[3]Bất Ngờ

445 32 0
                                    

_Một buổi sáng của ngày thứ 2 đầy mệt mỏi lại bắt đầu quay trở lại. _ Kim Jisoo cô đây từ 5 giờ đã thức giấc, ngoài việc học thì không có lí do nào khiến một cô nàng lười như heo như cô lại phải dậy sớm như thế này và còn có một điều nữa, đó chính là chuyện hồi tối hôm qua, sau cuộc trò chuyện chỉ có vẻ là "đơn giản" với Taehyung. Làm cô đã mất ngủ cả đêm nên cô đành dậy sớm. Nhấc những bước chân cực nặng nề vào nhà vệ sinh, cô bắt đầu thay bộ đồng phục xinh xắn của trường, sau đó cô cột mái tóc màu tím thời thượng của mình lên thật gọn gàng, đánh cho mình một màu son ưng ý và cuối cùng là vệ sinh cá nhân để hoàn tất khâu chuẩn bị của một ngày dài.

Sau khi sửa soạn xong, cô lên laptop của mình, lướt insta của bản thân một lát. Bớt chợt cô giật thót tim khi dòng thông báo hiện lên*Kimtaetae12 vừa fl bạn cách đây 2 phút*_đối với cô có lẽ không còn gì có thể diễn tả nổi cảm xúc đó nữa. Vội vã click chuột thoát ra khỏi insta. Cô lấy sức bình sinh để thở, rồi lại rảnh rỗi bấm lại vào insta, click chuột vào lại trang cá nhân của Taehyung. Cô đã fl cậu từ rất lâu rồi, nhưng tới tận bây giờ mới được hồi đáp. Tên người sử dụng là Kimtaetae12, với lượt fl trên chữ cái m(triệu) , nhưng những người cậu đang fl lại thì ít cực kỳ và trong số đó lại có cô. Đúng là một điều khiến cô chết lặng, làm sao cậu lại biết được insta của cô nhỉ?? Hay là nhờ cuộc nói chuyện hôm qua, rất nhiều câu hỏi bí ẩn không có lời giải thích giành cho cô. Nhìn đồng hồ, cô thở dài lại đến giờ phải đến trường rồi...
___. Ở một Nơi nào đó. ___
_ ủa? Anh Taehuyng vừa fl ai đó đúng không? Lượt đang fl lên 1 người rồi nè_ Mà hình như là con gái nữa chứ, không thể tin được_JK để ý nói vừa cười hả hê.
_woaaa!! Chuyện hiếm có à nha, nói đi ai vậy? Hoseok hào hứng như bắt được của quý. _cô gái nào lọt mắt xanh của em vậy Tae?.
_sooyaaa? _có phải là con bé Kim Jisoo học chung khối không Taehyung? Rm hỏi cậu một cách tỉ mĩ.
_phải_ cậu cười trước thái độ ngộ nghĩnh của mấy người nhiều chuyện này. Quan tâm quá cơ.
_Đang quen con bé đó hả Tae? Jin hỏi thẳng vấn đề không ngần ngại.
_không, chỉ đơn thuần là bạn bè bình thường thôi mà , tìm hiểu thôi dù gì cũng chung khối. Với lại hôm bữa người ta cũng mới giúp em mà.
_chời ơi, tưởng mình có thêm chị dâu mới chứ! Jk cằn nhằn.
_Làm như anh đào hoa lắm vậy, có quen ai đâu, thằng nhóc này. Hư hỏng quá đi mức.! Taehyung trên đùa Jk
_Bộ làm như anh quên được chị Wendy vậy. Jk ra vẻ đùa cợt anh.
Không khí bỗng dưng trở nên trầm lặng chỉ trong một giây trước khi lời nói của Jk phát ra.
_có lẽ anh mãi vẫn quên không được cô ấy, anh cần rất nhiều thời gian _Taehyung đau khổ nói.
*hãy theo dõi truyện nha*

[ VSOO] " Góc Khuất" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ