Hôm nay Jisoo vẫn đến trường như mọi ngày, cô quyết tâm từ bỏ người ta rồi. Cô cũng không còn quan tâm đến người ta nữa. Nay vừa bước vào lớp là đã có tiếng bàn tán ầm ỏi, xôn xao. Cái quái gì vậy, mới sáng sớm mới vào mà đã điếc cả tai.
Cô vẫn bình thường bước về chỗ, ngồi vào bàn của mình. Kế bên là Jennie vẫn đang nhiều chuyện.
Jennie thấy cô vào là huých vào tay một cái mạnh trông có vẻ rõ đau, xong nóng vội hỏi cô.
_ này, chị biết tin gì chưa? Jennie hỏi một câu làm Jisoo khá ngơ ngác.
_ Biết gì là biết gì? Jisoo vẫn không biết câu trả lời.
_ Crush của chị á, ổng đổi người yêu rồi, hình như cũng nằm trong danh sách Vote Queen đó. Jennie kể một lèo làm Jisoo khá bất ngờ.
Chẵng phải mối quan hệ của Wendy với Taehyung đang tốt lắm sao. Tại sao lại như vậy?. Jisoo vội vàng đứng dậy, làm cho Jennie ngồi kế bên đang buôn chuyện tiếp hú hồn, rồi cô chạy ra khỏi lớp với ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người, vội đến lớp cậu.
Trên đường thì vô tình va phải Jimin, thấy cô, anh liền vui mừng hỏi.
_ Em đi đâu mà gấp thế? Phải cẩn thận chứ_ Jimin lấy tay phủi một phần bụi dính trên áo Jisoo.
_Anh Taehyung đâu anh? _ cô không chừng chừ mà hỏi thẳng.
_Trên lớp, mà sao vậy. Em kiếm nó làm gì? Jimin có hơi khó chịu khi cô gặp anh mà nhắc Taehyung.
_Em có vài việc muốn nói với anh ấy._Thế là Jisoo bỏ mặc Jimin ngơ ngác mà vụt chạy đi mất.
_ Cái quái gì mới diễn ra vậy? Jimin khó hiểu quay lại nhìn bóng lưng kia biến mất dần.
"hãy tiếp tục theo dõi nè😆vì có thể chap 30 sẽ end đó mng:<"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VSOO] " Góc Khuất"
Romansgửi cho anh một cơn mưa và vài hạt nắng, bởi vì tình yêu của em dành cho anh là cầu vòng🌼