Đặt chiếc điện thoại xuống, màn hình vẫn đang hiển thị kết quả của King và Queen năm nay của trường.
Ả nắm chặt tay, móng tay dài đâm vào da dù đau đớn nhưng không so bì được với cơn hỏa đang bùng lên trong ả.
Ả bật đứng dậy, giả tạo như vậy đủ rồi. Tới lúc phải cho tụi nó nếm đủ mùi vị mà ả đã từng trải qua. Ả không phải là chuột bạch của tụi khốn đó đâu.
__________________________
Kim Jisoo nhìn thẳng vào gương toliet của trường , miệng cười tươi ơi là tươi.
Không nghĩ là mình lại được đứng chung với một sân khấu với cậu ngày hôm đó với tư cách là một người phụ nữ quyền lực nhất của cậu.
Kim Jisoo mày hơi bị ảo tưởng rồi nhưng mà mày thật giỏi mà.
Đang tự kỉ một mình trong gương thì nghe có tiếng xì xầm ở ngoài. Rất rõ là đằng khác.
" mày nghĩ nên giải quyết con Chaeyoung làm sao?"
"đập cho một trận rồi để tụi nam lớp chơi đùa đi"
" cũng được, nhưng băng của chị em tụi nó không phải vừa đâu. Đụng đến con Jennie thì thằng Yoongi bỏ qua cho tụi mày chắc?"
" nhưng ai bảo nó cứ lẽo đẽo theo sau Jungkook của tao"
" hay là đi nhờ Sana đi, ai mà không biết nó ghét tụi kia cỡ nào"
" ý kiến hay, nghe đâu nó thích Taehyung thiệt, nhưng tụi nó chỉ hẹn hò giả thôi đó mày"
" drama hay nhỉ"
" thì tại con Jisoo chị em của con Chaeyoung đó, mà năm nay tự dưng nó lên ngôi. Nhưng mà cũng xinh thiệt"
" xinh kiểu giả tạo hả mày"
" haha mày đúng ý tao quá"
" lần này tụi nó biết tay tao"
Jisoo tắt nước, vuốt lại tóc. Miệng nhoẻm cười. Ha thì ra mình cũng nhiều đứa ghét thiệt.
Hâm mộ mình quá.
Bước ra khỏi toliet, quay qua nhìn đám kia. Một hai và ba tụi nó mặt mày xanh mét. Đứa thì lui ra xa, đứa thì ngồi phịch xuống. Kim Jisoo đã làm gì mà ra nông nổi như vậy.
Bộ móng tay dài được chau chuốt kĩ lưỡng, đang nằm cận kề với đôi mắt long lanh của con "chó" kia.
"mày có muốn chơi với tao không? "
" đừng đụng vào chị em của tao, ok? "
" nói xấu tao hay thì được nhưng nói nhỏ lại nghe chưa , để Jungkook mà nghe được"
" hay tao"
"thì đợi mày tàn rồi con"
" còn nữa, chị em của tao, không phải đồ chơi của tụi mày"
" Park Chaeyoung là một bông hoa hồng"
" còn mày là một đám cỏ dại"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VSOO] " Góc Khuất"
Romancegửi cho anh một cơn mưa và vài hạt nắng, bởi vì tình yêu của em dành cho anh là cầu vòng🌼