Chap 3

4.3K 229 11
                                    

Tính từ ngày Kla bắt đầu chở Nic đi học đến nay đã được hai tuần lễ, hắn hoàn hảo đóng một vai trò người bạn thân tốt bụng của em trai anh, sáng đưa đón trưa lại đến chơi sẵn giải bài tập hộ cho Nic, đến cả mẹ anh cũng rất ưu ái Kla, bà thường đợi sau khi hắn rời khỏi phòng Nic là đã qua bắt chuyện, dù đứng ở góc gần, Nic cũng chẳng biết họ nói cái quái gì mà hăng say như vậy nữa.
Dù sao thì, đây chỉ mới là những bước đầu của kế hoạch dụ vợ, thời gian vẫn còn dài, sức người còn khỏe, lo sợ gì.

Hiện tại, Kla như là một thành viên trong gia đình Nic vậy, một ngày có 24 tiếng thì hắn ở lại nhà Nic 8 tiếng rồi a, bỏ phần ngủ nghỉ là y như thế rồi.

Sáng cũng chạm mặt, đến trường học cũng chạm mặt, về nhà cũng phải chạm mặt. Nic nhìn hắn mặt sắp chai hết cả. Nhưng vì mấy em người yêu, xem như nó nhịn đi. Dù gì cũng chỉ là đóa hoa cúc của anh hai thôi mà, thương thì thương, nhưng lúc bán thì cần phải bán.
Dẫu sao cái đó cũng vì tốt cho tương lai anh sau này thôi, phải không nhỉ?

"Nic....Nic?"

"Hả"

Choàng tỉnh sau những nghĩ suy, đôi mắt nó ngơ ngác nhìn Kla

"Ngày mai tao muốn rủ P'No qua nhà chơi, mày bày trò gì cũng được, nhất định anh ấy phải qua nhà tao"

Dừng bút, Kla quay ngoắt qua nhìn Nic, đôi môi mỏng nhấc lên những câu ra lệnh.

"Được, nhưng tao phải có gì đó chứ?"

Gật đầu một cái, Nic vẫn không quên điều kiện có lợi cho mình.

"Tao sẽ sắp xếp cho mày mới mấy em hôm qua"

"Ngài KengKla, ngày mai chỉ cần ở nhà, anh P'No sẽ qua"

"Nói thì làm cho tốt vào, mày mà sơ suất là không xong với tao đâu"

Ra lời cảnh cáo cuối cùng, Kla tiếp tục quay đầu xuống bài giảng lơ đi Nic đang trố mắt nhìn mình.

Nó là đang được người ta nhờ vả, là nhờ vả đó a? Thế nào nghe như lệnh từ cấp trên cho nhân viên vậy? Người ta nói kiếp trước nợ nhau nên kiếp này yêu nhau để trả nợ, ủa, vậy kiếp trước nó yêu hắn hay sao mà kiếp này như nó đang trả nợ cho Kla thế này? Công bằng đâu a?

Nói thì dám nói trong lòng, bên ngoài vẫn là nghiêm chỉnh ngồi viết bài, không dám hó hé.

Cân nhắc không phải tao sợ mày đâu Kla, tao nhường mày thôi! Thằng anh rể tương lai.










Note: Thật thì xin lỗi vì văn phong tớ khá tệ, các cậu không thích cứ ném đá thẳng tay, tớ xin nhận. Cũng xin lỗi, chap này tớ chẳng biết viết gì và đặt tên ra sau, nên nội dung khá xàm ^^ Không quên chân thành cảm ơn các cậu đã ủng hộ. Thương nhiều

Love By Chance [KlaNo] Kiss Baby!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ