[19] Ẩn?

219 18 0
                                    

"Có lẽ, tôi yêu người hơn tôi nghĩ."

______________

Kim Jisoo bước xuống xe của Park Jimin, vội vã cảm ơn anh vì tận tình đã đưa cô về đến tận nhà. Jimin nhà ta hào phóng mở cửa cho nàng. Hai đứa cứ như đôi uyên ương mới cưới. Jisoo mém tí nữa là lỡ sa vào nét đẹp vô cùng ngọt ngào của Jimin rồi. Nhưng không vì cô đã chấn tỉnh bản thân là không được mê trai đẹp nữa. Jimin cười ngại ngùng hỏi.

_ Em vào nhà đi, mai mình hẹn gặp nhau ở trường. Jimin xoa xoa đầu cô.

_Vâng, cảm ơn anh ạ._Jisoo có vẻ chưa quen lắm khi gần gũi thế này.

Từ từ đã, cậu chưa nói gì hết mà cô làm gì ngại đỏ mặt như vậy.

_Ngủ ngon nha em, bye.

_Anh cũng vậy, bye anh.

Cảm giác ngượng ngạo tăng dần, cô vội vã chạy vào nhà. Jimin nhìn hình bóng của cô gái bé nhỏ đã chạy đi khuất dần. Anh nở nụ cười ngọt ngào, ngước lên nhìn bầu trời đêm. Miệng thì nói lẩm bẩm.

"hôm nay có vẻ là một buổi tối đẹp nhỉ?"

Sau đó anh bước lên con xe của mình, nổ máy xe và chiếc siêu xe cũng dần biến mất sau màn đêm.

Khi chiếc xe khuất hẳn một bóng người xuất hiện, có vẻ đã đứng đó khá lâu rồi. Chắc trước khi Jisoo được đưa về nhà.

" Park Jimin, không biết sau chuyện này cậu có còn là anh em của tôi không?"



"hãy tiếp tục theo dõi nha💜"
Mng ơi hãy cố gắng stream DNA để được 600m nha. Fighting 👍

[ VSOO] " Góc Khuất" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ