Ả đẩy mạnh Chaeyoung vô tường, cô đau đớn ngả xuống. Từ bé cô đã hay bị ăn hiếp vì sức lực không bằng ai. Nên cô lúc nào cũng là đứa nhóc chịu trận.
Sana vung tay, tát vào má phải của Chaeyoung một cái bốp. Cô đau điếng, chỉ biết nhắm mắt ngậm đắng nuốt cay.
Chaeyoung mày nhu nhược quá.
" sao? Đau không?"
" mày hỏi ngu hả? Để tao tát mày thử xem mày đau không nhé?" Miệng lưỡi cô vẫn luôn xấc xược như vậy.
" còn dám cãi ngược? Nhiêu đây thì nhầm nhò gì. Lúc nhỏ tao còn phải chịu nhiều hơn mày."
" thì kệ mẹ mày, liên quan gì đến tao?"
" tao ganh tỵ với đám tụi mày đó , cái lũ bần hèn ngu ngốc kia sao lại yêu thích chúng mày dữ vậy"
" tại tụi tao không dơ như mày"
"" Bốp""
" con mất dạy, để xem hôm nay tao dạy dỗ mày ra sao"
Sana cầm cây roi đã được chuẩn bị sẵn trong kho, dơ lên và hạ xuống vào người Chaeyoung bé bỏng một phát mạnh.
" A!"
" haha, biết sợ chưa?"
" tại sao mày lại phải làm vậy? Tao đã đụng chạm gì tới mày?"
" đơn giản thôi, tao thích Jeon Jungkook"
" vậy mày nghĩ Jungkook thích tao sao?"
" phải, mày là đứa hay bám đuôi anh ấy nhất."
" xin lỗi mày nha con ngu, người Jungkook thích là Kim Jisoo, mà tao nghĩ mày cũng đéo dám đụng đến nó đâu"
" sao mày nghĩ tao lại không dám chứ? Nó có gì mà tao không dám?"
" nó có tất cả, kể cả người tao thương"
" vậy tao sẽ diệt nó"
" mày làm bằng cách nào?"
"đoán xem?"
"................."
" mày có muốn tham gia không?
" tao.... "
" mày yên tâm, khử nó xong rồi tao với mày sẽ tranh giành thật công bằng"
" được.. Tao sẽ tham gia vụ này"
""chaeyoung, mày nói tao dơ bẩn. Chẳng phải mày đang như tao sao, một con điếm ích kỉ""
""sana, sau vụ này Jungkook sẽ là của tao , tao liều mạng với mày.""
_ hợp tác vui vẻ_ Sana đưa bàn tay thon gọn ra.
_ Được_ nụ cười ác ma hé lộ trên môi Chaeyoung.
* Kim Jisoo mày chết chắc rồi*
___________Jisoo dạo này vẫn luôn nghi ngờ về cái nick bí ẩn kia. Mình gây thù chuốc oán với ai vậy?.
Thế là cô cũng không suy nghĩ được gì nhiều. Đành thay đồ rồi đi dạo phố vài vòng vậy.
Đi được một đoạn gần tới tiệm cà phê mà mình hay ghé, cô gặp Taehyung, tình cờ hay sắp đặt thì cô không biết.
Nhưng chắc là trùng hợp vì hai đứa bất ngờ nhìn nhau. Rồi như định mệnh vậy, cô mời cậu đi uống cà phê.
. Thật may mắn
________________________
_ anh làm gì ở đây vậy? _ Jisoo đặt ly cà phê nóng hổi xuống.
_ anh đi mua vài món đồ thôi, ai dè tình cờ gặp được em đó.
_ em cũng chỉ đang hóng mát tí thôi, ai nghĩ là gặp được anh ở đây đó.
_ ai thèm gặp em chứ, đúng là xui thật đó.
Jisoo khá hụt hẫng, cô muốn nói là cô rất rất muốn gặp anh đó. Nhưng mà vẫn phải kiềm chế lại.
_em cũng không thèm nhé! _Jisoo à mày hay lắm
_kệ em luôn, anh không quan tâm._ Taehyung quay ra ngoài, không thèm nhìn cô nữa. Cứ tưởng là cô sẽ mặt mày khó chịu. Ai ngờ còn dám đáp lại với mình.
_ hứ, bộ anh nghĩ em thèm hả, em về đây._ Jisoo đứng bật dậy bước đi, bỏ chú cún kia ở lại.
Ai biểu chảnh cún làm chi.
_ Này, jisoo em bỏ anh thiệt hả_Taehyung chạy theo nắm tay jisoo lại mặc dù jisoo giả nai thôi.
_ phải, do anh nạt em đó_ Jisoo bĩu môi giận hờn.
_ à, anh có 2 cái phiếu gà giảm giá, tính rủ em đi. Mà chắc em bận rồi, vậy chào nhé. Em về sớm đi. Anh lại phải điện rủ người khác. _Taehyung quơ quơ hai phiếu giảm giá, miệng giả giọng tiếc nuối nhất với cô.
_ anh.... hay là em đi với anh nha, em cũng đang rảnh nè.
_không phải em mới tính bỏ đi hả? _Taehyung chính thức khiêu khích cô
_Được, vậy em về đây. _Jisoo ơi mày hãy làm giá tí đi.
_Em...... Thôi bảo bối, đi ăn với anh đi_Taehyung à mày chịu khó mất giá tí đi.
_Nể tình anh năn nỉ đó nha_ Jisoo ơi mày thành công rồi.
_Được rồi đi nào, ăn gà mà em thích thôi.
_ cảm ơn anh nha.
Ai biết được ngoài kia đường, có người đang nhìn họ, vô cùng đau thương..
Tết vuii vẻ nha mngg❤️gây cấn rồi đâyyyy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VSOO] " Góc Khuất"
רומנטיקהgửi cho anh một cơn mưa và vài hạt nắng, bởi vì tình yêu của em dành cho anh là cầu vòng🌼