"Bụp"Ánh sáng bỗng dưng mất tích, để lại trong tâm hồn của Jisoo là một màu đen. Cô sợ hãi, cô bị cái gì thế này?
___________________________
Sana kêu tên đàn em côn đồ kia quăng Jisoo vào một góc của nhà kho đã cũ kĩ.
_Này, mạnh bạo to con thế mà vác có con nhỏ ốm yếu cũng không xong à._Sana vừa nói, mắt lay hoay nhìn bộ móng tay mới làm.
_Cũng phải biết thương hoa tiếc ngọc chứ chị hai_ Tên côn đồ cằn nhằn.
_Cần tiền rồi cút đi, vô dụng_Sana quát
Hắn ta tiến đến, cầm lấy số tiền đã được chuẩn bị sẵn rồi đi khỏi.
Chaeyoung từ đâu bước vào, quăng cho Sana chai nước suối.
_Kêu nó dậy đi_Chaeyoung ngoắc tay bảo Sana
Sana liền hiểu ý, vặn năp chai ra, rồi cô ta tạt thẳng nguyên chai nước vô mặt của Jisoo.
Ánh sáng le lói, đôi mi mở dần đôi mắt tinh tú của mình ra, Jisoo hoảng hốt nhìn xung quanh. Phần sau của đầu còn hơi nhói nhói do cú đập khá mạnh.
Trước mắt cô là Sana, bên cạnh là chị em của cô Chaeyoung.
Cô thấy quanh người mình bị dây trói lại. Người thì có phần bầm dập.
Cô liền hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, nhưng cô vẫn nghĩ là do cô mà Chaeyoung bị liên lụy.
_Bắt tôi cũng được, hãy thả Chaeyoung ra_Jisoo nhìn thẳng vào Sana với ánh mắt rực lửa.
_Haha, chị em thắm thiết quá cơ nhỉ? Rất tiếc Chaeyoung của cô là không muốn đi, chứ tôi làm gì bắt ép_Sana cười khinh miệt cho tình chị em này, lúc trước cô ta cũng từng bị người chị em thân thiết lừa bịp. Cô không tin vào tình chị em giả dối kia.
Chính Chaeyoung chẳng phải là ví dụ điển hình hay sao. Cô ta cũng vì người mình yêu thương mà bỏ chị em thân thiết của cô ta mà không từ thủ đoạn hay sao.
Tất cả cũng là một vở kịch thôi, để cô biến tấu cho vở kịch thêm chút gia vị mặn nồng. Sớm muộn gì Jungkook cũng là của cô.
Một mũi tên trúng hai con nhện còn gì bằng. Chờ xem.
Hi các bạn đọc giả đáng yêuuuu❤️cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện đến chap nàyy. Mình đã cố gắng viết bộ truyện này để lưu giữ nhiềuu sự vui vẻ cũng như thanh xuân của mình có coupe này, đáng yêuu như thế. Truyện cũng đã gần sắp sửa end rồi. Dù sau này, mình sẽ và có thể dành tâm sức nhiều hơn cho nhiều bộ truyện khác. Nhưng "Vsoo góc khuất" là đứa con tinh thần đầu tiên của mình. Mình thực sự cảm ơn các bạn đã đọc bộ truyện này. Ban đầu khi mình bắt đầu viết truyện này, mình nghĩ nó, truyện của mình không được hay lắm, nhưng vốn là mình chỉ viết để có kí ức gì đó cho bản thân thôi, giống như là khoảng trời riêng của mình vậy. Nhưng mình thực sự rất vui khi đã có các bạn ủng hộ nó. Cảm ơn mngg❤️🎉 và cũng như hôm nay mình muốn chúc mừng sinh nhật Chaeyoung. Happy Birthday sinh nhật Chaeyoung nhaaa, mong rằng mọi người điều hạnh phúc.
À mà còn 1 điều nữa các bạn suy nghĩ truyện nên He hay Se nhỉ? 🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VSOO] " Góc Khuất"
Romancegửi cho anh một cơn mưa và vài hạt nắng, bởi vì tình yêu của em dành cho anh là cầu vòng🌼