[31] Vết Thương Ở Tim

186 18 3
                                    


_ Chị thì biết cái gì chứ? _Chaeyoung đột ngột đứng bật dậy. Hét vào người Jisoo

_ừ, nhưng chị hiểu em.

Jisoo cô nói sai cái gì chứ? Căn bản Chaeyoung không hiểu tình yêu là cái gì.

Chaeyoung vung tay,  và như các bạn biết, lực tay của Chaeyoung khiến cho khuôn mặt của Jisoo  in hẳn năm ngón tay trên đôi má phúng phính của cô.

Jisoo ôm mặt, cô cảm thấy thất vọng, vừa thương sự suy nghĩ non nớt của cô em của mình.

_Đó là cái giá chị phải trả. Tôi và chị không liên quan đến nhau. Thứ tôi cần là Jeon JungKook.

Có lẽ mọi người ngoài nhìn vào sẽ đánh giá Jisoo là một kẻ ngu ngốc, một người phụ nữ không có lập trường.

Nhưng đó là vì cô thương Chaeyoung, cô hiểu tình cảm Chaeyoung giành cho Jungkook.

Sana đứng ngoài cửa thấy hết, ả vội bước vào, ngồi xuống rồi gác chân lên như một nữ hoàng.

_Bóp cổ tớ đi Chae, lẹ lên Taehyung sắp đến rồi._Sana nhếch mép.

_ừ, tôi biết rồi.

Chae thấy hơi kì, Sana hóa trang hơi lố, nhưng không sao. Chắc chỉ là muốn diễn để cho Taehyung nghĩ Jisoo hãm hại cô ta. Rồi cô sẽ ngăn chặn Jisoo lại, làm nên vở kịch hoàn hảo

Chaeyoung đưa tay vào và bắt đầu dùng lực bóp mạnh một cái.

"Rầm" sau cái tiếng ồn đó là sự xuất hiện của Jeon Jungkook.

Ngay sau đó là Kim Taehyung.

Trong sự ngỡ ngàng của Chaeyoung và Jisoo, thì Jungkook hét lên.

_" Park Chaeyoung, cô quả là ác nữ mà, đã bắt cóc Jisoo, còn làm hại luôn người vô tội là Sana, uổng công Jisoo luôn xem cô là chị em tốt.

_Em... em không phải, em...

Chaeyoung vội bỏ tay ra khỏi cổ Sana

Kim Taehyung nhăn mài, nhìn Jisoo bị trói ở một góc, người thì đầy vết bầm tím, mặt còn vết đánh. Cậu vội cởi trói cho Jisoo.

Bỗng nhiên từ đâu một đám người ập vào, toàn là những lực lưỡng to con.

_Park Chaeyoung, ra là cô đã sắp xếp trước, tôi không nghĩ cô độc ác như thế. _Jungkook điên tiết lên, không nghĩ được người phụ nữ này lại độc ác như vậy. Bao lâu nay đã ngỡ cô ta hiền lành.

_Jungkook à, không phải như anh nghĩ đâu_ Chaeyoung cảm thấy bất lực, nước mắt đã chảy dài xuống, đôi mi đã ngấm nước, tim đau nhói.

Cô đã bị dính bẫy.

Jisoo là nhân chứng duy nhất, có thể bảo vệ Chaeyoung.

Jisoo vừa lên tiếng để biện minh thì đã bị đám côn đồ kia  làm phân tán nhờ cách đánh túi bụi Jungkook và Taehyung. Làm cho cô nói khiến họ không nghe rõ.

Có lẽ đây là cố tình gây náo loạn, một lúc sau Jimin và nhiều người khác như anh Jin cũng xuất hiện.

Sana nháy mắt với một tên trong đám hỗn loạn đó, khi mọi người vẫn còn đang đánh đấm.

Hắn ta rút con dao ra, lao về phía Jisoo và Chaeyoung, may mắn Chaeyoung bị Jisoo đẩy ra.

Theo hướng đó thì người sẽ nhận mũi dao là Kim Jisoo.

Cô nhắm chặt mắt lại, có lẽ không gian cô đang ngưng đọng lại. Tim của mọi người cũng đang đập thình thịch vì Jisoo.

Jungkook đấm rồi đá để phi lại đó, Jimin thì dùng hết sức, đôi chân nhanh nhẹn chạy đến ngăn chặn hắn ta.

Jisoo mở mắt ra thân thể vẫn bình yên , nhưng khung cảnh trước mắt cô tại sao khiến cô đau lòng vậy?

Trước mắt cô là Kim Taehyung mà cô hằng ngày yêu thương, hằng ngày quan tâm che chở. Đang ôm ngực, nơi đó rỉ máu, như một vết thương ngay tim  của cô.

Tại sao chứ? Cô thà là người bị đâm chứ không muốn để người mình thương chịu đau đớn.

Tên kia bị Jimin và Jungkook bắt giữ, nhưng vẫn cố vùng vẫy. Sana thì khá hốt hoảng, ngoài kế hoạch của cô rồi. Cô chỉ định giết Jisoo và hãm hại Chaeyoung.

Chứ không có ý đụng đến Kim Taehyung.

Kim Taehyung dù đau, nhưng vẫn cười, vì người anh thương vẫn đang khỏe mạnh.

_ Đồ Ngu Ngốc Nhà Anh Kim
Taehyung

Jisoo hét lên, lần đầu tiên cô chửi anh.

Cô khóc, khóc thật lớn khiến anh hoảng, anh vỗ dành cô, mặt anh dần tái bệch. Jungkook thả cô ra, liền gọi cứu thương và cảnh sát.

Jisoo lo ôm Taehyung trong lòng, nửa bước không rời xa, cho tới khi tiếng còi cảnh sát và tiếng xe cứu thương hòa lẫn vào nhau...




[ VSOO] " Góc Khuất" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ