[1] Hồi Ức

1.1K 48 0
                                    

_ Trong mỗi một con người của chúng ta, đều có 1 khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời, mang trong đó là những thứ gia vị rất đậm đà và sâu sắc. Mà có thể bạn sẽ khó có thể quên đi, rất là nhiều hương vị đang nằm sâu trong đó, cho dù là bạn có nếm thử một lần đi chăng nữa_ thì mãi mãi bạn vẫn sẽ không thể quên được.

_Đôi lúc trong một mùi vị mang lại cho ta, sẽ là cả ngàn điều còn nằm ẩn sâu trong đó. Và bạn sẽ cảm thấy trong cuộc sống này có rất nhiều điều muôn màu và đầy những ẩn khuất.

[ Một buổi chiều thu mang nhiều hồi ức của tuổi 17]
Người tôi rất thương đang đứng ở ngay đó, ngay góc sân mang màu nắng rực rỡ kia, tôi muốn chạm vào em, chạm vào mái tóc của em. Tóc của em luôn mang một mùi một hương mà tôi luôn yêu thích, tôi luôn cảm thấy dễ chịu khi gần em. Mái tóc màu tím ấy. Đó là người tôi thương _ Kim Jisoo_
[ Một góc sân nào đó của bầu trời mùa thu]
Người đang đứng ở nơi đó, người có biết em thương người lắm không! Người có một tâm hồn đầy trắc trở. Chắc người sẽ mãi mãi không thể biết được đâu vì tâm tư này em nào dám nói cho người biết.
Người mà em sẽ yêu thương suốt quãng đời của mình_ là Kim Taehyung_
_____________________________________

[ Một đêm mưa bão định mệnh của tuổi 16]
_ Chết tiệt thật! Lại mưa, xui xẻo thây là mình lại không mang ô mới đau chứ_ Taehyung nhăn nhó nép vào một góc hiên bên mép đường trú tạm cơn mưa dữ dội bớt chợt đổ ào xuống. Cậu cảm thấy chán nản, đã mệt còn bị vướng cơn mưa này, trong khi bụng còn đang đói meo. Lo suy nghĩ đâm bang thì lúc này cậu cảm nhận được những bước chân vội vã, từ đằng xa có bóng người của một cô gái chạy lại. Quái lạ thay, vì giờ này đã không còn sớm, đường vắng, chỉ có cậu giờ này đi học về muộn, xui xẻo lắm mới bị vướng cơn mưa này, không lẽ là có người cũng xui như cậu sao? Cậu thấy thật hài hước.
_ Anh không bị sao chứ? _một giọng nói ấm áp của người con gái nào đó đã kéo cậu quay về thực tại khi nãy giờ cậu vẫn còn đắm chìm trong suy nghĩ.
Cậu gần như bị hút hồn vài giây, cô nàng rất hợp với hình mẫu lí tưởng của cậu, tim của cậu dường như đã lệch đi vài nhịp. Với vẻ đẹp mang nét thuần khiết, nụ cười ấm áp, đôi mắt sắc xảo, thân hình nhỏ nhắn, đặc biệt mái tóc mang một màu tím thời thượng, tinh tế, nhã nhặn.
_À, anh không sao, cảm ơn em đã quan tâm_lúc này cậu mới hoàn hồn trở về bình thường.
_ Em thấy giờ này cũng khá trễ rồi, mà cơn mưa này lớn quá, nên em có mang ô cho anh nè, anh về sớm đi kẻo bệnh.*! Cô gái cười rất tươi và nhiệt tình, dù người cũng đã ươn ướt.
_ Em có quen biết anh sao? _Taehyung đang cảm thấy cực kì thắc mắc, cô nàng có quen với mình sao mà có vẻ tận tình thế.
_ À , chắc anh sẽ không biết về em đâu, nhưng em thì biết về anh rất rõ. Cô nàng lại cười rất tươi.
_Tại sao? Cậu có vẻ rất khó hiểu nhưng lại cảm thấy rất thú vị, lòng cậu đã bay lên tận 9 tầng mây rồi.
*hãy theo dõi tiếp tục nha! *

[ VSOO] " Góc Khuất" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ