" trái tim en cũng biết mệt mỏi"
Jisoo dừng lại đứng trước lớp của cậu ngước lên nhìn đúng đây là là lớp 11b.
Ngó vào thấy cậu đang chăm chú đọc sách. Trời ơi người gì đâu mà đẹp đến nỗi làm đảo điên tâm hồn tôi thế này.Jisoo vội bước khẽ, dù ở đó cũng khá ồn. Cô khẽ gõ nhẹ bàn, Taehyung lập tức ngước lên khi nghe được mùi hương quen thuộc. Cô gái tóc tím mỉm cười tươi tắn, nhưng cũng có phần gấp gáp. Cô liền vội hỏi cậu.
_ Chào Taehyung, xin lỗi đã làm phiền cậu, nhưng cho tớ hỏi cậu vài chuyện được không._ Jisoo không còn xưng hô anh em như lúc ban đầu. Có lẽ cô ngại khi hỏi cậu những vấn đề như thế này.
_ Sao thế? Jisoo hỏi đi_ Taehyung cũng thuận theo.
_ Cậu với chị Wendy....... sao rồi? Jisoo có lẽ hơi khó chịu khi nói ra câu hỏi này. Nhưng dù gì cũng phải hỏi rõ.
_ À tụi tớ chia tay rồi_ Taehyung cười khá tươi.
_ Tại.. Sao vậy? _ Jisoo có chút vui mừng len lỏi trong lòng.
_ Vì tớ thích người khác mất rồi, nên chị ấy và tớ mới chia tay nhau.
Taehyung nói lí do khiến cho tim của Jisoo vô cùng rất đau. Jisoo bỗng dưng khựng lại, có nghĩa là cậu vẫn đang yêu một người khác và cô có thể chắc chắn một điều là đó không thể nào là cô được. Vì vậy có nghĩa là cô vẫn không hề có cơ hội. Đúng là Kim Jisoo muôn đời ngu ngốc.
_ à vậy hả? Ai được Taehyung thích chắc may mắn lắm đó. Chúc cậu vui vẻ nhá, tớ.. Chỉ hỏi thế thôi. Tớ về lớp đây..
Vừa quay mặt đi khỏi cậu, cô đã cảm thấy mình đã yếu đuối đến nhường nào. Dù gì cô vẫn là kẻ đáng thương nhất.
Bước chân của cô không còn vững vàng nữa. Một bước đi thì lòng của cô lại dằn xé dữ dội cho dù bề ngoài có vẻ là sống yên biển lặng.
Nó thắt lại, nó đau, đau lắm. Jisoo ghét cảm giác này, rõ ràng là cô đơn
phương cậu lâu như thế. Mà cậu lại không nhận ra.Nước mắt của cô gái nhỏ lại ngày càng nhiều. Như một cơn mưa của mùa thu, mang nhiều tâm tình của cô gái nhỏ. Cô thua rồi, thua vì bản thân quá nhu nhược và thua tình yêu của cậu.
____________ Sao chị khóc thế này? _ Cậu bé ôm cô chị vào lòng vỗ về.
Trả lời cho câu hỏi của cậu ta chỉ là một khoảng trống im lặng. Cậu thấy hơi bực nên lớn tiếng.
_ Này, trả lời em đi, chị như vậy thì em biết phải sống làn sao đây?
Cô gái trong lòng cậu còn khóc to hơn nữa. Cậu vì quá đau lòng nên lại ôm cô chặt hơn mà dỗ dành để cô nín.
_ Em biết sai rồi, là Jeon Jungkook này sai. Nín đi rồi kể em nghe. Đừng nói vụ của Kim Taehyung nữa đó chứ?
_ Phải_ Đến giờ cô mới chịu trả lời cậu vì nhắc đến tên cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VSOO] " Góc Khuất"
Romancegửi cho anh một cơn mưa và vài hạt nắng, bởi vì tình yêu của em dành cho anh là cầu vòng🌼