao không ở lại đây ăn cơm?" TechNo rời khỏi vòng tay Kla, anh bước lại gần Keo nắm tay cậu khẽ hỏi.

"Em đến đây vốn dĩ chỉ để giúp P'No có thể nhận lời tỏ tình thành công, bây giờ anh và nhóc ấy đã thành đôi lứa. Em tới hẹn phải về Pháp, nơi em nên sống" Keo nhẹ cầm tay TechNo mà hôn lên "Nếu như có duyên, chắc chắn em và anh sẽ gặp lại, tạm biệt P'No''

"Sẽ gặp lại a Kla"

"Em vẫn còn thở mà P'No. Sao anh có thể ân ái với người khác trước mặt em như thế?"

Dụi vào tấm lưng gầy của đối phương, Kla phụng phịu mè nheo. Nếu không phải đó là người bảo vệ TechNo và giúp hắn với tiến tới nhau thì Keo chưa kịp đặt mỗi xuống bàn tay TechNo là Kla đã tiến tới xông vào cậu đánh một trận tơi bời rồi.

"Này, em đừng ghen ra như thế được không?" Miệng hỏi cứng nhắc nhưng thật ra, trong lòng TechNo đã mềm nhũn như nước khi Kla cất tiếng.

"Em được công khai chúng ta không giấu giếm, vậy thì sao em không được ghen với người khác? P'No à, anh bây giờ là của em và em không muốn ai cướp đi anh khỏi em"

Hướng ánh mắt xuống gần bờ môi đang hé mở Kla hạ giọng xuống thanh âm trầm đặc. Những ngón tay thon dài đẩy vào chiếc áo khoác mỏng mà nhẹ nhàng ma sát, hắn khẽ nhếch môi, dùng sức ẵm cả TechNo trên tay. Từng bước tiến vào căn phòng ngủ.

"Kla em định làm gì!" Nuốt một lần nước bọt, TechNo ngẩn ngơ để hắn đặt bản thân mình trên chiếc giường. Mặc cho bàn tay hư hỏng đang sờ soạn khắp cả da thịt.

"Em chỉ là muốn P'No thôi" Phả nhẹ hơi nóng vào cổ đối phương cùng với những chiếc răng nhọn găm sâu vào hõm cổ mềm mại trắng ngần.

"Kla-"

Anh mở tròn đôi mắt khi cánh môi hắn chạm vào môi anh khóa lại mọi điều muốn phát ra từ môi anh. Hết cắn rồi lại dây dưa chiếc lưỡi nghịch ngợm càn quét một mạch vào trong khoang miệng TechNo.
Mái tóc nâu ướt đẫm những giọt mồ hôi lần ra trán với con ngươi ngập ánh sương nước trông anh càng thêm hấp dẫn trước con sói phía trên.

"Đừng...chạm...a"

Đang miên man trong nụ hôn cháy bỏng mà đối phương mang lại thì bỗng một bàn tay từ sói con mò mẫm vào đầu ngực phía trên rồi cứ trườn theo lần lần xuống hạ bộ nhạy cảm. TechNo giật nảy người khi Kla dùng tay nhéo nhẹ vào eo còn dùng sức làm anh phải kêu lớn một tiếng.

"P'No anh thật đáng yêu làm sao"

Trượt cánh môi xuống xương quai xanh tinh tế Kla cứ ngắm nhìn một hồi lâu mới cúi thấp gương mặt bắt đầu gặm nhấm từng chút một như đang thưởng thức món ăn. Hết thảy trên cơ thể anh đều  rải rác là dấu hôn ngân đỏ thắm, nhiệt độ toàn thân như dâng cao với căn phòng ngợp ngạt kín đáo. Dù cho là buổi sáng, TechNo cũng chẳng thể thấy rõ khuôn mặt Kla bởi vì những khoái cảm hắn mang đến đều không lúc nào để anh an tĩnh.

"Đừng kín miệng như thế chứ? P'No gọi tên em đi"

Bóp xuống cặp mông trắng trẻo mềm mại và đàn hồi, lông mày Kla hơi nhíu lại giữ chặt chúng và lời nói ra đang như trêu đùa đến người nằm ở phái dưới thân.

"Khốn kiếp, Kla"

"Vậy phải là ngoan hơn không? Yên tâm, em đảm bảo sẽ nhẹ nhàng với anh mà cục cưng"

Nheo nheo đôi mắt cười. Hắn tỏ ra rằng mình đang rất thỏa mãn với sự đồng ý vô điều kiện từ đối phương. Dù có hơi chật vật chút nhưng cuối cùng Kla cũng có thể thoải mái chôn vào giữa hai chân người ở dưới, hắn nở nụ cười hạ thấp đầu xuống trán TechNo thỏ thẻ

"P'No, từ bây giờ và vĩnh viễn trở về sau. Anh sẽ mãi mãi là người của em. Duy nhất KengKla này"

"Ưm"

Love By Chance [KlaNo] Kiss Baby!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ